10- Young Master, hãy bảo vệ chị!

973 84 18
                                    

Một ngày sớm nắng đẹp, Yujin muốn thưởng thức buổi sớm trong lành nên rảo từng bước chậm chậm, không muốn đến trường sớm như thường lệ. Nhưng dọc đường, nhiều học sinh SOPA chạy thật nhanh từ phía sau vượt mặt Yujin. Thầm nghĩ, " Quái lạ, còn tận 15 phút nữa mới tính đi trễ mà, sao mọi người chạy nhanh quá vậy?", điều này thu hút Yujin phải nhìn xung quanh tìm hiểu, có những học sinh vừa chạy vừa bàn tán.

- Ở trường có biến, chạy lẹ lên!

- Nghe nói có người tự tử đó

...

"Hmm? Lại tự tử sao?"

Yujin thoáng giật mình, không lẽ thêm 1 vụ tự tử trong nhiều vụ đình đám của trường, có liên quan đến Tae Hwang không nhỉ. Suy nghĩ một chút rồi cũng hòa vào dòng người chạy thật nhanh đến trường. Chen vào đám người đang bàn tán, chỉ trỏ rồi ngước nhìn lên, giật bắn mình, Yujin chạy hết tốc lực lên tầng thượng, nơi nữ sinh ấy đang đứng. 

Tấm lưng nữ sinh ấy vẫn quay lại với Yujin, một sự cô độc đang vây quanh cô ấy, tưởng chừng 1 bước chân thôi sẽ rơi xuống. Đã đến lúc, Yujin cảm thấy mình phải thật điềm tĩnh để trấn an nữ sinh đó.

- Yiren! Cậu không thể nhảy xuống đó được. Đây không phải là trò đùa hoặc chuyện có thể gây áp lực cho Tae Hwang quay lại với cậu, đừng dại dột như vậy.

Một tiếng cười  lớn vang lên, đôi vai đó run nhưng vẫn không quay lại. Tiếp tục bước một chân nữa...

- Cậu đến gần cũng vô ích, chỉ cần tôi bước thêm bước nữa là sẽ chết thôi. Hắn biến tôi thành đồ bỏ đi với người khác, giây phút đó tôi chỉ cần hắn nhưng giờ hắn cũng chẳng cần tôi nữa. Ba mẹ tôi khi biết chuyện, họ sợ điều tiếng nên chửi rủa tôi thậm tệ. Giờ tôi còn gì để mất chứ?

Có thể ích kỉ một chút, nhưng điều Yujin nghĩ hiện tại, Yiren là  người duy nhất có thể cung cấp manh mối để vạch trần bộ mặt của Tae Hwang. Chỉ vậy thôi, Yujin nghĩ rằng bất luận như thế nào phải cứu bằng được Yiren. Nghĩ xong, Yujin nhào tới ôm lấy Yiren. Lúc này nhiều học sinh cũng tụ tập xung quanh, cảnh sát cũng vừa đến để hỗ trợ.

- Họ không cần cậu vì họ không hiểu chuyện, tôi sẽ giúp cậu chứng minh mình là người bị hại. Và... tôi cũng cần cậu nữa!

Từng chữ một, Yujin như cứu lấy Yiren bước ra khỏi vực sâu, nước mắt chực trào ra thật nhiều. Tiếng hò hét vang lên, nhiều người còn quay phim lại nữa. Tin chấn động tất nhiên được chia sẻ lên trang web cộng đồng của trường. Tiêu đề kèm đoạn clip "Sự ngọt ngào của Yujin: Họ không cần cậu, thì tôi cần cậu!" đã nhanh chóng lan tỏa và là chủ đề hot nhất  trong ngày. Nhiều bình luận tiêu cực, cũng nhiều bình luận động viên, cũng có bình luận về cặp Yujin-Yiren nữa. Tất nhiên, Minju cũng biết điều này. Lúc đến lớp sớm đã thấy đám đông ồn ào tụ tập, vì không quen hóng chuyện nên không ra xem chuyện gì. Đến khi đoạn clip được lan tỏa, Minju mới được xem và chứng kiến hết tất cả. Bạn bè xung quanh cũng bàn tán về chuyện này.

- Cậu không biết khoảnh khắc Yujin ôm lấy Yiren và nói " tớ cần cậu" nó ngọt đến mức nào đâu. 

- Má ơi, tui không ship cặp này uổng lắm

[Pearlz/JinJoo] Đến khi gặp chị...Where stories live. Discover now