Chương 270

206 21 0
                                    

       Không dễ dàng như nhánh Thâm Bạch bên kia, đồng sự bên Lâm Uyên đều nghiêm túc dị thường.


         Những nữ cảnh ngục trước đó gặp phải một vị cũng không có, tuần tra viên tổ B thêm hắn tổng cộng 10 vị, tất cả đều là mặt than. Hơn nữa mọi người cũng không có ý tứ tự giới thiệu, chỉ là trầm mặc đi về phía trước, đổi thành những người khác có thể sẽ nghĩ như vậy rất không được tự nhiên, bất quá đối với Lâm Uyên mà nói như vậy trái lại càng thêm thản nhiên, hắn vốn cũng không phải là người am hiểu dựa vào ngôn ngữ dung nhập quần thể.


         "Toàn bộ ngục giam tổng cộng chia làm 26 khu, lấy chữ cái tiếng Anh cổ làm tên khu, tổ B chúng ta phụ trách nhân viên phục hình tầng 23 và 22, tổng cộng 100 gian phòng, cư trụ 203 nhân viên phục hình." Ngay khi Lâm Uyên không rên một tiếng theo đội ngũ đi về phía trước thật lâu sau, một gã nam tử đi đầu hàng cuối cùng mở miệng, nhưng không có tự giới thiệu, mà mở miệng chính là nói về tình huống khu vực bọn họ phụ trách.


         "Trong 203 nhân viên phục hình, có 185 người thuộc về cấp B~D, 20 người thuộc về cấp A , 2 người A+, cùng với 1 người cấp S."


          "Ngày hôm nay chúng ta sẽ mang ngươi đến nhìn mọi người một lần, ngươi phải nhanh chóng ghi nhớ tình huống của những nhân viên phục hình đó."


             Nói xong, người nọ liền khép chặc đôi môi, cũng chưa nói những thứ khác, thẳng đến bọn họ lên thang máy tiến nhập tầng 23 ——


           "Ở đây bắt đầu chính là gian phòng chúng ta phụ trách."


          Ly khai thang máy xong bọn họ xuất hiện trong một cái phòng, mà từ trong gian phòng kia mở khoá, tiếp tục đi ra cửa, một loạt cửa kim loại màu xám liền xuất hiện hai bên Lâm Uyên.


         Cảnh ngục đứng phía trước Lâm Uyên đã khoá cửa sang đây, Lâm Uyên mới chú ý tới, cửa phòng bọn họ rời đi cùng cửa phòng giam nhân viên phục hình giống nhau như đúc.


         Hai bên là gian phòng, phía trước là hàng rào sắt, mà ở phía dưới hàng rào lại là nơi bọn hắn tập hợp trước đó, so với trong ngục giam này thì tầng lầu chỗ bọn họ xem như không cao không thấp, bất quá từ góc độ hắn nhìn sang vẫn sẽ nghĩ ở đây rất cao, ít nhất ... so 23 tầng bình thường phải cao hơn, đảo như là độ cao bên ngoài tới 30 tầng lầu.


         Nhanh chóng đem tình huống chung quanh đập vào mắt, Lâm Uyên tiếp tục đi theo đội ngũ.


         "Hai người một tổ mở khoá ngoài, năm phút đồng hồ sau thống nhất mở khoá trong." Cảnh ngục cầm đầu lần nữa nói.


        "Ngươi đi theo ta." Những lời này là của cảnh ngục đứng trước mặt Lâm Uyên, gật đầu, Lâm Uyên đi theo hắn.

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now