Chương 246

275 20 2
                                    

        Thâm Bạch cố ý chuẩn bị vài loại lá trà, hắn không phải người thích sưu tầm trà , bất quá cũng may hắn thích mua đồ, đi đến chỗ nào mua đến chỗ đó, lá trà cũng mua không ít, lần này chiêu đãi khách nhân vừa vặn.


         "Ân? Thế nào không phải trà Sơn Hải trấn ? Trước đó không phải vừa gửi cho mấy đứa một bọc lớn sao? Uống xong?" Chỉ uống một ngụm, A Mỹ nữ thanh niên nhíu mày.


         "Ai? Không uống xong, chính là còn chưa kịp ngâm. . ." Thâm Bạch bên này đang giải thích, A Hải bà bà đã mở miệng nói:


         "Dế nhũi! Lá trà Sơn Hải trấn mỗi ngày uống còn không đủ? Đi tới nơi này, Tiểu Bạch mời ngươi uống đặc sản trà bản địa còn mất hứng? Ngươi không thích ta còn thích ni ~ "


         "Ha hả ha hả a ~ đây không phải là trà Kim Sơn đặc sản Ửu Kim thị, ngược lại như là Dã trà Dã Sơn thị, Tiểu Bạch, ta nói đúng không?" A Hoa bà bà cười ha hả, đánh giá xong, cười híp mắt nhìn Thâm Bạch.


         "Ách. . . Cháu xem một chút, cũng không quá chắc chắn. . ." Chỉ là vội vội vàng vàng rót một bình trà căn bản không thấy ngâm cái gì - Thâm Bạch nhanh chóng cầm lấy lon trà trước dùng để pha xem xét, lập tức vẻ mặt bội phục nhìn A Hoa bà bà: "A Hoa bà bà, bà cũng thật là lợi hại, nói đúng!"


        "Ha hả ~ mấy năm này đầu lưỡi có chút chậm chạp, có chút không chắc, năm trước còn có thể đoán ra đây là lá trà năm nào phiến núi trà nào ni ~ bất quá cả gan đoán, đây cũng là đàng hoàng trà hái từ khu Dã Sơn đi? Nơi đó có hộ nhân gia họ Vương ngụ. . ." A Hoa bà bà cười.


        Nàng nói đầu lưỡi mình trì độn kỳ thực tuyệt không trì độn a —— ngực cảm khái, Thâm Bạch xem thế là đủ rồi, hắn trực tiếp đem mặt trái lon trà để trước mặt mấy vị lão nhân gia tú a tú: 

"Đúng là trà trên ngọn núi kia, lần này trùng hợp có được một số, hộ nhân gia họ Vương đó. . . Vừa lúc là thân thích của cháu."

       "Khó trách, người bình thường đơn giản không lấy được trà trên ngọn núi kia đâu ~" Một tay đỡ chén trà, một tay kéo chén trà, A Hoa bà bà tú khí nhấp một miếng.


        Dáng vẻ. . . Thực sự là so với tất cả đại gia tiểu thư Thâm Bạch từng gặp đều phải ưu mỹ hơn nhiều.


        "Mọi người đói bụng chưa? Có muốn cháu làm gà cho mọi người ăn không?" Lâm Uyên cau mày nói, nhìn về phía cục trưởng , hắn khẽ vuốt cằm ý bảo.


         "Không nên!" Vươn một bàn tay, A Mỹ nữ thanh niên lập tức cự tuyệt Lâm Uyên đề nghị: 

"Trước khi cháu tới đây mỗi ngày ta đều ăn món cháu làm, đã ăn phát ngán rồi! Khó khăn đi tới thành phố lớn, không phải nên dẫn chúng ta ra nhà hàng bên ngoài ăn thứ tốt?"

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now