Chương 201

1.8K 42 1
                                    

     "Người nhà Đường Cổ Lạp tới rồi." Thanh âm trầm thấp của Nạp Đức Lý Khắc xuyên thấu qua tai nghe, rõ ràng truyền vào trong tai mỗi một người bọn hắn, nhà Đường Cổ Lạp chính là gia tộc người thừa kế đại ma vật mà Phí Lạc · Dương hiện tại đảm nhiệm, tiện thể nhắc tới, người kế thừa tên là Ni Khả · Đường Cổ Lạp, điểm ấy không cần điều tra, Nạp Đức Lý Khắc có thể toàn bộ nói cho bọn hắn biết.       

       Bọn họ đã phân tích Hoài Đặc bị bắt cóc tất nhiên là đối phương muốn đi qua Ni Khả · Đường Cổ Lạp làm chuyện gì, cho nên có thể nói bọn họ ngày hôm nay đi tới nơi đây chính là vì chờ Ni Khả · Đường Cổ Lạp đến.       

       "Hà Thanh Thanh, ngươi xem tên Ni Khả · Đường Cổ Lạp có cái gì dị dạng hay không? Hành vi cử chỉ có giống Hoài Đặc không?" Những lời này là Thâm Bạch nói với Hà Thanh Thanh.       

        Nàng đang ở lại bên người Mỹ Đăng —— đây là một phần trong kế hoạch, cho Hà Thanh Thanh và Mỹ Đăng cùng đứng ở vị trí tiếp khách, để lúc Ni Khả · Đường Cổ Lạp đến trước tiên thì có thể làm cho hắn chú ý tới sự tồn tại của Hà Thanh Thanh.       

       Bọn họ đang đánh cuộc, đổ giờ khắc này Ni Khả · Đường Cổ Lạp đã không phải là Ni Khả · Đường Cổ Lạp chân chính, mà là do năng lực Hoài Đặc ngưng tụ thành!       

       Hoài Đặc nếu có thể bị đối phương chọn làm chuyện này, đối phương nhất định sẽ nghĩ biện pháp khiến hành vi cử chỉ của hắn thậm chí năng lực càng gần kề Ni Khả · Đường Cổ Lạp, cứ như vậy, đến lúc đó chỉ dựa vào mắt thường hẳn là rất khó nhận, loại thời điểm này bọn họ duy nhất có thể tin tưởng chính là Hà Thanh Thanh, dù sao nàng mới là chiến hữu ra trận mỗi ngày cùng Hoài Đặc , trừ đó ra, thấy nàng ở chỗ này, Hoài Đặc mới có thể làm ra phản ứng nhất định.                       Bọn họ đổ chính là phản ứng đó!        

        Cho nên, giờ khắc này, nhiệm vụ của Hà Thanh Thanh là quan sát phản ứng của "Ni Khả · Đường Cổ Lạp" , mà Nạp Đức Lý Khắc cần quan sát là phản ứng của nhân viên đi theo, dựa theo bọn họ thiết tưởng, Hoài Đặc cải trang thành bảo tiêu "Ni Khả · Đường Cổ Lạp" có khả năng phi thường lớn.       

        Nhưng mà ——       

       "Không có trong bảo tiêu, tổng cộng bốn gã bảo tiêu, mỗi một tên thoạt nhìn đều phi thường trấn định." Nạp Đức Lý Khắc hồi báo trước kết quả quan sát.       

       Sau đó là Hà Thanh Thanh.       

       "Ta. . . nhìn không ra hắn là Hoài Đặc, nên nói như thế nào ni? Người này nhìn hoàn toàn là người xa lạ, ta. . . Xin lỗi ta nhìn không ra hắn có bất kỳ chỗ nào như Hoài Đặc. . ." Thanh âm nàng có điểm hoảng loạn.       

       "Không nên gấp, ta không cho Hoài Đặc là người dễ dàng hốt hoảng như vậy, trên thực tế, kế hoạch của chúng ta chính là thành lập trên cơ sở tính cách cũng đủ trầm ổn của hắn , cho nên, không nhìn ra đừng lo, khả năng thứ nhất chính là hắn căn bản không phải Hoài Đặc, khả năng còn lại thì hắn là Hoài Đặc, nhưng hắn cũng đủ lãnh tĩnh, cho nên khống chế được." Thanh âm của Lâm Uyên vang lên trong tai nghe, chất giọng lãnh tỉnh như thường khiến tình tự Hà Thanh Thanh một lần nữa bình ổn xuống.        

[ Edit phần 2 ] Kỳ Huyễn Dị Điễn - Nguyệt Hạ TangWhere stories live. Discover now