Chương 45: Đặc quyền của Boss

2.6K 260 32
                                    


Editor: D Ẹ O

"Không biết lần này có thể lật đổ được Hoắc Bình Xuyên không đây." Vừa nhắc tới người này, giọng Trịnh Bằng Khinh lạnh hẳn.

Hậu quả của hình phạt dành cho vụ ẩu đả đời trước theo hắn và Lâm Khiển ròng rã mười mấy năm trời, ảnh hưởng đến gia đình họ và cả bạn thân hai bên đều phải trải qua đoạn đời đầy chông gai, cũng bởi vậy mà hắn và Lâm Khiển vẫn luôn sống trong sự tự trách và áy náy.

Mãi tận khi trọng sinh, họ mới phát hiện, sự thật nằm sau hình phạt khắc nghiệt hủy hết tương lai của cả nhóm năm ấy, chỉ là để thỏa mãn lòng hận thù cá nhân của cha con Hoắc Bình Xuyên. Sau khi Hoắc Bình Xuyên lên đài, lão ta bắt tay với Kha Thải Châu tham ô trắng trợn, ngang ngược phách lối, chặt đứt không biết bao nhiêu tương lai của những học trò xấu số.

Lâm Khiển thở dài: "Có lẽ sẽ không dễ dàng vậy đâu, Hoắc Bình Xuyên dám ra tay trắng trợn như thế, dám chắc rằng hậu trường sau lưng ông ta cắm rễ rất sâu, không dễ gì nhổ được, mà để không bị liên lụy, người nọ chắc chắn sẽ bảo vệ lão ta."

Trịnh Bằng Khinh ngẫm thấy cũng phải, bọn họ vào đời đã nhiều năm, hiểu rõ quyền lực luôn có sự móc nối rất phức tạp, không dễ gì lật đổ được một người chỉ bằng chút nhược điểm.

"Nhưng không sao..." Lâm Khiển vuốt ve lòng bàn tay Trịnh Bằng Khinh, kiên định nói, "Dù là ai bảo kê cho lão ta cũng vô dụng."

"Nhìn thử tình hình đã rồi tính." Trịnh Bằng Khinh rất bình tĩnh, hắn cào nhẹ lòng bàn tay Lâm Khiển, "Nhà anh giàu, mua dăm ba cái nick giúp hai người đó lên hot search là chuyện nhỏ."

Lâm Khiển: "...Có tiền muốn làm ông trời con?"

Sở dĩ chuyện lần này có thể trở thành đề tài nóng hổi trên mạng xã hội, chủ yếu cũng là nhờ nguồn tài chính khổng lồ do Trịnh Bằng Khinh tài trợ, hắn một hơi mua đứt hết mười mấy blog marketing có lượng fan hùng hậu, đưa nó lên thành đề tài đứng đầu chỉ trong một đêm, sau đó còn thuê thêm người mở topic tại các diễn đàn lớn, dẫn dắt dư luận.

May mà hiện giờ phần trang đầu đề của weibo vẫn chưa được mở rộng, chứ nếu không Lâm Khiển nghi là hắn sẽ cho tin này ngập khắp.

"Thường thôi." Trịnh Bằng Khinh khiêm tốn nói, "Thời giờ mấy tài khoản marketing vẫn khá rẻ, hơn nữa phí quảng cáo cũng không cao, cái đắt nhất cũng chỉ có 20 ngàn."

Tuy Lâm Khiển đã biết Trịnh Bằng Khinh là con nhà giàu từ lâu, không những thế còn thành công trở thành bạn trai của cậu công tử nhà giàu này, nhưng vẫn cứ thấy chói khi nghe lời thoại sặc mùi tiền như này, y vò đầu hắn, nói: "Nói chuyện tém tém lại đi nhóc cấp ba."

"Được thôi." Trịnh Bằng Khinh rất biết nghe lời bạn trai, song chỉ mới ngoan được hai phút, đã bắt đầu rục rịch hỏi ý kiến bạn trai, "Em cho anh khoe thêm một phút nữa được không? Chỉ một phút!"

Lâm Khiển nhìn hắn oan ức tội nghiệp, thở dài, giơ cổ tay nhìn đồng hồ: "Bắt đầu tính giờ."

Trịnh Bằng Khinh đắc chí nói: "Anh có tranh thủ mua thêm được hai tài khoản cũng có lượt follow kha khá, cho chúng ta mỗi người một cái, cùng làm weibo đại V."

[EDIT] Bỗng Nhiên Song Trọng Sinh Ngay Ngày Kết Hôn Cùng Kẻ Thù - Lâm Tri LạcWhere stories live. Discover now