eleven;

2K 288 4
                                    

cậu không thể tưởng tượng ra được việc Seo Hangwoo ở bên cạnh mình đến tận khi tan ca, và dường như hắn cũng vô cùng nhiệt tình giúp cậu sắp xếp lại một số công việc, Lee Jihoon không hiểu sao mình lại có cảm giác nhẹ nhõm và bình yên khi nhìn hắn ngủ gục trên ghế sofa, cũng phải thôi, từ nãy đến giờ hắn cũng chỉ biết ngồi nhìn cậu làm việc, không buồn ngủ cũng lạ và đặc biệt là người cậu vẫn còn yêu đang ở trước mặt cậu, rất gần.

Lee Jihoon tạm dời mắt khỏi màn hình máy tính, cậu đi lại lấy áo khoác của mình nhẹ nhàng đắp lên người Seo Hangwoo, còn không quên đặt một nụ hôn phớt lên trán hắn.

loay hoay làm việc một lúc lâu, Lee Jihoon có chút mệt nên quyết định đi ra ngoài đổi tí gió để hít thở và lấy lại tác phong làm việc như cũ. Boo Seungkwan nhìn thấy cậu, lập tức chạy đến.

"giám đốc, ngài có muốn uống cà phê không?" Boo Seungkwan tinh mắt nhìn thấy vẻ mệt mỏi trên mặt cậu nên lập tức hỏi han quan tâm. và điều đó khiến Lee Jihoon rất hài lòng.

"đừng bỏ đường cho tôi nhé. cảm ơn."

Lee Jihoon quay mặt sang nhìn về phía cửa kính, ngắm những tòa nhà cao tầng với cảnh đường phố luôn luôn đông nghẹt thở, không cần cảm nhận, không quá chú tâm, cậu cũng biết thế giới bên ngoài vẫn luôn ồn ào như vậy, mà ngắm mãi cũng không thấy cảnh sắc nào thay đổi chỉ trừ những tấm biển quảng cáo to đùng treo trên các tòa nhà cao tầng thỉnh thoảng lại thay đổi. Hay đoạn lề đường cũng là những con người đó nhưng chỉ thay đổi cái thời trang ăn mặc, cũng là chú chó nhà hàng xóm hung dữ và nhạy cảm sủa ầm ĩ mỗi khi thấy người lạ đi ngang qua, điều đó khiến nhiều người phải giật mình sợ sệt.
Lee Jihoon thư thái đút tay vào túi quần, chợt nhớ ra chiếc điện thoại của mình khi nãy có mấy cái tin nhắn mà cậu chưa kịp xem hay vài cước gọi nhỡ.

mở màn hình, cậu nhận ra đa số là từ Kwon Soonyoung. có 8 tin nhắn đến và 3 cuộc gọi nhỡ, Lee Jihoon có chút chần chừ khi nhìn chăm chăm vào nút gọi lại, cậu chợt nhớ ra mình đang bắt đầu hẹn hò với gã, nhưng đồng thời hiện tại vừa mới chấp nhận nối lại tình cũ với Seo Hangwoo. nghe cứ như một tên khốn nạn ấy nhỉ, Lee Jihoon mím môi, đầu óc bắt đầu dính vào một mớ suy nghĩ.

chấm dứt với Seo Hangwoo thì cậu không muốn, cậu với hắn chỉ mới đồng ý yêu lại nhau, vả lại Lee Jihoon thấy hắn có sự thay đổi cải thiện hơn trước nên có chút niềm hi vọng vào đó. còn với Kwon Soonyoung, cậu bâng khuâng nghĩ rằng gã chỉ là thứ để tiếp sức cho cậu mỗi khi cậu cảm thấy bị tổn thương hay nói cách khác đó là lợi dụng và chơi đùa.

chúa ạ, Lee Jihoon nhận ra việc này trông chẳng khác nào tự chuốc lấy nhục vào thân vậy, chỉ có những kẻ thất bại và khốn nạn mới làm thế thôi.
mẹ nó, cậu nên làm gì bây giờ?

"giám đốc, cà phê của ngài." trong lúc Lee Jihoon muốn vò đầu bứt tóc thì thư kí Boo đã đứng ngay bên cạnh cầm tách cà phê trên tay, cậu nhóc còn mỉm cười làm hai gò má bầu bĩnh đưa lên cao trông rất đáng yêu.

Lee Jihoon cũng không nói gì, chỉ vội nhét điện thoại vào trong túi quần rồi cầm lấy tách cà phê, tiện tay nhấp môi một tí, tâm trạng đang không ổn, thử một chút cà phê không đường đăng đắng khiến cậu có chút mệt mỏi, không ngừng thở dài.

gã phục vụ tồi | soonhoonHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin