16- Tôi vẫn chỉ là kẻ thua cuộc

999 88 24
                                    

Là người luôn trọng lời hứa, Yujin vẫn sẽ tiếp tục vì những chứng cứ này mà làm sáng tỏ mọi chuyện. Dạo gần đây, trên đường đi học về luôn có kẻ theo sau bám đuôi, Yujin cắt cái đuôi ấy rất tốt. Cảm giác được nguy hiểm đang kề cận mình, càng phải đẩy nhanh vụ điều tra này. Ngày hôm sau nhất định đưa chiếc USB này cho thầy hiệu trưởng, đó là chiếc USB khác được chuẩn bị đầy đủ hơn cả USB đã đưa cho Minju.

Một lúc trầm ngâm nhìn chiếc USB, đột nhiên phía dưới nhà bếp có tiếng cửa kính vỡ sau đó là tiếng dì Han kêu cứu. Yujin rất bình tĩnh, không hoảng hốt chạy xuống mà lại đi từ từ xuống nhà dưới, trong tay cầm chiếc USB khác.

- Có chuyện gì vậy?

Giọng lạnh tanh từ phía trên cầu thang vọng xuống, không một chút sợ hãi.

- Yujin ~ đừng xuống đây con ơi

Dì Han run rẩy nhìn Yujin, ánh mắt luôn nhắm chừng lấy con dao đang kề cổ mình. Gã đàn ông bịt mặt này ắt hẳn là người đã theo sau mình vào những buổi chiều trước, thấy vậy Yujin vẫn bình tĩnh giữ ánh mắt sắt lẹm nhìn hắn mà không nhìn dì Han. Hắn ta mỉm cười dưới lớp khẩu trang, rốt cuộc con mồi cũng xuất hiện.

- Khôn ngoan thì đưa manh mối ra đây. Nếu không con mẹ già này không giữ được cái mạng đâu!

- Ý ông là cái này?

Giơ USB đang nằm trong tay mình lên, biết chắc thứ hắn đang trông chờ.

- Tôi cho ông 5s để rời khỏi đây. Vì tôi đã báo cảnh sát cách đây 5 phút rồi.

- Mày tưởng hù dọa được tao à? Đưa USB đây rồi tao sẽ tha cho mẹ mày.

- Cứ việc tự nhiên. Tôi không tha thiết bà ta, chỉ là người giúp việc tôi mới mướn. Có giết bà ta đi nữa thì vẫn không có manh mối trong tay. Ông định nói với kẻ đứng sau mọi việc này như thế nào đây?

- Mày...

Hắn tức giận kề dao sát cổ dì Han, gây sát thương không hề nhẹ nhưng vừa đủ làm cho Yujin đau lòng không ít. Ánh mắt khẽ run lên vì lo lắng, quẳng chiếc USB ra hướng cửa. Hắn nhanh tay buông dì Han ra, chạy theo hướng USB được đáp xuống rồi chạy đi mất. Yujin thật nhanh chóng đỡ lấy dì Han trong vòng tay mình, ánh mắt rưng rưng đầy tội lỗi.

- Dì Han ơi không được có chuyện gì đâu...

- Dì không sao nhưng lúc nãy nghe con nói vậy thì thật đau lòng đó. Thôi bé con đừng khóc, dì không sao thật mà.

Đưa tay quệt đi những vệt nước mắt của Yujin. Trước giờ, dì vẫn sợ thấy Yujin khóc, sợ Yujin lại nhớ ba mẹ mình. Có lần, thấy Yujin ướt nhẹp vì ngày mưa tầm tã, trước đó đã la rầy trách mắng sợ Yujin bệnh. Định gõ cửa phòng la rầy tiếp thì thấy Yujin khóc nức nở, lòng dì Han cũng bồn chồn không yên. Dì Han mà biết Yujin khóc vì bị Minju làm động tâm, thì không biết sẽ như thế nào luôn.

- Nhưng ông ta là ai vậy? Có phải con đi gây thù chuốc oán với ai không? Dì nói với con bao lần rồi, đi học xong thì về mà...

- Con cũng muốn vậy, nhưng họ không để con yên. Dì đừng lo, mọi việc sắp kết thúc rồi.

______________________________

[Pearlz/JinJoo] Đến khi gặp chị...حيث تعيش القصص. اكتشف الآن