Chương 208

325 24 1
                                    

     Thật là một thế giới kỳ diệu.        

      Cầu thang bên trong phòng học, ngồi vị trí chính giữa dựa gần cửa sổ - Thâm Bạch đang nâng cằm nhìn phía ngoài cửa sổ, quang minh chánh đại xuất thần.       

      Từ phía sau người hắn thoạt nhìn, tình cảnh quả thực đẹp như một bức họa.       

       Các nữ sinh ngồi sau hắn mặt đỏ tim đập, đầu tiên là nhìn hắn, sau đó liền không nhịn được theo hắn cùng nhìn ra ngoài cửa sổ, nhưng mà ngoài cửa sổ chỉ có một thân cây mà thôi, chi phồn lá tốt, che phủ toàn bộ cửa, trời xanh hầu như đều nhìn không thấy, hắn rốt cuộc đang nhìn cái gì ni? Con kiến trên cây sao?         

        Kỳ thực Thâm Bạch cũng thật thích quan sát con kiến, cũng từng một mình nhìn qua, khụ khụ, bất quá hắn bây giờ nhìn không phải kiến, mà là sinh vật nào đó trên cây.         

        Bộ dáng quả thực như con sên phóng đại, đỉnh đầu của nó có râu, đây cũng là bộ vị nhô ra duy nhất trên thân thể nó, những bộ phận khác. . . Trên cơ bản đều giống nhau, tựa như một khối thịt màu đen, ngọ nguậy, chảy niêm dịch, chất dịch cũng là màu đen, đang lấy tốc độ cực chậm rãi đi xuống, bất quá thường thường không bao lâu liền biến thành hắc vụ tiêu thất. 

        Thâm Bạch lấy điện thoại cầm tay ra chụp, sau đó cấp tốc đem ảnh chụp truyền vào máy vi tính, trong máy vi tính liền tìm ra tên gọi sinh vật này.         

       "Trùng nước mắt đen", năng lượng thể sơ cấp, giác dịch mọc thành bụi ở nơi âm u ẩm ướt có nhiều cây ngô đồng, thành hình thường thường sẽ vượt lên trước mấy trăm con đồng loại thể, sau khi giao hoà lẫn nhau sẽ hình thành một thành hình thể cực đại duy nhất, sau đó con thành hình thể duy nhất này sẽ gặm ăn tất cả lá trên cây ngô đồng phụ cận, là một loại côn trùng thông thường có hại.           

         "Ách, côn trùng có hại sao? Thảo nào cây này thoạt nhìn không tốt lắm." Thâm Bạch nhớ kỹ ngày hôm nay trước khi đi học còn thấy nhân viên làm vườn học viện đang vây bắt cây này kiểm tra, bọn họ tựa hồ đã thảo luận thật lâu, nhưng mà không có ai biết cây này rốt cuộc xảy ra vấn đề gì, để không cho khả năng "Sâu bệnh" tồn tại nguy cơ đến những cây ngô đồng bên cạnh, bọn họ đã bắt đầu thương lượng có muốn hay không chặt đứt cây này.        

            "Cây này mọc đã rất nhiều năm, có nó ở, mùa hè dễ chịu hơn rất nhiều ni. . ." Trong miệng thì thào nói, Thâm Bạch thiêu thiêu mi, một con mèo mun nhỏ từ ngón tay của hắn nhảy ra, linh xảo nương mặt bàn thả người nhảy, thân thể đi qua thủy tinh đồng thời, vóc người bỗng nhiên trở nên lớn thập bội, sau đó một ngụm ăn hết trùng trên cây.         

           "Cảm giác có điểm ghê a ~" Bất quá cây này hẳn rốt cuộc bảo vệ đi?          

           Thâm Bạch trong lòng suy nghĩ, tựa đầu quay về, ánh mắt vẫn không rơi vào trên người giáo sư đang giảng bài trước mắt, mà rơi vào trên màn ảnh máy vi tính trước mặt.          

           Máy vi tính này dĩ nhiên không phải máy vi tính nhân loại, mà là máy vi tính ma vật, khi ở Kha Lâm Đức thị, do A Kỳ phu nhân mua cho Thâm Bạch làm lễ vật.          

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now