chap 32

2K 108 24
                                    

Sống hết hè này với 9 chapter cuối cùng nhé mọi người ? Và chắc mình sẽ dành hết 9 chap cho một loạt sự kiện không mấy hài hước đâu.

Mà có một sự thật là trong lớp, biệt danh của mình là ''NHẠT'' nên nhiều khi truyện của mình khá lạnh lùng và.... thiếu muối.

Chúng ta đã cùng nhau viết và đọc, cùng nhau đi hết 1/4 chặng đường rồi. Nên cũng sẽ không quá sớm để tớ nói với các cậu lời cảm ơn chân thành.
Có một điều cần nói nữa là Wattpad sẽ chỉ xếp hạng fiction theo lượt xem trong ngày. Nêm chuyện fic chúng mình tụt hạng là chuyện thường ở phường nhé. Nên sau khi mình kết thúc Fic này. Việc giữ vững hạng của fic, mình sẽ hoàn toàn giao lại cho các bạn nhé. Vì mình luôn có quan niệm, fic này là tài sản chung của tất cả bọn mình. Cùng nhau gắn bó và san sẻ. Chỉ cần cùng nhau đọc truyện thật vui là đủ rồi.

Vì vậy. Cảm ơn mọi người nhé !

                                                (H×××× ×h×)

.
.
.
. Tặng m.n cái ảnh cho nó có màu mè và bớt nhạt.  Tìm trên pin nhé.

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


.

Rạp chiếu phim,

Sau một hồi lộn xộn thì cả hai đã ổn định trong rạp chiếu phim với bắp rang và nước uống trên tay.

Màn hình bắt đầu nhấp nháy khi cả hai còn đang cãi nhau.
Một chữ Phantom to đùng hiện ra. Và đó cũng là một bộ phim về siêu trộm.

Phim kể về một anh chàng tài hoa, với thú vui cướp bóc. Nghe đồn rằng bộ phim này lấy cảm hứng từ Kaito Kid nên cả hai đã nhìn nhau rất lâu rồi mới vào rạp xem.

Câu chuyện đó không đáng nói làm chi. Cái đáng nói là cảnh phim kìa. Anh chàng Phantom đào hoa ấy, lại yêu tha thiết một cô nàng tiểu thư danh giá. Nhưng tiếc thay, vì anh là một tên trộm, và cũng vì anh đã ghé thăm nhà cô, lấy mất những bảo vật giúp gia đình cô trụ vững trên thương trường. Nên đã làm cuộc đời cô gái thật thảm hại. Cha cô lâm bệnh và mất, mẹ cô bỏ đi. Cô lại phải tự mình lê bước ra phố chợ. Trong hình hài thật của mình, chàng Phantom đã lấy cô làm vợ. Yêu thương, chăm sóc cô.

Nhưng ngày sinh nhật thứ 25, cũng là ngày cô mang thai tháng thứ 6, cô  lại đột ngột phát hiện ra. Anh chính là kẻ năm đó đem cả cuộc đời cô nhấn chìm vào vũng lầy đau khổ. Nước mắt chực rơi. Một hồi đèn chớp nhoáng và tối sầm cả lại. Một loại máu văng lên. Một giọng nói bác sĩ thông báo đứa bé mất rồi. Và..... Một câu nói vang lên. Của chàng trai ấy.

Kaiao x Ghen Where stories live. Discover now