19- Em sẽ chờ chị chứ?

895 86 18
                                    

Buổi sớm hôm nay thật khác, Minju được một giấc ngủ ngon nhất từ trước đến giờ. Chắc là do trước giờ chỉ ngủ một mình, nay có người ở cạnh thật khác. Bỗng dưng chợt mắt mở ra vì bị nhột ở sóng mũi, nụ cười của người đối diện như nở được ngàn hoa trong lòng.

- Em làm gì dạ?

- Phải quan sát kĩ ngũ quan của chị, càng xinh đẹp khi ở cự li này á~

 Minju đã từng xem ở đâu đó nói rằng, khi hai người nhìn nhau đối diện quá 5 giây, sẽ có thứ cảm giác lạ xuất hiện. Như có lực hút kéo Yujin kề sát lại Minju thì hai má đột nhiên đỏ ửng, ánh mắt phải di chuyển sang chỗ khác né tránh. Nhớ ra hôm nay phải đến trường chứ nhỉ.

- Quên mất, chị phải quay trở về nhà thay đồ đến trường nữa...

Sau đó rời khỏi vòng tay của Yujin, bỏ lại sự tiếc nuối. Yujin bĩu môi rồi cũng đứng dậy theo, nhanh chóng thay đồng phục. Bước xuống dưới nhà, cả hai không quên dùng bữa sáng đã được  chuẩn bị từ trước. Mặc dù có đang vội thật, nhưng vẫn giữ thái độ nhã nhặn ăn từ từ, không quên dành những lời khen dành cho dì Han. 

Bước đến trước cổng nhà, cánh cửa vẫn chưa được đóng lại từ tối hôm qua. Dọc lối vào nhà còn vết máu loang lổ, có vẻ là của Yujin và còn của hắn nữa. Minju khựng lại một lúc toan bước vào, Yujin đan tay vào tay Minju.

- Chị đừng sợ, em luôn ở đây~

Minju đưa ánh mắt đỏ ngầu của mình nhìn Yujin, có lẽ Minju vẫn chưa quên được nỗi ám ảnh ngày hôm qua. Yujin dắt tay chị vào nhà, cũng nhanh chóng lấy đồ trong tủ rồi đưa chị thay. Một mình tranh thủ dọn dẹp đống hỗn độn hôm qua, cẩn thận lau chùi vệt máu. Càng lau càng tức điên lên, chính bản thân Yujin còn chẳng thể quên được những gì Tae Hwang gây ra vết thương, nỗi ám ảnh cho Minju. Chỉ hận hôm qua hắn không chết ngay luôn đi, người như hắn sống chỉ để chật đất.

- Argghhhhh!!!!

Yujin tức giận ném mạnh cái khăn đang cầm trên tay, Minju đã đứng từ phía cửa nãy giờ lẵng lặng nhìn. Lúc này mới bật khóc chạy đến ôm Yujin từ phía sau thật chặt, cảm nhận được cái ôm đó, Yujin cũng xoay người lại ôm chị vào lòng mình. Thật đau lòng khi vẫn là không bảo vệ được chị ấy.

- Em đừng như vậy mà, Yujinnie. Chị không sao đâu...

- Hắn không chết thì phải ngồi tù, em sẽ phải tự tay làm chuyện đó.

__________________ 

Chiếc Rolls-Royce Sweptail đen bóng lướt vào trong sân trường trước bao sự chú ý của học sinh, tất nhiên chẳng ai dám nghênh ngang đỗ xe kiểu này trừ gia đình nhà Kim Tae Hwang. Mọi sự chú ý đều dồn vào chiếc xe đắt tiền, cửa xe mở ra, bà Kim ra hiệu trợ lí xách giỏ cho mình. Dù là gia tộc giàu có, Tae Hwang được cái mã đẹp trai phong độ, gia đình nhà lắm tiền. Mọi thứ thu hút người khác chỉ có vậy, chứ thái độ  của gia đình nhà Kim chẳng bao giờ vừa lòng được mọi người, thái độ coi thường mọi người xung quanh, đám vệ sĩ đẩy học sinh dọn đường để bà ta xồng xộc đi thẳng vào phòng hiệu trưởng, đám học sinh tò mò cũng chạy theo.

Một lúc sau trên loa trường...

- Học sinh An Yu Jin vui lòng đến phòng hiệu trưởng gấp!

[Pearlz/JinJoo] Đến khi gặp chị...Where stories live. Discover now