Chương 50: Bạn mới gia nhập

3.6K 293 43
                                    

Editor: D Ẹ O

Sau khi Kha Thải Châu bị thôi việc, Hoắc Nghiệp Thụy bị đình chỉ, án gian lận và sự kiện bất công trong việc xét tuyển cũng dần lắng xuống.

Không lâu sau, tin Lâm Khiển từ chối danh ngạch tuyển thẳng được truyền khắp trường, cả Thập Nhị Trung đều lấy làm kinh ngạc, suy nghĩ đầu tiên là Hoắc Bình Xuyên đã lén giở trò gì đó, tin đồn nói bóng nói gió lập tức xuất hiện, kết quả là Hoắc Bình Xuyên, người kỳ này thực sự bị oan, đi đến đâu cũng bị học sinh oán hờn đến đó.

Một hiệu trưởng cao quý như lão ta xưa nay nào có gặp phải hoàn cảnh oái ăm như hiện tại, bấy giờ Hoắc Bình Xuyên mới chợt ý thức được, ông ta đang mất dần uy tín của trong trường, nghĩ vậy, ông ta lại càng thêm căm tức hai cha con họ Lâm.

Nhất là thằng nhãi ranh lòng dạ độc ác hơn xa với tuổi như Lâm Khiển, lúc Hoắc Nghiệp Thụy cạnh tranh với nó thì giả như không hề gì, im lặng chờ thời cơ đạp đổ Hoắc Nghiệp Thụy, bấy giờ mới bắt đầu lòi đuôi, chọn đúng thời điểm mẫn cảm khi mà mọi người đang dồn hết ánh mắt về phía phó hiệu trưởng lão ta thì bất ngờ thọc một dao.

Có trời mới biết, lúc này đây kẻ hy vọng Lâm Khiển có thể thuận lợi nhận đơn cử nhất thật ra lại là Hoắc Bình Xuyên.

Lần đầu tiên trong đời bị học sinh vượt mặt khiến Hoắc Bình Xuyên cảm thấy bực bội, đến cùng vẫn nhịn không được, ông ta nhân lúc ở trong văn phòng cố ý châm chích Lâm Nhã Chí: "Khó lắm trò Lâm mới lấy được suất xét tuyển kia mà, tại sao lại bỏ xuống dễ dàng thế? Tự cao thì cũng có mức độ của nó thôi."

Lâm Nhã Chí thổi nắm đấm: "Một quyền trả lời một câu hỏi, ông muốn hỏi mấy câu?"

Hoắc Bình Xuyên: "..." Phải công nhận một điều rằng, Lâm Nhã Chí căn bản không hề biết cách đối nhân xử thế, đừng nghĩ ngang ngược thế là giỏi, đoán chừng cả đời này hắn ta cũng chỉ có vậy, chẳng làm nên được trò trống gì.

Hoắc Bình Xuyên thầm cười khẩy, chờ khi chuyện này lắng xuống, hiệu trưởng Khâu về hưu, ông ta muốn xem xem, đến lúc đó thì ai cứu vớt được Lâm Nhã Chí.

Lâm Khiển từ bỏ danh ngạch, một đợt tái tuyển chọn mới trong lớp chuyên được mở ra, vì vừa trải qua sóng gió, lần tuyển chọn này được tổ chức rất gắt gao, không ai dám có hành vi thiên vị, cuối cùng nhà trường quyết định chọn Đường Uyển Kỳ, một học sinh ưu tú với ba năm liền đạt học sinh giỏi cùng thành tích xuất sắc toàn diện.

Đường Uyển Kỳ, tuy cô không phải một nhân vật nổi tiếng được cả trường biết đến như Lâm Khiển, nhưng cũng là một cô học trò giỏi hàng thật giá thật, luôn hòa đồng với bạn bè, bởi vậy lần này không ai có dị nghị gì, sóng vẫn yên biển vẫn lặng.

Tan trường hôm ấy, tiểu tổ phụ đạo tiếp tục giờ học trong văn phòng như thường lệ.

Đổng Minh Ân đang khoe đồng hồ mới, hận không thể chìa cổ tay đến trước mặt từng đứa cho nó nhìn thật kỹ: "...Đây là kiểu mới nhất hiện nay đấy, mới vừa đưa ra thị trường phát là tao mua ngay, sau này có ai trong trường đeo dạng này cũng toàn là bắt chước tao cả đấy..."

[EDIT] Bỗng Nhiên Song Trọng Sinh Ngay Ngày Kết Hôn Cùng Kẻ Thù - Lâm Tri LạcOù les histoires vivent. Découvrez maintenant