Chương 236

227 24 0
                                    

     Thâm Bạch vào lúc ban đêm liền trực tiếp lên chuyến phi hành thuyền gần nhất đi Sơn Trạch thị, chuyến bay qua Dã Sơn thị đã bị toàn diện hủy bỏ, bọn họ chỉ có thể đi trước Sơn Trạch thị, sau đó đến Sơn Trạch thị rồi mới ngồi xe đi Dã Sơn thị.


        Tuyền Thuỷ quản gia trực tiếp đón Thâm Bạch tại cảng, đoàn xe đã chuẩn bị tốt, lần này rất khiêm tốn, cũng liền năm chiếc, phía trước hai chiếc, phía sau hai chiếc, Thâm Bạch ngồi xe theo thường lệ do Tuyền Thuỷ quản gia lái, vừa lái xe, Tuyền Thuỷ quản gia một bên đem tin tức mình nghe được tiết lộ cho Thâm Bạch nghe.


          ". . . Tin tức thiếu gia Hữu Sơn sinh bệnh là mấy ngày nay mới thả ra, bất quá bên ngoài đều nói chỉ là da lông ngắn bệnh, đại bộ phận bàng chi lấy được tin tức chính là như vậy, chúng ta thì bởi vì thiếu gia, bổn gia đối với chúng ta nói lời thật, thành thật mà nói, chúng ta bị doạ hoảng sợ. . ."


          "Thực sự là rất xin lỗi, càng nhiều hơn tin tức tôi cũng không thể nghe được nhiều lắm, trong khoảng thời gian này tuy rằng quan hệ với bổn gia cũng không tệ, bất quá dính đến vấn đề nguyên tắc, hắn chỉ nói với tôi tình huống cụ thể phải đợi thiếu gia đến rồi mới tự nói với ngài."


          Tuyền Thuỷ quản gia tràn ngập xin lỗi nói:


          "Tôi vốn muốn đi Dã Sơn thị nhìn thiếu gia Hữu Sơn, đương nhiên, nói ra thật xấu hổ, nói là nhìn cậu ấy, kỳ thực tôi là muốn đi tìm hiểu một chút tình huống, không thể để cho thiếu gia cứ như vậy tùy tiện đi qua, thế nhưng Dã Sơn thị đã giới nghiêm, những người tách ra cũng bị cấm ngoài cửa, ý kiến bổn gia bên kia vẫn là thiếu gia tới mới cho đi."


         "Không quan hệ, ta nghĩ bọn họ đối với ta hẳn không có ác ý." Gật đầu, Thâm Bạch nói.


         Lúc này là đêm khuya, xe bọn họ bay nhanh trên sơn đạo không đèn đường, chỉ có đèn xe chiếu sáng phản quang trên mặt đất , vô số dấu vết sáng chói cấu thành một cái đường thật dài , giống như con đường đi thông bầu trời.


        Trên đường ngoại trừ đoàn xe của bọn họ thì không có người nào nữa, một đường thông suốt, bọn họ ở trước tờ mờ sáng tới Dã Sơn thị, quản gia bổn gia - Vương Đức biết bọn họ muốn đi qua, đã sớm ở cửa thành đợi.


         Đương nhiên, nói là cửa thành, thật ra là tạm thời thiết trí lộ chướng ( chướng ngại vật giao thông trên đường ), phía trước trong mắt người bình thường chính là một cái sơn đạo gãy, mà đối với ma vật và người có dị năng cao cấp mà nói, bọn họ thấy là người Vương gia bên cạnh lộ chướng, ngăn trở bọn họ đi tới không phải đường bị gãy, mà là người Vương gia.


         "Cậu rốt cuộc đã tới." Vương Đức cung kính khom người với Thâm Bạch, lập tức phái người đến đáp một con đường để đoàn xe Thâm Bạch đi qua.

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now