chap 29

1.9K 111 15
                                    

Chap 28 mình đã viết đè lên thông báo hôm trước rồi nha, hãy quay trở lại để đọc chap 28 rồi hãy đọc chap 29 nhé, có cập nhật thêm đấy nha m.n.

.
.
.

Shinichi ngưng trọng :
- Cô là ai ? Aoko đang ở đâu ?

Vừa nói, Shinichi vừa đưa tay ra sau ám chỉ rằng Kaito và Ran hãy sẵn sàn để chạy xuống.

Kẻ giả mạo ấy cười :
- Giờ đây các ngươi không cần biết nữa, ta không muốn chuốc họa vào thân như hắn, muốn nói ra bí mật của tổ chức và cũng muốn đôi co với những tên sắp phải chết như các người !

Shinichi hỏi :
- vậy là ngươi thật sự muốn giết bọn ta ?

Cô ta điềm nhiên :
- chẳng phải đã rõ ràng rồi sao ? Ngài thám tử ?

Shinichi chợt mỉm cười :
- Nhưng ta thì không nghĩ như vậy !

Cậu chợt quăn một cái gói gì đó màu xám ra trước mặt rồi bật giày trợ lực đá mạnh vào tường. Khoảnh khắc vừa đá Shinichi vừa hét '' chạy '' . Cậu quay người, nhảy theo Kaito và Ran xuống những bậc thang phía dưới.

Cái gói va mạnh vào tường, nó kêu tanh tách thật nhanh rồi nổ. Vụ nổ không lớn nhưng nó lại cứu cánh họ thật đúng lúc. Kẻ giả mạo ấy giật mình vì chợt nghe một tiếng nổ cũng đồng loạt như tiếng nổ bên trong này, dù ả đã thoát khỏi vụ nổ nhờ bột thuốc nổ bị ướt đôi chút, nhưng ả cũng khá thẫn thờ. Hơn nữa tiếng nổ khác ngoài kia lại chính là tiếng đối súng, và tiếng trực thăng xoay cánh in ỏi.

Tiếng loa phát thanh bên ngoài vang lên : các người đã bị bao vây, hãy thả con tin !

Ả ta chẳng còn sự lựa chọn, nhưng ả cũng đã nghĩ ra kế sách.

Ở bên ngoài, những người bao vây không ai khác chính là lực lượng cảnh sát Tokyo. Chúng quên rằng chúng đã bắt phải con của một thanh tra và một cựu thanh tra cảnh sát. Và hơn hết, bên phía họ vẫn còn có Hakuba, thám tử trong các thám tử. Đã một ngày hai đêm kể từ khi Aoko, Ran, Conan và Kaito mất tích bí ẩn.

Ban đầu có vẻ bế tắc nhưng đột nhiên đội thám tử nhí lại cung cấp một điều rằng Conan cũng có huy hiệu thám tử. Họ rà tín hiệu, 24 giờ đầu là bặt vô âm tính nhưng chợt khi Kaito kích hoạt mắt kính của Conan và Conan bật huy hiệu thám tử thì tín hiệu đã được sở cảnh sát phát hiện ra. Khi cảnh sát đến, ông Megure đã ra hiệu để một chiếc trực thăng lạ dừng lại nhưng chiếc trực thăng ấy lại xả súng vào phía cảnh sát nên họ phải bắn trả lại. Sau một chút chần chừ, chiếc trực thăng thối lui. Phái một cánh 2 trực thăng  do thiếu úy Sato và Takagi quản lí đuổi theo, một cánh được ông Megure giữ lại để phòng chuyện bọn trẻ còn ở trong khu nhà máy bỏ hoang. Đây là vùng ngoại ô và đã bị rút lại quyền sở hữu nên những nhà máy và công trình dần bị bỏ hoang và sụp đổ.

Hạ cánh xuống sân thượng, thanh tra Nakamori nghe tiếng gọi quen thuộc :
- Bố !

Ông thấy con gái mình thì mừng rỡ, chạy đến ôm cô vào lòng.

- con không sao chứ ?

- con không sao nhưng Kaito, Ran và Conan-kun đang rất nguy kịch, hãy giúp họ ngay đi bố !

Kaiao x Ghen Donde viven las historias. Descúbrelo ahora