Chương 280

203 20 0
                                    

      Bởi phải phối hợp cảnh sát làm việc và nghỉ ngơi, Lâm Uyên và Thâm Bạch quyết định sẽ ngụ lại ký túc xá trong khoảng thời gian này, bất quá hiệp nghị mua bán với dân bản xứ vẫn phải tiếp tục, thậm chí còn cần tăng đơn đặt hàng, cùng ngày hai người đặc biệt trở về một chuyến, thứ nhất nói rõ ràng chuyện đó, thứ hai đi chỗ Hạ Y dặn dò, mấy ngày nay không cần nhóm kỵ thú chạy tới chạy lui.


      Sau khi giải quyết chuyện xong xuôi, bản thân Lâm Uyên và Thâm Bạch cũng tiến vào trong ngục giam.


      Ở tại ngục giam ngày đầu tiên, thành thật mà nói, phi thường an tĩnh.


      Dưới nền đất thật sâu, ngoại trừ hô hấp đôi bên thì không hề có thanh âm khác, Lâm Uyên trợn tròn mắt thanh tỉnh rất lâu trong mảnh phòng đen kịt, hắn không biết mình lúc nào mới ngủ mất.


     Hắn cảm giác mình hình như đang mộng, nhưng lúc tỉnh lại đã quên hết toàn bộ nội dung, mơ hồ là một giấc mơ khiến hắn không có bao nhiêu ý muốn nhớ lại.


      Bất quá sau này nhớ tới, đó đúng là một lần cuối cùng hắn ngủ được kiên định như thế.


      Nguyên nhân không khó đoán, ngày hôm sau bọn cảnh sát liền tiến nhập trạng thái làm việc điên cuồng.


       Triệu Đĩnh phi thường có năng suất, hôm qua trở lại đã tìm Đức Văn làm đơn xin dùng xe mô tô sa mạc, sáng sớm hôm sau, hơn mười thai xe đà điểu vừa lớn vừa cồng kềnh thật chỉnh tề đỗ trên bãi cát ngoài La Hâm Đạt ngục.


       Ngoài dự đoán của mọi người, Đại Hắc, Tiểu Ngân còn có A Hạt cư nhiên cũng đứng bên cạnh ngó dáo dác, tò mò nhìn Lâm Uyên và những người khác đi ra.


      "Hắc! Các ngươi thế nào tới?" Thâm Bạch liếc mắt liền thấy được chúng nó.


       Lo lắng ba đầu kỵ thú vẫn như "Hiệp nghị công" bình thường đưa đón họ đi làm, Thâm Bạch nói: "Chúng ta đã nói với Hạ Y vào hôm qua, trong khoảng thời gian này không cần làm phiền các ngươi chạy xa như vậy đưa đón, các ngươi sẽ không phải là không nhớ kỹ đi?"


      Trong miệng nói, nhìn ba đầu kỵ thú ánh mắt ướt sũng nhìn về phía túi tiền của hắn, Thâm Bạch vẫn bản năng từ trong túi sờ sờ, lấy ra một trái cây sáng sớm chưa ăn, sau đó hiểu rõ phân cho ba đầu kỵ thú ăn.


       "Đây là cái gì? Bổn địa kỵ thú?" Triệu Đĩnh đã đi tới chỗ bọn họ.


       "Ừ, trước kia chúng ta không ở ký túc xá, đã tìm dân bản xứ thuê kỵ thú, nhưng giờ thoáng cái ở lại, chúng nó tựa hồ chưa làm rõ tình huống, còn là chạy tới." Thâm Bạch nói với hắn.

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now