Chương 335: Xóa sạch quân cờ vô dụng

856 80 2
                                    

Mộ Dung Trường Tình chỉ là xuống hố sâu, sau đó lại đường cũ trở lên mà thôi. Nhưng tới lúc hắn ra, vốn dĩ Nghê Diệp Tâm phải chờ ở bên cạnh hố đất lại không thấy. Sắc mặt Mộ Dung Trường Tình âm trầm, chưa từ bỏ ý định hướng bên cạnh đi xem xét, liền nhìn thấy bên cạnh tường có nhiều dấu chân, dấu chân thực mới, hẳn là vừa mới lưu lại. Bất quá dấu chân đều không phải giống dấu chân trên tường bên ngoài. Một loạt dấu chân này hơi nhỏ cũng không có vẻ lớn.

Mộ Dung Trường Tình cơ hồ là điên cuồng tìm kiếm, nhưng như thế nào cũng không có tìm được bóng dáng Nghê Diệp Tâm. Nghê Diệp Tâm giống như bốc hơi khỏi nhân gian rồi.

Thời gian ngắn ngủi, Mộ Dung Trường Tình ở trong hố sâu căn bản không nghe được động tĩnh gì. Hắn nghĩ người đến cướp Nghê Diệp Tâm đi võ công hẳn là không yếu.

Mộ Dung Trường Tình nắm chặt nắm tay, tức giận đến cả người phát run, trên trán cùng mu bàn tay gân xanh đều lộ ra tới.

Nếu sớm biết rằng sẽ phát sinh chuyện như thế này, Mộ Dung Trường Tình tuyệt đối sẽ không để Nghê Diệp Tâm một người ở trên. Hắn cũng không có nghĩ đến nơi này ngoài bọn họ, thế nhưng còn có người khác.

Khi Mộ Dung Trường Tình đi xuống bậc thang, Nghê Diệp Tâm vẫn luôn duỗi cổ dùng sức hướng hố đất nhìn, cũng không biết Mộ Dung Trường Tình khi nào trở về, phía dưới có nguy hiểm hoặc là cơ quan gì hay không. Đợi một hồi lâu, Nghê Diệp Tâm cũng chưa thấy động tĩnh, cũng muốn lặng lẽ đi theo xuống. Bất quá nghĩ đến nếu phía dưới có nguy hiểm, Mộ Dung đại hiệp một mình ứng phó đủ mệt mỏi, mình lại kéo chân hắn, chẳng phải là không xong?

Nghê Diệp Tâm nhẫn nại, ở bên cạnh hố đất đi tới đi lui.

Đột nhiên, Nghê Diệp Tâm quay lại, liền nhìn thấy phía sau không biết từ khi nào có một người. Nghê Diệp Tâm hoảng sợ, trong lúc nhất thời kinh hoàng không ngừng, nhịn không được lui về phía sau hai bước.

Lặng yên không một tiếng động đứng ở sau lưng Nghê Diệp Tâm là một nam nhân thoạt nhìn tuổi không lớn, có lẽ còn chưa đến hai mươi tuổi, bộ dạng đoan chính vô hại. Bất quá biểu tình người trẻ tuổi cũng không phải bình thường, lạnh như băng, đặc biệt hai mắt giống như rắn độc gắt gao nhìn chằm chằm Nghê Diệp Tâm, làm Nghê Diệp Tâm đang mỏi mệt nháy mắt liền nổi lên thật nhiều gai óc.

Nghê Diệp Tâm vội vàng liếc mắt một cái nhìn hố đất. Một chút động tĩnh cũng không có. Hiện tại đặc biệt hy vọng Mộ Dung Trường Tình bỗng nhiên liền từ hố đất chui ra.

Người trẻ tuổi kia giống như xem thấu tâm tư Nghê Diệp Tâm, cười lạnh một tiếng, nhàn nhạt mở miệng.

“Không cần nhìn. Nếu Mộ Dung Trường Tình lúc này trở lại, ta cũng sẽ không đứng ở chỗ này.”

“Ngươi là ai?”

Nghê Diệp Tâm nỗ lực làm chính mình bình tĩnh, nhìn như không vội, hỏi. Người trẻ tuổi lại là cười lạnh một tiếng, nói: 

“Ngươi không phải thực thông minh sao? Vì sao không tự mình đoán?”

Nghê Diệp Tâm nghe hắn nói, mắt nhíu lại, nhanh chóng nhìn hắn đánh giá. Từ trên xuống dưới, tỉ mỉ nhìn, dường như cái gì cũng không buông tha. Mà người trẻ tuổi ở ngay lúc này, từng bước một đi tới.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ