Chương 23

2.1K 115 0
                                    

Diệp Sở vẫn luôn chú ý động thái trên thuyền, khi nàng thấy Đinh Nguyệt Toàn rơi xuống nước, trong lòng giận dữ, Kiều Vân Sanh vậy mà vô tình như vậy, liền tính hắn không muốn để Đinh Nguyệt Toàn ca hát ở Tiên Nhạc Cung, cũng không nên đối xử với nàng như vậy.

Huống chi, Đinh Nguyệt Toàn là một nữ tử, da mặt vốn dĩ liền mỏng, trước mắt bao người đã chịu đối xử như vậy, nàng nhất định sẽ hổ thẹn, khó an.

Tâm địa Kiều Vân Sanh thật tàn nhẫn.

Diệp Sở đi nhanh tiến lên, đi đến ven bờ, duỗi tay qua: "Đi lên".

Đinh Nguyệt Toàn đang ôm cánh tay, run bần bật trong nước, không ai dám kéo nàng lên, ánh mắt lạnh nhạt của người khác làm trái tim nàng càng thêm băng giá.

Đột nhiên, bên tai Đinh Nguyệt Toàn vang lên một thanh âm, nàng giương mắt nhìn. Chỉ thấy một thiếu nữ cong người, gió đêm hất mái tóc dài của nàng lên, đôi mắt nàng sáng đến cực điểm.

Thiếu nữ vươn tay với nàng, mang theo mỉm cười thiện ý.

Đinh Nguyệt Toàn có chút ngây ngẩn, dường như không đoán được sẽ có ngưòi giúp nàng, nữ hài tử này không sợ Kiều Lục gia sao?

Diệp Sở thấy nàng phát ngốc, ý cười trên mặt càng thêm dày đặc, lại đưa tay duỗi gần chút: "Đừng sợ, ta kéo ngươi lên."

Thanh âm mềm nhẹ của thiếu nữ vuốt phẳng sự hoảng loạn của Đinh Nguyệt Toàn, nàng hít hít cái mũi, nghẹn ngào nói: "Ân, cám ơn ngươi."

Một đầu khác, Kiều Vân Sanh nhìn chán thần sắc sợ hãi của Đinh Nguyệt Toàn, tự nhiên không chú ý động tĩnh trong nước nữa.

Lúc này, Cố Bình thấp giọng nói: "Lục gia, có người kéo nữ nhân kia lên."

Bước chân Kiều Vân Sanh hơi khựng lại, nhướng mày, ai to gan như vậy?

Hắn nhìn qua, chỉ thấy một thiếu nữ có khuôn mặt kiều tiếu, minh diễm giống tường vi đứng ở đó, thân ảnh của nàng tinh tế mảnh khảnh.

Kiều Vân Sanh yên lặng nhìn thiếu nữ trên bờ biển kia, nhất cử nhất động của nàng đều bình tĩnh, khóe miệng hắn hiện lên một nét cười lạnh.

A, cho rằng chính mình là chúa cứu thế.

Kiều Vân Sanh nhìn chằm chằm đến lúc thiếu nữ kia rốt cuộc giương mắt nhìn hắn một cái. Chỉ liếc mắt một cái, ánh mắt trong trẻo, lại giống như sương tuyết.

Giờ phút này, sương mù nổi lên, khuôn mặt tươi đẹp của thiếu nữ ẩn dưới đám sương, nhiều vài phần thần bí.

Cách đám sương, Kiều Vân Sanh trầm mặc mà nhìn hình dáng thanh lệ của thiếu nữ kia, gió thổi qua đường phố yên tĩnh, quét qua mái tóc dài của nàng.

Thuyền đã cách bờ một đoạn, hắn tự nhiên sẽ không gây phiền phức cho các nàng nữa.

Nhìn Đinh Nguyệt Toàn đang run bần bật, Diệp Sở khoác áo gió của mình lên người nàng.

Đinh Nguyệt Toàn: "Cám ơn ngươi."

Diệp Sở: "Sao ngươi lại đến tìm Kiều Lục gia?"

Nhật ký nuông chiều nữ phụ thời dân quốcWhere stories live. Discover now