Chap 19

3.1K 147 33
                                    

Câu chuyện lễ hội trường

VỞ KỊCH

Mọi chuyện dần ổn thoả khi họ gọi cảnh sát đến. May thay, trên đường đến thì cảnh sát cũng đã bắt được một tên biến thái khả nghi. Hắn là kẻ vô gia cư và có dấu hiệu tâm thần. Không biết bằng cách nào mà hắn đã tìm được cách để leo vào trường của bọn Kaito. Hắn thường đi lang thang vào ban đêm và cố tạo ra những tiếng thổn thức như hồn ma. Qua những hành vi thuần thục của hắn, có thể thấy hắn đã lẻn vào trường học rất nhiều lần trước đây rồi. Tối đó hắn đi trên đường thì gặp 1 chú chó lạc nên hắn đã nảy ra ý định xấu, định giết chú chó mua vui nhưng không may lại bị nó cắn cho một phát. Trong lúc chạy trốn hắn đã lẻn vào trường học như thường lệ. Nhưng hôm nay trường học lại đông đúc lạ thường. Lúc hắn (bằng cách nào đó) leo tường lên cửa sổ tầng hai phòng học thì vô tình phát hiện ra một đám học sinh đang ngủ. Hắn có để ý thấy Aoko và định sàm sỡ cô. Nhưng không may thay chưa kịp làm gì thì cả bọn đã thức. Hắn vội nhảy ra cành cây bên ngoài cửa sổ rồi chạy vội ra đường. Trên đường trốn thoát thì bị cảnh sát tuần tra bắt giữ. Một phần cũng nhờ những phán đoán về ngoại hình và miêu tả của Kaito và Hakuba khi gọi cho cảnh sát. Còn về Aoko, sau khi biết đó không phải là ma thì cô cũng vơi đi phần nào nỗi sợ hãi.

.

Cho dù nhiều chuyện đã xảy ra với lớp của Kaito nhưng không có nghĩa là lễ hội trường mất đi cái không khí đúng nghĩa của nó.  Mọi hoạt động của tuổi cao trung vẫn diễn ra sôi nổi, một vài trò bựa được đặt ra khắp sân trường và những vị khách đến đều có trải nghiệm vui vẻ. Thế nhưng trong ngày thứ 2 này, họ đã có 1 quyết định thú vị.

Nhếch môi cười cao ngạo :
- Sao nào ? Sáng kiến này quả là không tồi, phải không ?

Kaito ngồi bệch trên sàn lớp học '' đàm đạo '' với những diễn viên của vở kịch tối nay.

BỘP !!!

Quyển kịch bản gõ bộp lên đầu Kaito.

Akako lên giọng : cậu bảo sao chứ ? Tối nay diễn rồi mà cậu còn muốn đổi kịch bản sao ?

Aoko gật gù : phải đó, việc đó sẽ làm ta lúng túng ! Tớ sẽ quên lời mất!

Hakuba nghiêm nghị : thời gian quá ít để luyện tập và học lời lại ! Bất khả thi !

Lớp trưởng bảo với đôi mắt và chất giọng chả mấy thân thiện : nè! Nếu các cậu đổi kịch bản thì tụi này phải chuẩn bị lại từ đầu rồi ! Hơn thế nữa bọn tớ cũng phải học thuộc nằm lòng như các cậu nữa. Đừng có mà mơ rằng bọn này sẽ giúp nếu các cậu nghe theo tên ngốc Kaito!

Cả lớp cứ thế gật đầu đồng ý.

Kaito càu nhàu : các cậu không hiểu nổi khổ của tớ sao ? Cái kịch bản này....

Cả lớp : eh ??? Hay là cậu đang ghen với Hakuba vì được đóng vai hoàng tử đấy?

Kaito giật thót : không đời nào !

Kaiao x Ghen Where stories live. Discover now