Chương 281: Trình độ xuất thần nhập hóa

1.1K 90 7
                                    

Nghê Diệp Tâm nói:

"Chúng ta đi phòng Thạch tiểu thư nhìn một vòng. Ngươi vừa rồi ngủ như chết, nên chúng ta không có kêu ngươi cùng đi. Còn nghĩ là để ngươi tịnh dưỡng, ai ngờ khi trở về lại thấy ngươi gần như tắt thở, ngủ cũng thật là lợi hại."

Cừu Vô Tự đương nhiên không phải do ngủ mà thể lực không còn, mà là vừa rồi Vô Chính đột nhiên xuất hiện, hai người điên cuồng làm chuyện không biết xấu hổ. Cừu Vô Tự bị làm đến ngất xỉu, cho nên sức lực bị tiêu hao quá mức, thoạt nhìn thảm hề hề, đặc biệt tiều tụy.

Khi mấy người Nghê Diệp Tâm trở về trời đã chập tối rồi. Phát hiện Cừu Vô Tự còn đang ngủ, hô hấp so với vừa rồi còn mỏng manh hơn, khiến Cừu Vô Nhất hoảng sợ. Nó vội vàng đi gọi mọi người tới nhìn Cừu Vô Tự xem rốt cuộc là bị làm sao.

Cừu Vô Tự cảm thấy thật sự quá hổ thẹn, cũng may tuy rằng thân thể đau, nhưng trên người cũng không có nhão dính. Hẳn là Vô Chính giúp hắn rửa sạch. Hắn thoải mái một ít, bằng không hiện tại đã có thể càng xấu hổ. Cừu Vô Tự thấy có điểm may mắn.

Cừu Vô Tự cực lực che dấu, không nghĩ cho bọn họ biết mình vừa rồi làm cái gì, gian nan từ giường ngồi dậy, nói:

"Các ngươi sao đột nhiên đều đi phòng Thạch tiểu thư?"

Nghê Diệp Tâm nói:

"Bởi vì nha hoàn của Thạch tiểu thư đột nhiên tới nói trong phòng hình như mất đồ, cho nên chúng ta liền cùng đi nhìn xem."

Thạch Mai Hinh đã chết. Thạch đại hiệp ra bên ngoài tìm Lục Duyên cả ngày, bất quá không có tìm được Lục Duyên.

Sau khi Thạch đại hiệp vừa trở về, nha hoàn của Thạch Mai Hinh lại đột nhiên đến nói là trong phòng tiểu thư tựa hồ mất không ít đồ vật đáng giá, thỉnh Thạch đại hiệp đi qua xem một chút.

Sự tình nháo rất lớn, cũng không biết là ai trộm đồ của Thạch Mai Hinh, cho nên bọn họ cũng nghe nói.

Mục Nam Đình muốn đi nhìn một cái, bọn họ vừa lúc cũng đi theo. Bất quá Cừu Vô Tự thân thể quá yếu, liền không có quấy rầy hắn, không nói với hắn liền lặng lẽ đi.

Mọi người tới phòng Thạch Mai Hinh, liền nhìn thấy Thạch đại hiệp đang ở đó nổi trận lôi đình. Ông ta lệnh mọi người lục soát, tra hỏi toàn bộ người Thạch gia, muốn tìm cho ra tên trộm.

Thạch Mai Hinh đã chết, có người nhân lúc này trộm đồ, cũng thật sự là quá đui mù.

Mấy người Nghê Diệp Tâm đương nhiên là không có trộm đồ, cũng không biết Thạch Mai Hinh mất cái gì.

Nha hoàn Thạch Mai Hinh nói, nàng cũng là vì thu dọn phòng cho tiểu thư mới phát hiện thiếu rất nhiều đồ vật, lúc này mới chạy đi tìm Thạch đại hiệp bẩm báo.

Trong phòng Thạch Mai Hinh đồ quý không tính nhiều, nhưng là nữ nhi thì luôn có không ít trang sức. Thạch gia tuy rằng đã ẩn cư, bất quá nhiều năm ở trên giang hồ tích góp không ít của cải. Thạch Mai Hinh là tiểu thư trong phòng có chút châu báu là đương nhiên.

Nha hoàn nói thiếu không ít vòng ngọc, trâm vàng. Mấy món đồ bằng ngọc đáng giá đều không thấy.

Mấy người Nghê Diệp Tâm cũng qua đi nhìn nhìn tình huống, phát hiện phòng Thạch Mai Hinh sạch sẽ chỉnh tề. Trước bàn trang điểm bày biện trang sức cũng không phải đáng giá, chỉ là một ít thứ không tệ lắm.

Chuyện Hàng Ngày Ở Ký Túc Xá Phủ Khai Phong -P2 (FULL) _HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ