Chương 12

2.6K 131 1
                                    

#Mấy chương trước Khanh bị nhầm tên giữa mấy con đường và hội sở. Đã sửa lại~

Lý Văn Đạt ở ghế lô chờ đến nóng vội, con của hắn, Lý Hưng chọc giận Thẩm Cửu gia, Thẩm Cửu gia tuyên bố muốn phá hủy Lý Hưng.

Thẩm Cửu gia là người tàn nhẫn độc ác, hắn nói được thì nhất định làm được, Lý Văn Đạt lập tức luống cuống, nơi nơi tìm người giúp đỡ, hy vọng có thể gặp mặt Thẩm Cửu gia.

Kết quả mấy bạn bè của hắn vừa nghe nói có liên quan tới Thẩm Cửu gia, toàn bộ lấy cớ từ chối, nửa điểm cũng không muốn liên lụy đến bản thân.

Này tính cái gì là bạn bè, ngày thường xưng huynh gọi đệ với hắn, đến thời khắc mấu chốt, chạy còn nhanh hơn người khác. Lý Văn Đạt tức giận, lại không thể làm gì.

Lý Văn Đạt đã sớm vận dụng tất cả quan hệ, nhưng Thẩm Cửu gia vẫn không muốn gặp hắn. Lý Văn Đạt thật sự là không có biện pháp khác mới tìm tới Lục Tam thiếu.

Bạn bè Lục Tam thiếu không nhiều, Thẩm Cửu gia coi như là người thân thiết nhất. Nếu Lục Tam thiếu chịu nói chuyện giúp hắn, đứa con này liền được cứu rồi.

Vẻ mặt Lý Văn Đạt nịnh nọt: "Tam thiếu, ngài ngồi bên này."

Lục Hoài không nhìn hắn, lập tức ngồi xuống.

Trên bàn đặt đầy loại rượu sang quý nhất của hội sở Metro-Gold, Lý Văn Đạt không biết yêu thích của Lục Hoài, dứt khoát gọi hết.

Lý Văn Đạt tuy sợ Lục Hoài, nhưng hắn thật đã cùng đường, căng da đầu mở miệng: "Tam thiếu, hôm nay mời ngài tới, là do ta có việc muốn nhờ."

"Thằng con trai không nên người của ta chọc giận Cửu gia, ta muốn nhờ Tam thiếu giúp ta nói với Cửu gia", Lý Văn Đạt tiếp tục nói, "Hy vọng Cửu gia đại nhân đại lượng, tha cho con trai ta đi."

Ngân phiếu bị Lý Văn Đạt đặt lên bàn, hắn cung kính nói: "Tam thiếu, đây là thành ý của ta."

Lục Hoài vuốt ve chén rượu trong tay, không duỗi tay nhận, cũng không mở miệng.

Chu phó quan nói: "Lý lão bản, con của ngươi phạm lỗi ở Tô giới Thượng Hải, ngươi nên đi tìm người của phòng cảnh sát."

"Tam thiếu rất bận, việc nhỏ thế này không cần làm phiền Tam thiếu."

Lý Văn Đạt cười nịnh nọt: "Ta nghe nói quan hệ của Tam thiếu cùng Thẩm Cửu gia không tồi, Tam thiếu mở miệng, biết đâu Cửu gia lại đồng ý gặp ta."

Lục Hoài hơi híp mắt, hắn đã nghe qua việc này từ Thẩm Cửu. Thẩm Cửu cho rằng Lý Văn Đạt làm việc kiêu ngạo, con của hắn Lý Hưng cũng là cái không an phận, muốn mượn việc này giảm bớt nhuệ khí* của họ.

*nhuệ khí: khí thế hăng hái.

Tuy Lý Hưng không phạm tội lớn, nhưng Lục Hoài không nghĩ đồng ý dễ dàng như thế.

Lục Hoài vẫn không mở miệng.

Lý Văn Đạt thấy Lục Hoài không nói chuyện, trong lòng nặng trĩu, giống như bị một cục đá lớn đè nặng, không thở nổi.

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcDove le storie prendono vita. Scoprilo ora