Chương 242: Ngô thiếu hiệp xuất hiện

1.5K 101 5
                                    

Mộ Dung Trường Tình luận võ, tuy rằng là buổi sáng sớm, bất quá vẫn có rất nhiều người vây xem toàn bộ quá trình. Tất cả đều nghẹn họng nhìn trân trối, chấn kinh đến mức cằm rớt đầy đất.

Mọi người đều chưa từng gặp qua ai lợi hại như vậy, đừng nói người này tuổi còn trẻ, trên võ lâm căn bản chưa thấy qua nhân vật kiệt xuất như vậy.

Bất quá Mộ Dung Trường Tình đã không có thời gian đi thưởng thức biểu tình của mọi người, bởi vì Nghê Diệp Tâm lại tự tìm đường chết, dám in một dấu chân to trên quần áo màu trắng của hắn.

Mộ Dung Trường Tình nắm Nghê Diệp Tâm kéo về phòng giáo huấn. Nghê Diệp Tâm chết cũng không đi, vì trở về tuyệt đối sẽ mất mạng.

Nghê Diệp Tâm kêu như sói tru quỷ khóc, duỗi tay muốn ôm eo Thập Nữ. Kết quả Thập Nữ phản ứng thực mau, lui một bước. Nghê Diệp Tâm bắt vào khoảng không. Quan Trang nhịn không được cười ngây ngô nói.

“Ân công cùng Mộ Dung lão đệ tình cảm thật là tốt.”

Nghê Diệp Tâm bị Mộ Dung Trường Tình bắt về phòng, lại giả đáng thương, cuối cùng vẫn là êm đẹp đi ra.

Mộ Dung Trường Tình thay một cái áo ngoài mới, dấu chân trên mông không thấy nữa.

Nghê Diệp Tâm chạy ra trong chốc lát, sau đó lại chạy vào, nguyên nhân là nhớ tới mình còn mặc quần của Mộ Dung Trường Tình. Quần hơi rộng, bước đi có cảm giác bay phất phơ, thật sự là không thoải mái.

Nghê Diệp Tâm thay đổi quần, kiểm tra cẩn thận chính xác là quần mình, cũng không thể để Mộ Dung Trường Tình vu khống.

Thời điểm Nghê Diệp Tâm đổi quần xong trở ra, liền nhìn thấy có mấy người tới tìm Quan Trang, thái độ thực không tốt, kêu Quan Trang đi theo bọn họ một chuyến.

Nghê Diệp Tâm nhìn mấy người thô lỗ, liếc mắt một cái liền nhận ra trong đó có người buổi tối hôm trước muốn phi lễ Cốc Nhụy.

Nam nhân kia đã bị Mộ Dung Trường Tình đánh hôn mê. Mặt bị va đập trên mặt đất, lúc này xương gò má còn xanh một khối, nhìn qua thật sự buồn cười, nhưng hắn lại vênh váo tự đắc.

Quan Trang nhíu mày nói:

“Tìm ta làm cái gì?”

Nam nhân kia cười, nói:

“Làm cái gì? Ngươi giết Thẩm đại hiệp, còn hỏi chúng ta tìm ngươi làm cái gì? Thật khiến người ta chê cười.”

Thập Nữ vừa nghe liền không vui. Tuy rằng Quan Trang lúc ấy ở đó, nhưng căn bản không có chứng cứ chứng minh Quan Trang chính là hung thủ.

Với lại, lấy hiểu biết của Thập Nữ đối với Quan Trang, hắn căn bản sẽ không tùy tiện động thủ giết người.

Nghê Diệp Tâm vừa nghe, đi qua nói:

“Thật kỳ quái, các ngươi sao kết luận Quan đại ca chính là hung thủ? Lúc ấy chính là Cốc thiếu hiệp dẫn Thẩm đại hiệp đi ra ngoài mà. Người cuối cùng nhìn thấy Thẩm đại hiệp chính là Cốc thiếu hiệp. Ngược lại hắn mới là người đáng nghi hơn.”

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ