Extra

3.9K 142 41
                                    

Tri ân tất cả các fan CỨNG của fic. Một extra đã được ra lò đây.

Anh, đã thay đồ cho bao nhiêu cô gái vậy ?

- Ahoko ! Đã nói bao nhiêu lần là đừng có quăng gối của anh ra ngoài này mà!

Nhặt lại chiếc gối đáng thương nằm dưới sàn. Kaito ngao ngán bước vào phòng để ngó xem cái gương mặt phồng má giận dỗi của cô vợ hờ nào đó đang ở đâu.

- Ê, có nghe không đó nhỏ này !?

Kaito mở cửa nhanh chóng bước vào khi không có tiếng trả lời nào cả. Và những gì anh chứng kiến là cô bạn gái, nếu không nói rõ là vợ chưa cưới của anh đang nằm dài trên giường. Trên tay là chiếc ipad trượt dài những tin tức của cặp đôi oanh oanh liệt liệt Shinichi và Hattori. Kể ra cũng đã 3 năm rồi còn gì. Sau khi rút khỏi vụ việc đó, chỉ ở vai trò hỗ trợ thông tin cho cảnh sát thì Aoko và Kaito lại trở về với cuộc sống học đường. 3 năm rồi, tổ chức áo đen cũng bị bọn Shinichi và Hattori dí đến sát chân tường. Rồi chân tướng cũng sẽ rõ thôi, bởi vì bố và mẹ của Kaito vẫn còn trực tiếp tham gia vụ đó mà.

Mà không kể mấy chuyện ngoài lề nữa, chỉ chú tâm tới cái cô nàng nào đó mặt hồng như hoa anh đào đang ngồi dậy biểu tình đùng đùng như sắp nổ tung lên trước mặt thôi. 3 năm trôi qua và tất nhiên cả hai đã là sinh viên đại học. Thoạt đầu có môt vài sự phản đối từ ông bác thanh tra (bố vợ ) già nhưng việc hai đứa ở chung cũng được coi là trót lọt. Cơ mà hình như việc bắt đầu từ năm hai thì cả hai ngủ chung phòng thì ông bác vẫn chưa biết. Hoặc biết rồi thì Kaito cũng chả quản nổi. 

Kaito cũng chả hiểu mấy việc Aoko chả chịu ký giấy kết hôn dù cả hai đã xác định với nhau là sẽ cưới. Và Kaito luôn gấp rút muốn biến cô nàng thành bà Kuroba. Nhưng Aoko vẫn chưa ký dù rằng ở nhà của hai người luôn chực chờ sẵn cái tờ giấy ấy ở phòng ngủ, ngay cái kệ tủ cạnh chỗ để (c*d*m) và khăn giấy. Một dạng nhắc nhở chăng ?

Nhưng Aoko lại muốn để dành tờ giấy ấy cho cái ngày trọng đại ấy, cái ngày mà bố cô chắc chắn sẽ khóc ngập lễ đường. Kaito tôn trọng điều đó.

Mà trở lại chủ đề chính.

Gạt nhẹ cặp kính ra khỏi đôi mắt sáng ngời, Kaito xoa xoa đôi mày của mình. Anh cao hơn rồi, đôi vai cũng rộng hơn. Giờ Aoko chỉ còn là cái kệ gác tay di động thôi. Lúc nào khủy tay của anh cũng thường trực trên vai cô nàng cả mà. Còn Aoko thì chả khác là bao lúc trước. Vóc dáng vẫn nhỏ nhắn nhưng giờ cô nàng không còn được gọi là xinh nữa, mà là đẹp. Trong cái nét tinh khôi ngày nào giờ đây pha lẫn thêm một chút quyến rũ mê người.

- Lại gì nữa đây đại tiểu thư toàn năng dễ thương và xinh đẹp của tôi ? Đừng nói là em giận anh cái vụ ăn hết đống socola cái bọn con trai tặng em đấy nhé ! Rõ điên còn gì, biết gái đã có chủ mà còn ...
....
Quác...!!!

Đang tuông ra một tràng những câu nói cool ngầu vừa nhái lại theo cái tên nam chính trong bộ drama Aoko đang theo dõi thì Kaito đột nhiên cả kinh khi quyển sách vừa nằm cạnh Aoko lại bay thẳng vào mặt anh. Và dĩ nhiên anh chàng đã tuông ra tiếng kiêu chả giống người ấy.

Kaiao x Ghen Where stories live. Discover now