Chương 48

1.4K 69 0
                                    

Thẩm Cửu cũng được mời đi yến hội này, nhưng trên đường tới bị kẹt xe, khi Thẩm Cửu tới đã muộn chút.

Thẩm Cửu đi vào phòng yến hội, không khí ấm áp trong phòng ngăn cản hơi thở rét lạnh ngoài cửa, khí lạnh trên người Thẩm Cửu tiêu tán chút.

Thẩm Cửu vừa muốn đi đến chỗ Lục Hoài, lúc này, một nữ nhân cầm chén rượu, chắn trước mặt Thẩm Cửu.

Ba người Lục Hoài, Thẩm Cửu, Kiều Lục đều là nhân vật phong vân Bến Thượng Hải, nhưng ba người bọn hắn khác nhau.

Lục Hoài lạnh lùng, một lời không hợp liền không nói tiếp được, tuy có tâm lấy lòng, nhưng những người đó cũng sẽ bị áp suất thấp của Lục Hoài đông lạnh đến hốt hoảng.

Kiều Lục tàn nhẫn, tính tình không nắm lấy được, khi vui vẻ là một bộ dáng, khi tâm tình không tốt lại là một bộ dáng khác. Không ai dám tiếp lời với một người âm tình bất định như vậy.

Thẩm Cửu khác hai người trước, nói nhiều, gặp người liền mang ba phần ý cười, nhìn qua dễ ở chung nhất.

Thẩm Cửu lớn lên yêu nghiệt, người lần đầu tiên thấy Thẩm Cửu sẽ bị bề ngoài của hắn mê hoặc, này không, có nữ nhân thoáng nhìn Thẩm Cửu, liền chủ động đi đến gần.

Nữ nhân lượn lờ đi đến trước mặt Thẩm Cửu, nâng ly rượu trong tay, ôn nhu: "Cửu gia, ngài có nguyện uống ly rượu với ta?"

Bởi vì trên đường bị kẹt xe, tâm tình của Thẩm Cửu vốn có chút không tốt, hiện tại bị nữ nhân chắn đường, mùi nước hoa nùng liệt trên người nữ nhân thẳng tắp chui vào mũi Thẩm Cửu.

Tâm tình của Thẩm Cửu càng thêm bực bội, hắn nhìn nữ nhân kia, cười như không cười: "Gia có việc, đừng cản đường."

Không ngờ được Thẩm Cửu sẽ không lưu tình như vâyh, nữ nhân vừa muốn tiến lên bỗng dưng dừng lại, giơ lên chén rượu cũng cứng đờ ở nơi đó, trên mặt mang theo một tia quẫn bách.

Thẩm Cửu hừ lạnh, lập tức đi lên phía trước. Vừa đi, hắn vừa dùng tay vẫy vẫy, thầm mắng, mùi nước hoa này thiếu chút nữa huân chết hắn.

Thẩm Cửu trầm mặt đi đến bên người Lục Hoài, ngồi xuống. Hắn cầm lấy rượu trên bàn, uống một hơi cạn sạch, mùi rượu mát lạnh tràn ngập mũi Thẩm Cửu, bực bội trong lòng Thẩm Cửu mới chậm rãi tan chút.

Sau đó, Thẩm Cửu lười nhác dựa vào sô pha, nhìn chằm chằm mặt Lục Hoài, thật lâu không nói lời nào.

Mặc cho ai vô duyên vô cớ bị nhìn chằm chằm như vậy, đều cảm thấy không thích hợp.

Lục Hoài liếc Thẩm Cửu một cái: "Như thế nào?"

Thần thể Thẩm Cửu hơi hơi nghiêng về phía trước, hắn cau mày: "Lục Hoài, may mà ngươi có một gương mặt lãnh đạm, bằng không dung mạo của ngươi như vậy, sẽ bị nhiều nữ nhân dây dưa."

"Ai, ta cũng chán ghét những nữ nhân đó, ta hiểu ngươi."

Thẩm Cửu vừa mở miệng chính là kỳ quái như thế, sắc mặt của Lục Hoài nhạt nhẽo, trầm giọng: "Ngươi kẹt xe, đầu óc cũng bị kẹt?"

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcWhere stories live. Discover now