Chương 226: Bị Mộ Dung Dục trả đũa

1.9K 114 15
                                    

Nghê Diệp Tâm kề sát bên tai Mộ Dung Trường Tình, nhỏ giọng nói:

“Nó còn ở đó không?”

Mộ Dung Trường Tình nhíu mày, nói:

“Ta cũng không biết.”

Thứ này ở trong ấn tượng của Mộ Dung Trường Tình là có gặp qua, nhưng cũng không biết bên trong là cái gì. Không phải trí nhớ của Mộ Dung Trường Tình không tốt, mà do đã rất lâu rồi nên không nhớ rõ. Bất quá cái hộp thật sự đặc biệt, khắc rất nhiều đôi mắt, nhìn vào làm người ta không thoải mái, cho nên Mộ Dung Trường Tình nhớ rất rõ ràng.

Cái hộp này cũng quá thần bí, hơn nữa ở nơi nào cũng có thể xuất hiện, thật khiến người ta thấy kỳ quái không thôi. Kỳ quái nhất chính là người cầm cái hộp cũng không biết trong hộp rốt cuộc có chứa thứ gì.

Sự tình cuối cùng đã rõ ràng, chỉ là đại sư huynh Thương Đình Phái chẳng biết đã đi đâu. Phần còn lại đều do Hạ Hướng Thâm xử lý.

Hạ Hướng Thâm cần phải xử lý tốt sự tình xảy ra trong Vô Danh Sơn Trang.

Hạ phu nhân nghe nói là Bát sư thúc giết chết Tam sư bá, còn đầu độc phu quân, liền đại náo không thôi. Nhưng mà nàng hiện tại không còn kiêu ngạo ương ngạnh như ngày xưa.

Vì hiện nay Hạ Hướng Thâm là Võ Lâm Minh Chủ, mà nàng không nơi nương tựa, liền đến trước mặt Hạ Hướng Thâm làm bộ dạng đáng thương. Mỗi lần nàng khóc như hoa lê dính hạt mưa, lại làm Mộ Dung Dục tức điên.

Bát sư thúc giết mấy người, Hạ Uyển cũng không ngờ tới. Nàng vừa kinh hách lại vừa sợ hãi. Nàng không nghĩ tới phụ thân tính kế cả nàng. Vì là người thông minh biết tự bảo vệ mình, lại không muốn đắc tội Nghê Diệp Tâm, Hạ Uyển không đi cầu tình, đóng cửa không đi ra khỏi phòng, cũng không gặp bất cứ ai.

Mà Thất sư thúc lại là người rối rắm nhất. Hiện tại Tam sư bá đã chết, Bát sư thúc lại biến thành hung thủ giết người, thực mau sẽ bị xử trí theo môn quy. Như vậy ở Vô Danh Sơn Trang, ông ta có bối phận cao nhất. Nói dễ nghe thì ông ta cảm thấy về sau Vô Danh Sơn Trang do ông ta định đoạt.

Nhưng Thất sư thúc lại sợ hãi. Bởi vì lúc trước ông ta hay theo Bát sư thúc, cho nên ông ta sợ Bát sư thúc lúc sắp chết sẽ kéo ông ta xuống bùn. Xem ra Thất sư thúc cũng làm chuyện trái với lương tâm không ít. Nhất thời Thất sư thúc cũng không dám giương oai, vâng vâng dạ dạ thoạt nhìn đặc biệt thành thật.

Nghê Diệp Tâm ở Vô Danh Sơn Trang không nổi nữa, cả ngày vò đầu bứt tai. Tưởng tượng đến đột nhiên bị người ta chơi khăm liền cảm thấy đặc biệt khó chịu.

Sáng sớm, Mộ Dung Trường Tình còn chưa có tỉnh, liền cảm giác được có người vỗ mặt mình.

“Bẹp bẹp”

Vỗ má trái, rồi vỗ má phải. Trừ Nghê Diệp Tâm ra, không người nào khác dám làm như vậy.

Nghê Diệp Tâm ngồi ở trên eo Mộ Dung Trường Tình, lặp đi lặp lại động tác vỗ gương mặt hắn, nói:

“Đại hiệp, đại hiệp, hôm nay thời tiết tốt, tuyết cũng ngừng rơi rồi, phỏng chừng đường xuống núi đã thông thoáng. Chúng ta mau đi thôi!”

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ