Chương 254: Lời đồn về bảo tàng

1.4K 104 13
                                    

Mộ Dung Trường Tình nhíu mày, nói:

“Ở đâu?”

Nghê Diệp Tâm nói:

“Chỉ chớp mắt đã không thấy tăm hơi. Chẳng lẽ là ta hoa mắt?”

Cừu Vô Nhất nghe được bọn họ nói, duỗi tay nắm một bên tóc, nói:

“Hì hì, Thương Đình Phái sao, ta cũng nghe nói qua rồi.”

“Hả? Ngươi cũng nghe nói qua?”

Nghê Diệp Tâm tò mò nhìn Cừu Vô Nhất.

“Đó là đương nhiên.”

Nó hất cằm, vẻ mặt kiêu ngạo, bắt chước bộ dáng Mộ Dung Trường Tình, mà rất giống.

“Hành tẩu giang hồ, sao có thể cái gì cũng không biết chứ. Ta lúc trước đã gặp được quá mấy đệ tử Thương Đình Phái. Hừ hừ, làm ta phải chỉnh đốn một trận.”

Cũng không biết mấy đệ tử Thương Đình Phái chọc ghẹo nó cái gì khiến Cừu Vô Nhất nói với vẻ rất tức giận. Nghê Diệp Tâm nháy mắt liền nghĩ tới lúc trước Mộ Dung Trường Tình cũng đã chỉnh qua mấy đệ tử Thương Đình Phái.

Thật đúng là giống nhau!

“Đại ca ca, đừng nhìn nữa, ta đói bụng.”

Cừu Vô Nhất túm vạt áo Nghê Diệp Tâm, còn ngưỡng mặt nhìn, nháy mắt lại đem Nghê Diệp Tâm hóa ngốc. Nghê Diệp Tâm liền nói:

“Chúng ta đi thôi, có lẽ là ta nhìn lầm rồi.”

Mộ Dung Trường Tình gật gật đầu.

Bọn họ cùng nhau đi đến một khách điếm khá lớn. Chưởng quầy nhìn thấy người đến mặc quần áo thực không tồi, chạy nhanh tới tiếp đón, dẫn ba người ngồi xuống một cái bàn trống.

Hiện tại trời còn chưa tối hẳn, nhưng mà ở chỗ này người ăn cơm rất nhiều, phòng dư lại cũng không nhiều, chỉ còn có hai gian. Mộ Dung Trường Tình vừa đúng lúc cần hai gian. Một gian cho Cừu Vô Nhất, một gian cho Mộ Dung Trường Tình và Nghê Diệp Tâm.

Nghê Diệp Tâm ngồi xuống, định gọi vài món ăn, liền nhìn về phía Cừu Vô Nhất hỏi.

“Ngươi muốn ăn cái gì?”

Cừu Vô Nhất ngồi ở bên cạnh Nghê Diệp Tâm, hai chân ngắn cũng không chạm đất, ngồi ở trên ghế chỉ thấy được đôi mắt. Nó duỗi tay dùng sức mới có thể nhìn thấy mặt bàn, nói:

“Ta không kén ăn.”

“Bé ngoan.”

Nghê Diệp Tâm duỗi tay vỗ vỗ đầu Cừu Vô Nhất.

Mộ Dung Trường Tình nheo nheo mắt, hiển nhiên thực không thoải mái. Hắn phát hiện Nghê Diệp Tâm đặc biệt thích Cừu Vô Nhất. Nó vừa xuất hiện đã che khuất tất cả nổi bật của hắn.

Nghê Diệp Tâm kêu tiểu nhị tới gọi món ăn, thuận tiện cũng gọi mói Mộ Dung Trường Tình thích. Sắc mặt Mộ Dung đại hiệp lúc này mới đẹp một ít.

Nghê Diệp Tâm còn nói tiểu nhị kê cao ghế ngồi cho Cừu Vô Nhất. Rốt cuộc Cừu Vô Nhất đã lộ ra cái đầu, bất quá liền càng cách xa mặt đất, cẳng chân đu đưa qua lại lúc ẩn lúc hiện.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Where stories live. Discover now