Chương 240: Người 'ngay thẳng'

1.6K 119 20
                                    

Trong lúc nhất thời thôn trang có chút loạn.

Cốc Nhụy vội vàng đi nơi nơi hỏi thăm về biểu ca của nàng. Cốc thiếu hiệp bận rộn trấn an mấy đệ tử, lại phải ứng phó những hiệp khách đến tìm hắn hỏi chuyện. Những người lưu lại đây hơn phân nửa là để xem náo nhiệt.

Thi thể Thẩm đại hiệp, mấy người Nghê Diệp Tâm đều đã xem qua. Nhìn bên ngoài thì chỉ có yết hầu bị đâm xuyên là vết thương trí mạng, cũng không có vết thương khác.

Thẩm đại hiệp cũng có rất nhiều mùi rượu, hẳn là trước đó uống không ít rượu. Có lẽ cũng vì như vậy cho nên mới bị người ta dễ dàng giết, mà không có phản ứng lại.

Thi thể Thẩm đại hiệp đã bị Cốc thiếu hiệp cho người mang đi rồi. Tạm thời còn ở thôn trang, bất quá cũng chuẩn bị hạ táng. Tuy rằng Thẩm đại hiệp chết thực đột ngột, nhưng cũng không thể để thi thể lâu.

Thực mau sắc trời liền tối. Thời gian trôi qua thật sự là quá nhanh. Nghê Diệp Tâm giờ mới nhớ tới mình cũng chưa kịp ăn cơm, đã đói bụng đến mức cồn cào.

Thời điểm Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình đi ăn cơm xong, trở lại phòng liền nhìn thấy có thật nhiều người tới tìm Quan Trang.

Đương nhiên những người đó cũng không phải tới bắt chuyện cùng Quan Trang, mà là tới dò hỏi Quan Trang.

Khi Thẩm đại hiệp chết chính là ở cùng Quan Trang. Theo lý mà nói, Quan Trang khẳng định biết rõ tình huống nhiều hơn so với người khác. Hơn nữa Quan Trang cũng thực khả nghi, cho nên những người đó cố ý lại đây dò hỏi Quan Trang.

Quan Trang cũng không biết rốt cuộc là chuyện như thế nào. Bị những người đó bao quanh dò hỏi, làm tính tình ngày thường tốt của Quan Trang cũng trở nên thực nóng nảy.

Hắn đích xác cũng không biết là chuyện như thế nào. Chỉ biết là Thẩm đại hiệp bỗng nhiên đã chết, chết không minh bạch.

Lúc ấy hắn vì giành được tính nhiệm của Thẩm đại hiệp, cho nên không thể không uống nhiều rượu, lúc này vẫn còn cảm giác đau đầu. Hắn vốn muốn từ chỗ Thẩm đại hiệp nghe ngóng sự tình năm đó. Nhưng nào nghĩ đến có người lặng lẽ đem Thẩm đại hiệp giết chết.

Quan Trang thực ảo não, cảm thấy mình không đủ nhạy bén, có người ở bên ngoài giết Thẩm đại hiệp thế nhưng hắn lại không biết.

Những người đó bất lực trở về, hỏi vô số lần mới bằng lòng rời đi.

Những người đó rời đi, Quan Trang cũng từ trong phòng đi ra. Trong phòng vốn có bốn người, bất quá bởi vì Thẩm đại hiệp xảy ra chuyện, nên đã đi một người. Mà hai người còn lại không ngừng hỏi Quan Trang vấn đề kia, hơn nữa dùng ánh mắt quái dị nhìn Quan Trang, làm hắn không thoải mái.

Quan Trang dứt khoát đi ra, ngồi ở trong sân.

Sân thật ra cũng an tĩnh, chỉ là ngẫu nhiên có người đi ngang qua lại dùng ánh mắt đánh giá Quan Trang vài lần.

Nghê Diệp Tâm cùng Mộ Dung Trường Tình đã trở lại. Bất quá nhìn Quan Trang có bộ dáng tựa hồ thực bực bội, hẳn là cần bình tĩnh trong chốc lát, cho nên hai người họ không có quấy rầy hắn, trực tiếp liền trở về phòng.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Where stories live. Discover now