15- Giới hạn của tôi là Kim Min Joo

921 89 9
                                    

Ngẫm nghĩ lại những lời hắn nói, cũng  không tệ. Đôi bên cùng có lợi, ít ra Yiren vẫn đang trong quá trình theo đuổi Yujin, Minju là vật cản lớn nhất. Nếu có sự giúp đỡ của hắn, chắc sẽ thành công phần nào. Yiren vẫn luôn vô tư suy nghĩ đơn giản như vậy.

Cũng đã mấy ngày trôi qua, Minju chẳng thấy bóng dáng Yujin nơi phòng tập, thứ nhất là muốn hỏi có phải quà lần trước là do em ấy tặng, thứ hai là muốn nói chuyện lại với em ấy. Thỉnh thoảng cứ mở điện thoại, tìm tên em ấy. Dù cho có cãi nhau thật lớn, Minju vẫn không thay đổi bất cứ thứ gì thuộc về em. Hoa baby, Minju vẫn chăm sóc hằng ngày, mặc cho hành động đó là không cần thiết, loài hoa sống dai ít cần tưới. Hay thậm chí tên danh bạ, từ lúc quen biết em ấy, vẫn để là " Young Master". Có thể Yujin không biết ý nghĩa là gì, đối với Minju mà nói, cô  luôn cảm nhận được sự che chở, bảo vệ mình từ Yujin, cảm giác em ấy sẽ luôn theo sau mình, chỉ cần lúc mình có chuyện thì em ấy sẽ xuất hiện. Là Minju luôn quí trọng em ấy như thế, còn yêu hay không vẫn chưa biết được.

Nhắn vài dòng chữ, rồi vội xóa đi nhanh tức khắc. Không phải là không muốn, chỉ là không biết bắt đầu câu chuyện từ đâu. Vào nhà vệ sinh một chút, trong buồng vệ sinh không biết từ đâu ra 1 xô nước lạnh đổ lên đầu. Minju sợ hãi mở cửa chạy ra khỏi buồng vệ sinh. Thì Yiren đã đứng trước mặt, đứng khoanh tay vẻ mặt cười đắc chí.

- Chưa gì đã cong đuôi lo sợ rồi sao? Haha~

- Cô muốn gì?

Ánh mắt đỏ lừ của Minju không phải sợ hãi mà đã chuyển thành tức giận từ lúc nào khi phát hiện người trước mặt không lạ chút nào. Từng đường gân trên mặt nổi lên.

- Đây chỉ là bước đầu cảnh cáo để chị đừng quá thân thiết với Yujin.

- Tôi thân thiết với em ấy thì liên quan gì đến em. Em là bạn gái em ấy chắc?

- Chắc cũng sắp rồi, vì tụi em đã đốt cháy giai đoạn. Lên giường trước khi quen nhau. Chị không thấy thú vị sao? Đang là trend đó haha~

- Em... Sao em dám?

- Tôi có gì mà không dám? Chị nói xem, loại người như chị, đừng tưởng tôi không biết chị đang cặp với Tae Hwang mà bản thân dơ bẩn ve vãn Yujin. Chị tưởng mình trong sạch lắm hả?

- Ít ra tôi không dùng cách tiểu nhân ấy để khiến em ấy quen tôi!

Một cái cười nhếch môi nhẹ, nghiến răng không để lộ. Ra hiệu cho 2-3 đứa con gái xung quanh, có vẻ như đây không nằm trong kế hoạch của Yiren. Lúc đầu là muốn hù dọa một chút, nhưng đối thủ có vẻ không nhân nhượng, Yiren càng tức hơn, kế hoạch mà Tae Hwang đã nói trước đó không hẳn tệ. Có thể áp dụng được.

Hai ba đứa con gái thay phiên nhau xé áo, quay phim. Tiếng la hét cầu cứu của Minju trong vô vọng, hòa cùng là tiếng cười thỏa mãn của Yiren. Cũng có vài nữ sinh nhìn thấy nhưng không dám can ngăn. Tin tức lan truyền, video được phát tán nhanh chóng mặt rồi cũng đến tai Yena. Sau khi nghe được những thông tin ấy, chạy về lớp và thông báo ngay cho Yujin. Cũng đúng như dự đoán, 2 phút sau Yujin đã có mặt ở hiện trường, vì giờ đó cũng là giờ vào lớp, Yujin dễ dàng đến đó nhanh nhất có thể.

[Pearlz/JinJoo] Đến khi gặp chị...Where stories live. Discover now