Chương 294

205 20 0
                                    

        Trong mấy ngày ngắn ngủi, toàn bộ thế giới đã hoàn toàn khác biệt với lúc trước!


          Mặc dù trong mắt người bình thường, thế giới tựa hồ không có quá nhiều biến hóa, nhưng trong mắt người có thể câu thông ám vật chất , thế giới lúc này , khắp nơi đều là sinh vật ám vật chất kích thước khổng lồ, chúng nó không coi ai ra gì hành tẩu trong thành phố lớn xi măng cốt thép, thư thích nghi cư trong thành thị nhỏ, bên trong công viên quốc gia phong cảnh tươi đẹp cùng với diện tích rộng lớn khu không người ...


         Từng đầu đều rất lớn, khi chúng nó hành tẩu trên mặt đất, quả thực chính là từng toà đại lâu cao chọc trời bộ dáng quái thú, ngay từ đầu tựa hồ chỉ là chậm rãi không mục đích hành tẩu, tái sau này là chém giết dung hợp, đó là một hồi chém giết hung tàn chỉ có bộ phận người mới có thể xem tới được, khi chúng nó bắt đầu tranh đấu, toàn bộ thành thị đều nổi lên một tầng hắc vụ, khắp nơi đều là tiếng rống giận dữ đinh tai nhức óc của dã thú, thật lâu, đợi được tất cả dẹp loạn, không khí thành phố một lần nữa trở nên trong suốt, quái thú nguyên bản đứng ở nơi đó  liền chỉ còn lại có một đầu, lớn hơn, càng đáng sợ hơn.


          "Chúng nó đang dung hợp, muốn biến thành lớn hơn." Vừa nhìn bản tin trong tin tức, Thâm Bạch vừa gặm bánh bao ← hôm nay cơm trưa là bánh bao.


          Lâm Uyên cơm trưa cũng như vậy, bọn họ hiện không ở Ửu Kim thị, mà là bị khẩn cấp phân phối đến một căn cứ cạnh biển phía Đông Ửu Kim thị—— làm cảnh ngục.


         Sinh vật ám vật chất dễ bùng phát tăng trưởng chiếm dụng cảnh sát quá nhiều nhân thủ, bọn họ đã bắt đầu thiếu người dùng, Lâm Uyên bọn họ nguyên bản đang ở kì nghỉ có lương tự nhiên bị trưng dụng. Không chỉ hai người bọn họ, Lai Đức và Tát Mộc Đăng ngày nghỉ cũng bị vội vả bỏ dở, bất quá hai người kia lại không phân cùng một chỗ với họ, mà là đến căn cứ khác.


           Bọn họ thật ra cũng không có bị phái đi bắt đám sinh vật ám vật chất khổng lồ, thuật nghiệp có chuyên môn, bọn họ bị điều tới làm nhân viên trông coi đám sinh vật mới bắt được, mà cảnh sát nguyên bản phụ trách trông coi thì bị phái ra đi bắt người... Không, trảo thú.


         Tựa như giam giữ nhân viên phục hình vậy, Thâm Bạch và Lâm Uyên đều biên chế hồ sơ cho mỗi đầu sinh vật ám vật chất bắt vào, không có tên, Thâm Bạch liền lấy tên cho mỗi một đầu, coi như là noi theo truyền thống của La Hâm Đạt ngục.


         Bữa trưa ăn được phân nửa, thông tấn khí trên ngực đã "Tích tích" kêu lên: Thông tri bọn họ lại có sinh vật ám vật chất mới bị bắt tới.


         Nhăn lại mi, Thâm Bạch một ngụm đem bánh bao còn dư lại toàn bộ nhét vào miệng, quai hàm phình lên nói: "Chúng ta không phải đã đánh báo cáo cho bọn họ sao? Sinh vật ám vật chất hiện tại đã rất nhiều, bên này không thể đón thêm đợt mới, trừ phi có một nhóm cũ bị tống xuất đi..."

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now