6- Người dự bị

908 82 12
                                    

Quãng đường từ trường đến nhà Minju không quá xa, lại còn ngắn hơn khi cả hai người tâm trạng khá tốt khi nói chuyện cùng nhau. Đại loại như là...

- Nếu cảm thấy không được khỏe, em nên nghỉ học từ lúc sáng chứ!

...

- Người bị bệnh phải là chị mới đúng.

...

- Em thật ngốc ngếch!

Chỉ là những lời trách móc, con cún Yujin chẳng thấy khó chịu, ngược lại rất thích. Cứ cười tít cả mắt suốt, nếu nghỉ học hôm nay thì làm gì có dịp này chứ. Nó còn thầm cảm ơn ông trời không hết.

- Đợi chị một chút nhé!

Trong khi đợi Minju mở khóa cửa cổng, Yujin quan sát hết xung quanh ngôi nhà một lượt. Trước nhà, cây dây leo che phủ gần hết tầng dưới của ngôi nhà, bé nhỏ nhưng vừa đủ cho một gia đình nhỏ, trong vườn có vườn tiểu cảnh nhỏ dọc lối đi, Yujin đoán ngay đây là khu vực chị thích nhất nên nhìn mãi.

- Đẹp ha! Đây là ý tưởng của chị đó.

Yujin gật đầu mỉm cười rồi theo chị vào nhà. Ngôi nhà nhỏ có 2 phòng, phòng Minju được trang trí đơn giản với tông màu trắng là chủ đạo. Thấy trong phòng có cái ghế đọc sách dài, Yujin ngại ngùng ngồi xuống nhìn chung quanh, lướt nhìn hình ảnh lúc bé của Minju, chụp vội tấm hình ấy rồi ngồi chờ chị đi lấy nước.

- Chị nấu cháo cho em, nằm ở giường của chị nghỉ ngơi chút. Chị sẽ quay lại ngay!

Một lát sau, Minju đã quay lại với tô cháo nghi ngút. Không đợi Yujin tự ngồi dậy, Minju đặt nhanh tô cháo xuống và đỡ Yujin ngồi lên. Yujin thầm nghĩ "Mình có vẻ không bệnh nặng đến mức đó" nhưng vẫn để chị chăm sóc từng chút, vẻ mặt giả vờ nhức đầu.

- Em có thể hỏi chị một câu hỏi được không?

Minju vừa đút được muỗng thứ nhất, bị khựng lại, sợ Yujin hỏi những câu như hôm qua, chắc cô sẽ bỏ chạy mất.

- Thường lúc bệnh giống em, chị tự chăm sóc mình hết sao?

- Ah~ Bình thường thì là vậy, cũng không có cách khác. Lần gần đây nhất, chị bệnh nặng nên nhờ Tae Hwang oppa đến đưa đi bệnh viện. Cũng không sao, chị quen rồi haha

Nụ cười thoáng buồn của Minju khiến Yujin cũng có chút chạnh lòng.

- Ba mẹ chị, họ bận công tác ở nước ngoài. Cuối tuần mới gọi hoặc 1 2 tháng mới về đây.

- Em muốn lần sau, dù có bệnh nặng hay nhẹ, hay bất cứ rắc rối gì chị phải gọi cho em. Có được không?

Yujin nắm nhẹ bàn tay của Minju khiến cô đỏ mặt, may mà dưới ánh sáng vàng, nên Yujin không nhìn thấy rõ...

- Chị... chị biết rồi! Chị đi mua thuốc cho em đây, tự ăn nhé! Chị sẽ quay lại, nhanh lắm!

Hành động rời khỏi nhanh của Minju làm cho Yujin đoán chị đang ngại ngùng phần nào, thật đáng yêu á! >"< Bất giác cười, đây không phải là đang cưa chị nên mới nói vậy.Ít ra Yujin vẫn còn có Dì Han ở bên cằn nhằn, chăm sóc hàng ngày. Một người con gái ở một mình, tự mình làm hết tất cả mọi thứ, kể cả việc tự chăm sóc mình, Yujin không nghĩ chị đôi lúc cô đơn đến như vậy. Đằng sau cánh cửa, Minju ôm mặt thở phào, hên mà còn có cái cớ quay đi nhanh.

[Pearlz/JinJoo] Đến khi gặp chị...Where stories live. Discover now