Chương 286

189 21 0
                                    

      Trời xanh thẳm, biển xanh thẳm, ánh mặt trời xán lạn cùng sóng gợn lăn tăn bình yên ngoài khơi, đường ven biển thật dài thật dài trống trải không người...


        Đây là Sơn Hải trấn - nơi Lâm Uyên đã quen thuộc không gì sánh được.


        Mà bây giờ, hắn lại đột nhiên cảm giác được trong cái quen thuộc lại thêm rất nhiều xa lạ.


        Hắn nhìn Đức Văn theo Vương cục trưởng chậm rãi đi lên bờ, lưu lại hai hàng vết chân ướt sũng, máu dầm dề trên bãi cát, hắn nhìn máu và nước trên người Đức Văn cấp tốc bị gió thổi trên biển hong khô, đợi được bọn họ đi lên trước một đoạn thời gian, Đức Văn ngoại trừ vẻ ngoài bên ngoài, thoạt nhìn đã khá.


        Hai người hình như đang nói chuyện với nhau, lại như không nói gì, cứ như vậy chậm rãi từ trong tầm mắt Lâm uyên rời xa.


        Mà Lâm Uyên cũng không có thời gian tiếp tục duy trì đường nhìn trên người hai người bọn họ nữa, vì Cá khô nhi bắt đầu bơi trở lại!


        Cấp tốc từ không trung rơi vào trong nước, Cá khô nhi không vẫy đuôi, một lần nữa chui vào trong nước biển ——


        Nó bơi dị thường nhanh, bầu trời xanh thẳm, ánh dương quang rực rỡ nhanh chóng giật lại cự ly với bọn họ, thị giác Lâm Uyên lại về tới biển sâu, càng ngày càng sâu, ngay từ đầu còn là biển hắn ở Sơn Hải trấn thường thấy, sau đó là bầy cá, tái sau đó nữa là đàn quái ngư to lớn, tại giữa đàn cá bởi không có mục tiêu công kích mà một lần nữa yên lặng linh xảo bơi xuyên qua, Cá khô nhi rất nhanh về tới La Hâm Đạt ngục, không đợi Lâm Uyên quan sát tình hình, nó đã bơi nhanh theo hướng hắn và Thâm Bạch trước đó rời đi, hắn thấy được mèo mun đầy đất, tụi nó giống như đang tìm cái gì đó, đang từ bên ngoài tiến đến, khi nhìn đến Cá khô nhi trong nháy mắt, một con mèo trong số bỗng nhiên "Meo meo" một tiếng, sau đó chúng nó liền cấp tốc ngưng tụ thành một con mèo —— Lê Hoa nhi, Cá khô nhi quẩy đuôi, lập tức đi theo Lê Hoa nhi, hai thân ảnh nhỏ bé nhanh chóng chạy ra bên ngoài ngục...


       Trong thời gian ngắn cấp tốc trải qua quá trình tối đen đến sáng sủa, sáng sủa tới tối đen, tối đen lại biến thành sáng sủa, tất cả biến hóa thực sự quá nhanh, thêm tình cảnh trước đó nhìn thấy, một lần nữa theo Cá khô nhi đắm chìm trong ánh dương quang mãnh liệt của La Hâm Đạt, Lâm Uyên cảm thấy mình có chút choáng váng, ánh mắt của hắn... Ý thức... Một lần nữa có chút chịu không nổi, dần dần, hắn ở trong một mảnh vàng óng ánh lâm vào mê man, đợi được hắn tỉnh lại đã ở trong phòng.


             Sai, đây không phải là trong phòng... Không... là gian phòng không sai, bất quá không phải phòng trong căn phòng, mà là càng thêm thu hẹp... phòng trên xe lửa.


            Ý thức rời rạc nhanh chóng chỉnh lý rõ ràng, Lâm Uyên xoa đầu ngồi dậy, nhìn về phía Thâm Bạch đang khẩn trương ngồi bên cạnh hắn, cau mày nói: "Chúng ta đây là trên xe lửa đường về?"

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now