Chap 1

14.9K 542 53
                                    


Nghệ thuật của một siêu trộm

- Cháu là Aoko Nakamori  con gái của thanh tra Nakamori ạ ! - Xinh xắn như thường lệ, Aoko nhẹ nhàng lên tiếng :

Người cảnh sát trung niên mỉm cười nhìn cô gái thân thuộc đang đứng trước mặt :
- ồ, cháu đem bento (cơm được chuẩn bị tại nhà) đến à, Aoko-chan?

Aoko cười hì, trông có vẻ tinh nghịch nhưng lại rất ra dáng một thiếu nữ:
- vâng ạ !

Ông mở cửa và cho cô vào trong, đây luôn là diễn biến quen thuộc những buổi thanh tra Nakamori về muộn. Hôm nay bố Aoko lại phải chừng viên ngọc quý nào đó cho người khác mà bỏ bữa nữa rồi ! Tại sao tên siêu trộm kia không bao giờ từ bỏ để bố cô có một đêm ngủ ngon giấc chứ? Aoko vừa bước vào thang máy vừa lầm bầm trách móc. Cô cứ mong cái tên chết bầm nào đó hắc hơi đến chết luôn cũng được.

Tích... tách... đồng hồ kêu.

Cạch.

Aoko đang đi trên hành lang tầng 20 của tòa cao ốc nơi Kid hẹn sẽ lấy viên ngọc quý triệu đô của một tỉ phú Nhật Bản thì đột nhiên, đèn tắt. Cô quên mất đã đến giờ hẹn. Kid sẽ vẫn làm theo phong cách hắn vẫn làm nên Aoko cũng quen rồi. Tiếng bước chân nhỏ nhắn dừng hẳn. Xung quanh tối đen chỉ có ánh đèn lờ mờ từ những tòa cao ốc đối diện đường và những ánh đèn từ trực thăng phía trên hắt lại.

Cô đứng im trước của phòng. Cô biết, sẽ sớm biết được kết quả cuộc tranh đấu bên trong căn phòng kia. Aoko cố nín thở, mong đợi rằng hôm nay sẽ là ngày cuối cùng bố cô phải chạy khắp nơi để đuổi theo tên siêu trộm phiền toái đó. Rằng hôm nay cô sẽ nghe được một cái kết khác với những ngày như hôm nay.

Bỗng cửa bật mở, Aoko nghe thấy tiếng ồn ào rồi đột nhiên bị va vào ai đó và ngã ra. Người đó có "a" nhẹ một tiếng thể hiện sự không cố ý, tiếng thốt đó làm phút chốc Aoko lấy làm rất quen, nhưng vì lo ôm khư khư bữa tối của ông bố mình nên Aoko có hơi mất thăng bằng và chuẩn bị ngã nhài sau cú va chạm. Tuy nhiên cái con người vô ý đó đã rất nhanh chóng đỡ lấy cô. Tim Aoko khẽ đánh thịch. Hẳn người ta thường bảo đấy là cảm biến của những người có duyên với nhau thì cô cũng nguyền rủa cái duyên phận này lắm.

Có chút gì quen thuộc, mùi hương, dáng vóc và hơi thở. Nhưng Aoko cũng vừa nhớ ra rằng mình đang ở đâu, nhanh như chớp, cô nàng ghì chặt lấy tay người đó, hít một hơi dài chuẩn bị cho một cú hét. Nhưng người đó đã kịp bịt miệng Aoko lại trước khi cô hét lên, cứ như thể hắn biết rõ tính cách cô như thế nào vậy. Can trường, thẳng thắng nhưng cũng vô cùng manh động vì sợ hãi.

Rất nhanh, ắn ôm cô vào một góc khuất cạnh của sổ và sau tấm rèm, hắn cố xoay sở để hai chân có thể ghìm cô chặt trên thành của sổ và dán chặt lưng cô vào lòng ngực của hắn. Nếu người khác nhìn vào cứ nghĩ đây là một cặp tình nhân đang ôm ấp đấy.

Phía sau tấm rèm, dù có giãy dụa đến đâu thì Aoko vẫn không thể thoát ra.

Đèn lại được bật lên, Aoko bỗng nghe tiếng hét giận dữ của bố cô huy động người đuổi theo chiếc diều trắng bay ngoài của sổ. Diều trắng ư, thôi nào, hắn đang ở đây cơ mà, họ bị lừa nữa rồi đấy. Khi mọi người đã tản ra thì hắn cũng nớ lỏng tay đôi chút. Aoko giận dữ, cô xoay người, táo bạo giơ tay xé mặt nạ của hắn. Và cô nhìn thấy sau lớp mạt nạ là gương mặt của bố cô.

Kaiao x Ghen Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt