extra;

3.6K 348 25
                                    

nhật kí của Kwon Soonyoung.

- 21/4/2019:

gửi em, tình yêu của anh.
đây là lần đầu tiên anh mở cuốn nhật kí này ra và bắt đầu cầm bút ngượng viết những con chữ xiên vẹo sau năm tháng bỏ dở.
chữ anh không đẹp, không diễm lệ và ưa nhìn như chữ em, nó trông lúc to lúc nhỏ, lúc không ngay hàng thẳng lối nên nhìn khó chịu lắm, xin lỗi em, nếu mai này em có đọc được quyển nhật kí này thì xin đừng chê cười gì anh nhé.

sao giờ nhỉ, đã trôi qua bao lâu rồi, tháng 2 ngày ấy, bây giờ là tháng 4, nói thật với em, anh chẳng giấu gì. đến tận giờ này tâm trạng anh vẫn không khá khẩm lên là bao, chẳng qua là đủ có thể cầm bút viết rồi gửi cho em những dòng chữ e ngại không có người đọc này. nói gọn một câu về cuộc sống của anh suốt bao lâu nay, anh vẫn không ổn, không hề ổn tí nào.

mất em, anh nghĩ mình mất đi cả một thế giới, một nguồn sống duy nhất cho đời. không có em, anh tưởng chừng mình đã chết đi rồi, ngày đêm như một tên lang thang vô tình đánh mất đi linh hồn của mình, nói đúng hơn thì đây là cái xác không hồn, sống trơ như hàng cây đứng tuổi ngày qua ngày, tháng qua tháng.

không biết bây giờ em đang đặt chân ở nơi đâu, cũng không biết rằng em đã khỏe hơn chưa, có nhớ gì đến gã bồi bàn rách nát này hay không.
trách thì nên trách ai đây, chẳng qua do cha mẹ em đột ngột đem em đi sang một đất nước nào đó không thuộc về anh, rồi anh lại vô tình cắt đứt liên lạc của đôi ta. đâm ra bây giờ, anh chẳng biết em đã được trị liệu như thế nào, anh chỉ hi vọng rằng em sẽ không vì những vết thương đó mà đau đớn trên giường bệnh nữa.

anh đây có lẽ sẽ chạy hoài, đuổi theo những năm tháng vội vã và đầy chông chênh phía trước, chẳng biết có vấp ngã té đau ở đâu không nữa, nhưng cũng phải chạy, chạy để đuổi kịp em.

mau chóng hồi phục em nhé, và sống một đời an yên bên gia đình, Jihoon Lee nhé.

__

- 27/4/2019:

lại mà gửi đến em, tình yêu của anh.

anh xin lỗi, anh là một tên nhát viết, và cũng vì yếu đuối đáng khinh sợ rằng bản thân sẽ phải để lệ nhuốm ướt trang giấy khi ngồi viết vặn vẹo con chữ cho nên anh đợi mình ổn hơn một chút, chắc chắn rằng anh sẽ dành cả ngày cả đêm để viết cho em những lời nói ấp ủ tâm tình này. xin lỗi vì đã để em phải chờ. hôm nay anh viết không nhiều đâu, nhưng nó là cảm xúc lúc bấy giờ của anh, dường như nó chạm đến đỉnh điểm rồi cho nên mới có thể khiến anh ngồi lật quyển nhật kí tồi tàn này ra và viết rằng:

Jihoon này, anh nhớ em.

__

- 3/5/2019:

gửi tình yêu của anh, Lee.

sắp hạ rồi, nóng quá em nhỉ? anh vừa nóng cả người, lại vừa nhớ em đến mức nóng cả trái tim.

vẫn là đang nghĩ về em đấy thôi. tưởng tượng em chật vật mình với những viên thuốc đắng chát cõi lòng, chằn chịt với những dây truyền nước biển ghim vào da thịt, anh đau đến mức dường như không muốn sống nữa, lại nghĩ rằng chết đi sẽ thoải mái hơn, ít nhất là thế.

gã phục vụ tồi | soonhoonحيث تعيش القصص. اكتشف الآن