Chương 267: Áy náy trong lòng

1.1K 92 3
                                    

Cừu Vô Tự không nói gì, dứt khoát nhắm hai mắt lại, giống như muốn nghỉ ngơi, căn bản không nghĩ nhìn đến người này.

Nam nhân đứng dậy, từ bàn cầm qua một cái khăn sạch lau khô mồ hôi trên trán và bên gáy của Cừu Vô Tự. Động tác tương đối ôn nhu.

Cừu Vô Tự vẫn không nhúc nhích, như là đã ngủ rồi, nhưng trong lòng hắn đích xác không bình tĩnh. Trước kia cũng đã từng trải qua sóng to gió lớn, nhưng mà lúc này đây hắn vô cùng tuyệt vọng. Người này tựa như một con rắn độc, đem hắn khống chế gắt gao, hơn nữa còn dùng Cừu Vô Nhất uy hiếp hắn.

Cừu Vô Tự lần đầu tiên có cảm giác nghiến răng nghiến lợi, nhưng bởi vì trúng độc nên thân thể suy yếu, căn bản không thể đào tẩu.

Nam nhân lau khô mặt cho hắn, lúc này mới ngồi trở lại, dùng ngón tay miêu tả đường nét trên gương mặt của Cừu Vô Tự. Đôi mắt, cái mũi, sau đó nhẹ nhàng sờ bờ môi của Cừu Vô Tự. Động tác nhẹ giống như một cọng lông vũ lướt qua.

Cừu Vô Tự cảm giác ngứa đến không chịu được. Cái này có thể so sánh như bị đau khi tra tấn bằng roi.

Cừu Vô Tự không chịu được, đột nhiên mở to mắt, nói:

"Ngươi có thể cách ta xa một chút được không? Ngươi quấy rầy ta ngủ."

Nam nhân cười một tiếng, nói:

"Tiền bối, không phải nói muốn xem thủ đoạn mới của ta sao? Nhanh như vậy liền muốn nghỉ ngơi."

Cừu Vô Tự cũng không để ý. Tuổi tác của hắn trong Ma giáo cũng không phải nhỏ, đã là một Trưởng lão, nhiều năm như vậy cái khổ nào chưa nếm qua.

Nam nhân tựa hồ rất hiểu rõ, mỉm cười nhìn hắn. Đột nhiên duỗi tay chậm rãi sờ soạng từ bên gáy Cừu Vô Tự đi xuống, xẹt qua ngực, sau đó tới eo bụng. Ngón tay linh hoạt, liền đem đai lưng của Cừu Vô Tự mở ra.

Cừu Vô Tự sửng sốt, nhịn không được cúi đầu nhìn, liền nhìn thấy nam nhân không chút do dự cởi quần của mình.

Trong lòng Cừu Vô Tự có chút luống cuống, bất quá trên mặt thần sắc bất biến, nói:

"Ngươi...... Ngươi làm gì vậy? Ta cho rằng ngươi cũng là người quang minh lỗi lạc, không nghĩ tới......"

Nam nhân cười to lên, nói:

"Ta chưa bao giờ là người quang minh lỗi lạc cả. Ta chỉ biết làm thế nào mới có thể đạt tới mục tiêu của ta."

Cừu Vô Tự mở to hai mắt nhìn người đem quần của mình kéo xuống. Hắn lúc này không chịu được nữa, dùng hết sức lăn lộn, muốn giãy giụa xuống giường.

Bất quá Cừu Vô Tự toàn thân vô lực, nam nhân duỗi tay chụp lại liền đem hắn kéo vào trong lòng ngực. Lúc này càng không xong, Cừu Vô Tự ở trong khống chế của hắn.

Nam nhân đem Cừu Vô Tự ôm vào trong ngực. Một bàn tay luồn dưới nách, sau đó nắm hàm dưới Cừu Vô Tự, khiến cho hắn ngẩng đầu lên. Một bàn tay khác linh hoạt liền đem quần áo cởi ra. Nhưng bởi vì Cừu Vô Tự không phối hợp cho nên quần không cởi xuống hết, liền dở dang treo ở trên người Cừu Vô Tự.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ