Chương 245

252 20 1
                                    

        Khoa học kỹ thuật! Tài phú! Hòa bình!


       Thế giới này hiện đang ở vào thời kì tốt đẹp trước nay chưa từng có !


       Phương tiện chữa bệnh ngày càng phát đạt khiến diện rộng tuổi thọ nhân loại kéo dài, tỉ lệ nhân khẩu tử vong đại lượng rơi chậm lại, tuy rằng tỉ lệ sinh đẻ cũng lấy diện rộng thấp xuống, nhưng may nhân khẩu thọ mệnh dài, lại dưới tuyên truyền của chính phủ, thanh niên dần dần cũng lần nữa khôi phục dục niệm sinh dục.


        Miễn phí chữa bệnh, phúc lợi cao, hoàn cảnh sinh đẻ chất lượng tốt, mọi nơi đều có thể hưởng thụ được bình đẳng giáo dục, nếu như không quá chú ý quảng trường, hầu như người người đều mua được phòng ở, cả thế giới đều không phân chia bộ phận, muốn đi nơi nào thì đi nơi đó, thế giới triệt để toàn cầu hóa, không có chiến tranh, không có nạn đói. . .


         Thế giới này thực sự rất tốt đẹp.


         Ngoại tinh nhân xâm lấn khiến lòng người bàng hoàng lại mang chút mong đợi trong tiểu thuyết phim ảnh mấy trăm năm trước, cả cương thi hoành hành toàn bộ không có phát sinh, tất cả đều trôi qua một cách tự nhiên, ngày nay điện ảnh ngoại tinh nhân xâm lấn, cương thi hoành hành vẫn như cũ rất có thị trường, bất quá mọi người dần dần không hề lo lắng hay là chờ đợi bọn họ đến nữa.


         Nên nói như thế nào ni?


        Cái sau bởi vì khoa học kỹ thuật chữa bệnh thực sự quá phát đạt, cái trước thì. . . phi thuyền vũ trụ công nghệ cao nhất đã phái ra từng chiếc, thủy chung không có phát hiện ngoại tinh nhân tồn tại ni ~


       Cũng không có phát hiện tinh cầu tự nhiên thứ hai thích hợp nhân loại sinh tồn, hiện tại lưu hành nhất vũ trụ khoa kỹ chính là trọng tâm câu chuyện toàn cầu—— kế hoạch tạo tinh.


         Nếu thực sự tìm không được, mọi người đang nghiên cứu làm sao tạo một viên tinh cầu thích hợp nhân loại cư trú.


         Đối với nhân loại mà nói, thời đại này quả thực có thể nói là ngợp trong vàng son. Bất quá đối với ma vật mà nói thì không nhất định như vậy.


         "Kín người hết chỗ ni ~" Uống một ngụm đồ uống, Bố Lỗ nói, cắn một trái hồng quả: "Tiền thuê nhà tại thành thị ta vốn ở đặc biệt đắt, tốn một số tiền lớn còn chưa nhất định thuê được phòng tốt, hơn nữa công tác còn khó tìm."


           "Ta cũng bởi vì không tìm được việc làm mới tự gây dựng sự nghiệp." 

          "Răng rắc" một tiếng, Bố Lỗ cắn thêm một ngụm.


         Ma vật tại Ửu Kim thị hôm nay đã khá nhiều, nhóm ma vật các ngành các nghề một lần nữa lo liệu gầy dựng sự nghiệp, vượt qua kỳ khai hoang chật vật ban đầu, thế giới ma vật trong thành phố này thoạt nhìn đã có điểm chẳng phải "Ở nông thôn".

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now