Chương 49

1.3K 77 0
                                    

Sắc mặt của Diệp Sở không thay đổi: "Vấn đề này không có phương tiện nói với Tống tiểu thư."

Ai nói Tống Thiến Như hỏi, nàng phải một năm một mười trả lời.

Tống Thiến Như khó thở, sắc mặt vô cùng khó coi, Diệp Sở này rõ ràng có tâm tư với Lục Hoài, còn ở nơi đó giả vờ cái gì, vừa rồi còn nâng ly với Lục Hoài, hiện tại liền không nhận.

"Ha hả, nhưng ta lại nghe được người khác nói, Diệp Nhị tiểu thư thường xuyên không rõ ràng với nam nhân, lôi lôi kéo kéo, chẳng lẽ ta nghe được đều là giả."

Tống Thiến Như thuận miệng một câu, chính là lời nói dối.

Dù sao Tống Thiến Như nhất định phải cố ý sửa trị Diệp Sở, tùy ý bịa đặt một lời nói dối, lại như thế nào đâu? Diệp Sở hiện tại lẻ loi một mình, không có giúp đỡ, nàng muốn nói cái gì liền nói cái gì.

Khi mắng Diệp Sở, Tống Thiến Như còn đặc biệt cao giọng, muốn cho người bên cạnh nghe được, khiến thanh danh của Diệp Sở hỗn độn càng tốt.

Diệp Sở nghiêng đầu, đột nhiên nở nụ cười, thanh âm thanh thanh lãnh lãnh: "Ta khá tò mò, người lui tới với Tống tiểu thư rốt cuộc là ai?"

Ý tưd trong lời nói của Diệp Sở thật rõ ràng, hoặc là Tống Thiến Như nhận là người lui tới với nàng xảy ra vấn đề, hoặc là chứng minh lời nói của nàng là tin đồn không có thật.

Tự nhiên, bất cứ loại tình huống nào, người có vấn đề đều không phải người kia, mà là vị Tống tiểu thư này.

Diệp Sở cười khiến Tống Thiến Như cả kinh, nàng đã nói rõ như vậy, Diệp Sở còn nói sang chuyện khác, là muốn tức chết nàng sao?

Rốt xuộc Diệp Sở bởi vì cái gì mới không chút sợ hãi như vậy, đơn giản chính là ỷ vào Lục Hoài đối xử khác với nàng, cho nên khoe ra trước mặt nàng thôi.

"Diệp Nhị tiểu thư tò mò cái gì? Ta ngày thường kết giao với ai có liên quan gì tới Diệp Nhị tiểu thư?" Tống Thiến Như nghiến răng nghiến lợi nói.

Trên mặt Diệp Sở vẫn mang cười, nhưng đáy mắt lại lạnh băng: "Ta còn là cho Tống tiểu thư một cái kiến nghị đi."

"Nếu ở chung lâu với người không tốt, chính mình cũng sẽ trở nên không thể phân biệt đúng sai." Diệp Sở nâng mi, "Ngươi nói phải không? Tống tiểu thư."

Tống Thiến Như tức đến ấn đường nhảy nhảy, tiến lên một bước, muốn dọa sợ Diệp Sở.

"Ngươi nói rõ ràng cho ta, lời này của ngươi rốt cuộc có ý tứ gì?" Tống Thiến Như còn có một chút lý trí, không có trực tiếp giơ tay tát Diệp Sở.

Bởi vì nàng biết người trong yến hội không ít, hơn nữa Lục Hoài còn ở trong đại sảnh, nàng sẽ không cho Diệp Sở cơ hội thừa dịp, giả vờ đáng thương trước mặt Lục Hoài.

Đôi mắt Diệp Sở cũng không chớp một chút, khóe miệng lộ ra vài phần châm chọc: "Tống tiểu thư cũng không biết chuyện là thật là giả, có xảy ra hay không, liền lung tung nói ra, không phải không phân thị phi thì là cái gì."

"Tống tiểu thư thật muốn hỏi ta mấy vấn đề, không bằng điều tra chân tướng sự thật một chút đi, thói quen nói miệng không có bằng chứng thật không tốt."

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ