Chương 209: Thịt kho tàu tinh

1.8K 133 20
                                    

Mộ Dung Dục cũng ưa sạch sẽ, thật sự không nghĩ chạm vào thi thể. Hạ Hướng Thâm chạy nhanh lại hỗ trợ. Hắn dùng nhánh cây đem dòi bọ gạt ra trước, sau đó lót vải đem thi thể từ quan tài ra ngoài. Như vậy mọi người tương đối dễ quan sát hơn.

Tất cả đều vây quanh ở bên cạnh.

Trên thi thể cũng không có vết thương hở, cả vết bầm cũng không có. Yến Bách Lý nói lúc ấy hắn đạp Võ Lâm Minh Chủ một cái, nhưng trên thi thể cũng không có dấu vết lưu lại, có lẽ cũng không gây thương tích nặng.

Mộ Dung Dục nhìn vài lần, nói:

"Đúng là trúng độc chết. Các ngươi xem, ở bên gáy có một lỗ nhỏ."

Mọi người nhanh thò lại gần, cẩn thận nhìn. Quả nhiên liền nhìn thấy phía bên phải cổ thi thể có một điểm nhỏ xíu màu đen. Đây là dấu bị một cây kim nhỏ đâm vào. Không phải thực rõ ràng, đặc biệt hiện tại thi thể hư thối thành như vậy, còn có thể nhìn thấy cũng coi như là bọn họ có vận may.

Mộ Dung Dục nói:

"Có thể là ám khí tẩm độc đâm trúng, bất quá hiện tại không biết ám khí kia ở nơi nào. Hắn trúng độc gì, ta cũng không nói chính xác ngay được. Nhưng dựa vào đặc điểm, bước đầu chỉ có thể dự đoán ra vài loại độc có khả năng, rồi lại thấy cũng không có khả năng."

Nghê Diệp Tâm liếc nhìn Mộ Dung Dục, nói.

"Ngươi muốn gây nhiễu loạn sao? Nói đơn giản rõ ràng một chút đi."

"Hắn là trúng độc mà chết, nhưng thời điểm chết có nhiều người thấy, cũng không có ai phát hiện là trúng độc. Qua nhiều ngày như vậy, chúng ta mới phát hiện trúng độc thì thật sự có điểm kỳ quái. Theo lý mà nói, một khi trúng loại độc có tính bá đạo như thế thì bị mất mạng chỉ trong nháy mắt. Hơn nữa phải chảy máu thất khiếu, không thể chết lặng yên không một tiếng động như vậy."

"Vậy rốt cuộc có phải trúng độc chết hay không? Chẳng lẽ sau khi chết mới bị người ta dùng kim độc đâm vào?"

"Không phải. Thật sự là trúng độc chết."

Mộ Dung Trường Tình nói:

"Cho nên Yến Bách Lý không có nói dối, mà người nói dối chính là thiếp thất kia sao? Lúc ấy Yến Bách Lý đạp hắn ngã xuống đất, thiếp thất chạy tới dùng châm độc đâm ở trên cổ hắn, mới khiến hắn mất mạng?"

Nghê Diệp Tâm phản đối:

"Không đúng đâu đại hiệp. Không phải Võ Lâm Minh Chủ võ công rất cao, sao Yến Bách Lý chỉ đá một cái liền ngã té? Mà nếu ngã nặng sao không có dấu vết bầm hay trầy xước. Không phải rất có vấn đề sao? Lại không phải giả té ngã."

Mộ Dung Trường Tình nói:

“Vậy ngươi nói chuyện là như thế nào?”

Nghê Diệp Tâm thực thẳng thắn thành khẩn nói:

“Ta cũng không biết a.”

Bên kia Mộ Dung Dục lộ ra biểu tình bất đắc dĩ, sau đó tiếp tục nhờ Hạ Hướng Thâm dịch chuyển thi thể cho hắn xem.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ