Chương 17

2.6K 132 6
                                    

Vở kịch lớn rốt cuộc tới.

Đêm nay là yến hội sinh nhật Nghiêm Mạn Mạn, nhờ phúc của Diệp Gia Nhu, Diệp Sở nhớ rõ lễ phục mà Nghiêm Mạn Mạn mặc đời trước.

Bởi vì Diệp Gia Nhu hãm hại, trong yến hội, Diệp Sở và Nghiêm Mạn Mạn mặc gần quần cơ hồ là giống nhau như đúc. Nhưng lần này, đến phiên Diệp Gia Nhu.

Diệp Sở ngồi trước bàn trang điểm, chậm rãi chải tóc dài trước ngực, nàng không chờ kịp mà muốn tham gia yến hội đêm nay.

Sau khi chuẩn bị ổn thoả, Diệp Sở liền ra cửa.

Phòng cuối hành lanh, Diệp Gia Nhu nhìn gương, trang điểm tinh tế cho mình, nàng nhìn bản thân mặc âu phục màu đỏ trong gương, vừa lòng cười.

Mấy ngày nay, Diệp Gia Nhu bị mẫu thân của nàng - Tưởng Bích Trân ân cần dạy bảo qua, khi tham gia tụ hội nhất định phải nắm chắc cơ hội.

Thông đồng một cái công tử ca có quyền thế.

Ông ngoại Diệp Sở là phú thương, mà mẫu thân Diệp Gia Nhu chỉ là bình dân, nếu nàng muốn áp Diệp Sở một đầu, phải tính toán từ bây giờ.

Diệp Sở là thiên chi kiều nữ, tự nhiên không cần lo lắng hôn sự, nhưng Diệp Gia Nhu không như thế, nếu nàng muốn gả tốt hơnvDiệp Sở, phải dựa vào chính nàng.

Diệp Gia Nhu hồi tưởng những lời mẫu thân nói, nàng không nhịn được mà thở dài, Diệp Sở căn bản không ưu tú hơn nàng bao nhiêu.

Chẳng lẽ bởi vì mẫu thân nàng là di nương*, mà nhà ngoại Diệp Sở có thể chống lưng cho Diệp Sở, như vậy chẳng phải là lúc nào nàng* cũng kém hơn nàng** sao?

*Thiếp < Di nương < Vợ chính.

*Diệp Gia Nhu.

**Diệp Sở.

Diệp Gia Nhu thật không cam lòng.

Diệp Gia Nhu chớp chớp mắt, đem lệ ý trong mắt bức về, nàng âm thầm hạ quyết tâm, chỉ cần nàng càng nỗ lực, nhất định sẽ không bị Diệp Sở kiềm chế, nàng đã chịu đủ đồng tình và bố thí của Diệp Sở rồi.

Diệp Sở và Diệp Gia Nhu đồng thời ra cửa. Trùng hợp, các nàng chạm mặt trên cầu thang.

Diệp Sở nhìn âu phục màu đỏ trên người Diệp Gia Nhu, cười.

Sự tình vẫn luôn phát triển theo hướng nàng hy vọng.

Diệp Gia Nhu nhìn sườn xám màu trắng trên người Diệp Sở, cũng cười.

Đêm nay Nghiêm Mạn Mạn mặc sườn xám màu trắng thêu hoa, lần trước nàng hao hết miệng lưỡi trong tiệm quần áo, rốt cuộc khiến Diệp Sở mu bộ sườn xám này.

Như vậy trong yến hội đêm nay, Diệp Sở sẽ chọc giận Nghiêm Mạn Mạn, nàng sẽ phải nếm thử cảm giác bị người nhằm vào là thế nào.

Tâm tư hai người thay đổi thất thường.

"Tỷ tỷ, bộ sườn xám này thật thích hợp ngươi, quần áo đẹp, người càng đẹp." Diệp Gia Nhu ra tiếng trước, đôi mắt sáng quắc mà nhìn Diệp Sở, giống như thật đang khen Diệp Sở.

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcWo Geschichten leben. Entdecke jetzt