18- Vì chị nên em không có sự lựa chọn

999 85 27
                                    

Chiếc taxi lao vùn vụt trong đêm theo yêu cầu của Minju, chẳng mấy chốc đã đến địa chỉ lúc nãy Yujin nói. Hẵng em ấy quá đau và mệt, đã thiếp đi từ nãy giờ. Minju đau lòng vén những sợi tóc dính vào vết thương mà không khỏi đau đến xót lòng. Bác tài xế vẫn muốn hỏi lại lần nữa là có chắc họ không muốn vào bệnh viện.

- Em ấy không muốn nên chúng cháu sẽ không đến bệnh viện. Cảm ơn bác!

Rồi nhẹ nhàng lay Yujin dậy, dìu đỡ em ấy ra khỏi xe. Trong nhà đèn vẫn còn sáng, dì Han đã ngồi đó đợi từ sớm, Yujin rời khỏi nhà mà chẳng báo, điện thoại thì không gọi được nên dì Hàn lo lắng ngồi đợi đến tận khuya. Tiếng cửa mở, tâm trạng đang bồn chồn chuyển sang lo lắng khi nhìn thấy vết thương của Yujin. Thảng thốt chạy đến hỏi liên tục.

- Yujin... Con bị gì thế này? Đi đánh nhau sao? Bị thương thế này sao không đến bệnh viện?

Minju cảm thấy có lỗi, định nói là vết thương trên người Yujin là do mình gây ra. Nhưng Yujin đã nhanh trí nói trước.

- Trên đường đi chơi với bạn thì gặp cướp, nhưng không sao rồi ạ. Chỉ một số chỗ bị thương, nhờ chị ấy đưa con về. 

- Phải đi bệnh viện thôi. - dì Han lo lắng nhìn từng vết thương

- Không, con không đi đâu - dùng ánh mắt né tránh 

Từ lúc ba mẹ mất trong bệnh viện, Yujin cực kì ám ảnh khung cảnh của bệnh viện. Lúc đi vào đó, cảm tưởng mọi chuyện khủng khiếp sẽ xảy ra. Có lần sốt nặng, dì Han bế Yujin đến bệnh viện nhưng trong cơn sốt tăng cao cứ lẩm bẩm không đi và liên tục khóc. Lần đó đành phải gọi y tá đến tận nhà, và chăm sóc theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Nhìn những vết thương này, dì Han chỉ sợ bị nặng hoặc nhiễm trùng, nhưng nếu con bé không muốn cũng không ép được. Đến bên tủ thuốc, lục soạn thuốc sơ cứu vết thương, sát khuẩn đầy đủ, Minju chạy đến chỗ dì Han hỗ trợ.

- Để con giúp dì sát trùng cho em ấy ạ!

Một chút lưỡng lự của dì Han, nhưng vẫn đưa hết đồ  cho Minju đầy sự trông cậy mà nói.

- Cảm ơn con, chăm sóc nó giúp dì hôm nay nhé.

____

Dìu em ấy vào phòng, nhanh chóng cởi áo Yujin ra. Yujin thì có hơi ngại ngùng đó, nhưng Minju vẫn là lo lắng cho em ấy mà không chút ngại ngùng nào hết. Phút chốc đã giúp em ấy cởi xong áo, chườm đá lên vết thương bị bầm sưng. Vì bị nhấn vào chỗ đau nên Yujin rên rỉ the thé. Minju bật cười thành tiếng.

- Không đi bệnh viện, để chị làm cho là đau lắm nha

- Cam tâm tình nguyện ah~ 

Yujin thích thú cười tinh nghịch. Trong cái đau điếng người  ấy vẫn là hạnh phúc nhiều hơn. Lúc sau,  Minju ngồi đối diện mặt Yujin để sát khuẩn vết thương trên mắt. Lau đi vết máu khô, vết thương hở một chút, nên không khỏi xót, nhè nhẹ tay mà vẫn làm tim đau nhói mỗi lần cham vào.

- Chị có một chuyện chưa bao giờ hỏi em. Lúc em đưa chiếc ô cho chị, lúc chúng ta cùng dùng chung một chiếc ô. Em nói rằng nhà em gần, nên không cần ô. Chị đâu hề biết nhà em xa đến như vậy? Sao em nói dối?

[Pearlz/JinJoo] Đến khi gặp chị...Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz