Chương 6

3.2K 145 0
                                    

Trường học sắp khai giảng, Phó Điềm Điềm và Diệp Sở hẹn cùng đi quán trà mới mở. Sáng sớm hôm nay, Diệp Sở liền ra cửa.

Mưa đã tạnh, trên đường còn một ít bãi nước. Diệp Sở hạ cửa sổ xe xuống tạo một khe hở nhỏ, gió thổi vào bên trong xe, mang theo một chút lạnh lẽo.

Xe từ từ đi hướng quán trà Hằng Hưng.

Phó Điềm Điềm là người bạn tốt nhất đời trước của Diệp Sở, trưởng bối nhà nàng ai cũng biết võ, mỗi người thân thủ bất phàm.

Từ nhỏ mưa dầm thấm đất Phó Điềm Điềm cũng không đơn giản, sức lực của nàng cực kì lớn mà yêu thích lớn nhất của nàng chính là dùng tay bổ gạch.

Trong 《 Hồng phấn giai nhân 》, Phó Điềm Điềm được xem như là một nữ phụ ác độc thường xuyên bắt nạt Diệp Gia Nhu, cho nên tác giả an bài cho nàng một kết cục không tốt.

Diệp Gia Nhu xảo trá thiết kế, Phó Điềm Điềm lại không biết nhìn người, gả chồng theo người nọ đi Bắc Bình. Hôn sau di thái thái liên tục được nâng vào cửa. Nàng sống không như ý, buồn bực mà chết.

Trọng sinh lại, Diệp Sở sẽ khiến Phó Điềm Điềm nhận rõ khuôn mặt thật của người nọ.

Tính Phó Điềm Điềm thẳng, nói chuyện càng thẳng, có ít người không ưa tính tình của nàng.

Nhưng trong lòng Diệp Sở, Phó Điềm Điềm là một cô gái rất tốt.

Nghĩ đến Phó Điềm Điềm, Diệp Sở không khỏi mang lên vài phần ý cười.

“Tiểu thư, tới rồi.” Lý thúc ra tiếng gọi lại suy nghĩ của Diệp Sở.

Ngẩng đầu xem bên ngoài, biển hiệu quán trà Hằng Hưng xuất hiện ở trước mắt.

“Lý thúc, ngài về nhà trước đi, đợi lát nữa ta sẽ cùng bạn ngồi xe kéo trở về.”

Diệp Sở xuống xe, tiến vào quán trà, đi theo người phục vụ, ngồi xuống một cái bàn trong quán. Có lẽ là đến hơi sớm, người trong quán trà Hằng Hưng tốp năm tốp ba, còn có rất nhiều chỗ trống không người ngồi.

Phó Điềm Điềm còn chưa tới, Diệp Sở kêu một ấm nước trà trước. Mới vừa ngồi xuống không bao lâu, cửa quán trà lại có người bước vào.

Người tới là một cô gái cao gầy, dáng người so với cô gái khác cao hơn chút, ngũ quan tinh xảo, diện mạo hơi hiện anh khí, một đôi mắt đen tỏa sáng, cười rộ lên mang theo một loại hương vị khác.

“A Sở!”

Phó Điềm Điềm đang ngắm nhìn chung quanh liền bắt gặp tầm mắt Diệp Sở. Giọng nói của Phó Điềm Điềm vốn to lớn vang dội, nhìn đến Diệp Sở liền khó nén hưng phấn, âm điệu cũng cao vài phần.

Dẫn tới người trong quán trà đều quay đầu nhìn nàng, Phó Điềm Điềm lại căn bản không nhận thấy được.

Ba bước cũng thành hai bước, Phó Điềm Điềm lập tức đến bên người Diệp Sở, kéo ghế qua ngồi xuống.

“Ta sẽ đói chết mất, chúng ta mau mau ăn.” Phó Điềm Điềm cầm chén trà Diệp Sở chưa uống xong một ngụm uống hết, một chút cũng không để ý.

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcWhere stories live. Discover now