7- Hắn là người xấu!

844 86 3
                                    

Đã kết thúc một học kì đầu tiên, giáo viên đọc tên các học sinh đáng được tuyên dương và phê bình các học sinh có thành tích tụt dốc để nhắc nhở. Bình thường Yujin rất ghét phần này, lúc nào cũng bị kêu tên nhắc nhở. Lần này, tâm trạng cực kì tốt, ngóng trông đến lượt tên mình được xướng lên, vì Yujin biết mình đã cố gắng rất nhiều trong học kì này.

Giáo viên cầm phiếu thông báo điểm thi đọc rõ to từ trên xuống.

- Lớp chúng ta có những tiến bộ, cô rất hãnh diện phải kể đến như Yujin.

Nói đến đây, ánh mắt của cả lớp đổ dồn vào Yujin, nụ cười đặc trưng và vẻ mặt kiêu hãnh. Cả lớp chỉ biết ồ lên tán thưởng.

- Yujin lọt vào top 20 của học kì này. Em cố gắng lên nhé!

- Xin cảm ơn cô và các bạn đã hỗ trợ em trong học kì qua. Em sẽ cố gắng hơn nữa ạ. - Yujin tươi cười đáp lại.

- Bên cạnh đó, có một học sinh khiến cô rất thất vọng. Cô không nghĩ lớp trưởng của chúng ta, hạng nhì trong khối mấy kì liên tục thì học kì này lại tụt 10 hạng. Cô hi vọng rằng, nếu Yiren có những khó khăn gì thì có thể gặp cô để giải quyết bất cứ lúc nào. Hãy cố gắng lần cho học kì sau thì mới nâng cao thành tích được!

Mọi ánh mắt lần này lại hướng về Yiren, đúng như cô vừa nói, Yiren là lớp trưởng, một học sinh đứng nhì của khối lại tụt hạng một cách thê thảm. Nhiều lời đồn to nhỏ từ các bạn trong lớp khiến Yiren chỉ biết cúi gầm mặt xuống. Yena ghé sát tai Yujin.

- Tớ thắc mắc thật đấy, nghe lỏm được vài thông tin. Sau giờ ra chơi chắc chắn có tin tức, cậu có muốn nghe không?

Tay Yujin đang cầm điện thoại, vẫn nhìn lâu cái màn hình nền đã lưu hình hồi thơ ấu của Minju rồi bất giác mỉm cười.

- Nếu tớ khoe với chị ấy, chị có cười tươi như thế này không nhỉ?

- Yah~ cậu điên rồi! Vớ va vớ vẩn.

Thật cái con người này, mới qua nhà người ta có 1 ngày mà như hồn siêu phách tán. Yena rõ ràng đang hăm hở chia sẻ câu chuyện, vậy mà chẳng thèm để ý.

___________

Chuông reo báo giờ ra chơi vừa vang lên, Yujin hăm hở chạy đến lớp chị khoe thành tích. Nghe thấy Yujin chia sẻ thành tích của mình đầy tự hào, Minju nhón chân lên để vuốt đầu người cao hơn mình như thể "Em giỏi lắm! Chị tự hào về em".

- Đưa điện thoại chị cho em đi! - Yujin xòe tay ra

- Để làm gì? - vẻ mặt Minju khó hiểu nhưng vẫn đặt điện thoại lên tay Yujin

- Hôm qua quên nhắc chị gắn số em vào mục gọi hỗ trợ.

Minju có vẻ nhớ ra gì đó, nhanh chóng giựt điện thoại lại nhưng bị Yujin - người cao hơn đưa điện thoại lên cao. Mở ra mục phím nhanh, Yujin hơi khựng lại khi thấy số 1 - Tae Hwang. Cả hai không nói gì cả, cho đến khi Yujin mở miệng phá tan bầu không khí không mấy vui vẻ trong lúc này.

- Em lưu số của mình là số 2 rồi nha! Nhớ gọi cho em lần sau đó! Sắp hết giờ giải lao, em về lớp.

Nở một nụ cười gượng gạo, bao nhiêu đó cũng khiến Minju suy nghĩ. Cô có nhẫn tâm thật không hay do mình suy nghĩ quá nhiều?


[Pearlz/JinJoo] Đến khi gặp chị...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ