Chương 200: Đồ lưu manh làm cái gì

2.7K 162 8
                                    

Đừng nhìn Nghê Diệp Tâm khi mặc quần áo có vẻ cao lớn anh khí, bất quá cởi quần áo ra thân thể liền có vẻ không đủ thịt. Hai chân dài cơ bắp lại không đủ.

Dù bản thân không tính quá trắng, bất quá bởi vì uống rượu làn da nổi lên màu hồng phấn. Mộ Dung Trường Tình nhìn thấy hỏa khí lập tức liền nổi lên.

Phần eo Nghê Diệp Tâm còn bị băng bó, thân thể lại trơn bóng, có loại cảm giác nói không nên lời. Dù sao làm Mộ Dung Trường Tình càng nhìn càng bị lửa đốt.

Nghê Diệp Tâm nhìn thấy Mộ Dung Trường Tình đã trở lại, còn tự hào nói:

"Đại hiệp, có thể tắm rồi, xem ta đã chuẩn bị xong!"

Vừa nói vừa vỗ vỗ ngực, bàn tay quơ qua quơ lại giống như là mời gọi.

Mộ Dung Trường Tình lập tức bước qua, liền đem Nghê Diệp Tâm gắt gao ôm lấy, sau đó cúi đầu hôn lên bờ môi kia.

Lúc đầu Nghê Diệp Tâm có chút phản ứng không kịp, bất quá thực mau đã bị khoái cảm thay thế. Nghê Diệp Tâm liền si ngốc nở nụ cười, sau đó cũng ôm lấy Mộ Dung Trường Tình hôn đáp lại.

Mộ Dung Trường Tình không chỉ một lần phát hiện, khi Nghê Diệp Tâm uống say đặc biệt kỳ quái, nhưng hắn thích như vậy. Bởi vì so với ngày thường Nghê Diệp Tâm ngoan ngoãn nghe lời hơn nhiều.

Nghê Diệp Tâm muốn tắm rửa, bất quá miệng vết thương còn chưa có lành hẳn, Mộ Dung Trường Tình liền ôm người ngồi ở trên thùng gỗ, cũng chỉ có hai chân bỏ vào trong nước.

Nghê Diệp Tâm cảm thấy không thoải mái, loại tư thế này mông bị đau không nói, lại còn dễ dàng té ngửa.

Mộ Dung Trường Tình để cho Nghê Diệp Tâm ôm cổ mình, để tránh cho Nghê Diệp Tâm từ thùng tắm rớt ra ngoài.

Nghê Diệp Tâm nghe Mộ Dung Trường Tình nói cái gì liền làm cái đó. Nhưng khi được Mộ Dung Trường Tình lau người, Nghê Diệp Tâm cũng không thành thật, luôn đá nước, làm cho tóc cả hai người đều ướt.

Mộ Dung Trường Tình tức giận muốn chết, dứt khoát không cho nghịch nước. Nhưng Nghê Diệp Tâm không chịu, ôm hắn không buông tay còn nói muốn tắm rửa.

Mộ Dung Trường Tình bị khiêu khích đã không còn nhẫn nhịn được nữa, dứt khoát cho Nghê Diệp Tâm ghé vào thành thùng, sau đó liền quyết định đem người ăn sạch sẽ.

Động tác của hắn vô cùng cẩn thận, vô cùng dịu dàng, khiến cho Nghê Diệp Tâm không cảm thấy quá đau đớn. Nhưng bởi vì vật kia khá lớn khiến cho tiểu cúc có chút áp lực. Không đau nhưng khó chịu.

Mật huyệt nhỏ hẹp, nóng bỏng làm người ta say mê. Lực hấp dẫn lớn như vậy thật sự khiến cho người ta phải mất hồn, hận không thể đâm sâu vào, hung hăng làm một trận.

Nghê Diệp Tâm uống say nên rất phối hợp, thời điểm thoải mái miệng còn rầm rì, khi đau liền lớn tiếng kêu to.

Mộ Dung Trường Tình sợ người ngoài nghe được, vẫn luôn dùng miệng bịt miệng Nghê Diệp Tâm. Sau khi hắn buôn ra, môi Nghê Diệp Tâm cũng đã sưng lên. Một bộ dạng đáng thương hề hề.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ