Chương 232

244 24 0
                                    

     "Mẹ ta nói, hiện tại ta nên tìm một phần công tác rồi." Tháp Lâm vẻ mặt bình tĩnh nói.


        "Hắc?" Nạp Đức Lý Khắc lần đầu tiên cảm giác sức hiểu biết của mình có phải có chút vấn đề hay không, nàng còn đang chờ đối phương tiếp tục, không nghĩ đôi môi thật mỏng của người kia nói xong cái từ "Rồi" kia liền khép lại, mắt xếch nhìn nàng, hoàn toàn không có ý tứ nói gì nữa.


        Đại não luôn luôn linh hoạt kẹt cứng một hồi, sau đó rất nhanh khôi phục vận hành bình thường, Nạp Đức Lý Khắc hỏi:


         "Ngươi là nói, Na Tháp Toa nữ sĩ nói ngươi đi tìm việc làm, nên giờ ngươi kỳ thực đang tìm việc làm sao?"


           Tháp Lâm gật đầu.


          Quả thế —— Nạp Đức Lý Khắc cảm giác mình hình như đã đại khái lý giải hành vi mô thức của Tháp Lâm.


         Na Tháp Toa bà bà nhìn không thấy Tháp Lâm, bất quá nàng xem Tháp Lâm vẫn tồn tại, không chỉ cho hắn tên, vì hắn chuẩn bị đồ ăn, còn có thể mỗi ngày nói chuyện với hắn ← đương nhiên, chính là sẽ lặp lại rất nhiều lần, nhưng đề tài mặc dù tái diễn, bất quá kỳ thực cũng là theo Na Tháp Toa bà bà kinh lịch mà thay đổi, hơn nữa bà bà sẽ không chỉ nói chuyện của mình, còn có thể căn cứ độ tuổi Tháp Lâm trong lòng nàng giáo dục hắn.


         Tưởng tượng hình ảnh Na Tháp Toa bà bà quay không khí nói chuyện, Tháp Lâm lặng lẽ điều chỉnh vị trí của mình, ngồi vào trước mặt nàng chăm chú nghe, Nạp Đức Lý Khắc đột nhiên cảm giác được hình ảnh kia không khỏi khả ái, bất quá rất nhanh, nàng lại nghĩ tới Na Tháp Toa bà bà rất sợ Tháp Lâm nghe không được, liền cùng một việc nói vô số lần, mà Tháp Lâm cũng ngồi ngay ngắn trước mặt nàng nghe vô số lần . . .


          Bỗng nhiên lại nghĩ có chút không khỏi bi ai.


          Bất quá Nạp Đức Lý Khắc vẫn là Nạp Đức Lý Khắc, nàng rất nhanh treo lên tươi cười: "Ngươi đối lương bổng có yêu cầu gì không? Công nhân phúc lợi ni? Đi làm địa điểm không có quy định, trên căn bản cố chủ Thâm tiên sinh ở nơi nào ngươi liền xuất hiện ở nơi đó, bất quá hiện nay đến xem, Thâm tiên sinh chủ yếu hoạt động ở Ửu Kim thị, cho nên địa điểm công tác của ngươi cũng có thể phần lớn thời gian đều ở Ửu Kim thị, có thể tiếp thu rời quê hương không?"


         Tháp Lâm lại gật đầu một cái: "Được, ta không biết bao nhiêu tiền lương, ngươi xem rồi cấp là tốt rồi, bất quá hợp đồng một năm một năm ký, nếu như đối tiền lương đãi ngộ không hài lòng, ta liền rời đi."


         Nạp Đức Lý Khắc: =0=! ! !


[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now