Chap 8

5.7K 230 41
                                    

Viên ngọc vô giá !

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Viên ngọc vô giá !

Đây là lần gặp thứ 3 của Kid với Aoko. Tuy vậy nhưng có lẽ cô không thể nói lời cảm ơn trong hoàng cảnh này rồi.

Ai mà có thể can đảm để nói nhiều khi đang bị treo lơ lửng trên 1 chiếc tháp cao 50 m chứ?

Aoko sợ hãi nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, cây thánh giá nơi cô bị treo lên đang lơ lững trên không trung và được buộc vào 1 cây xà dài. Nhìn như cái cần câu vậy. Ngay lúc này, nếu có 1 ai chơi ác mà đạp nhẹ cây xà thì coi như toi.

- Kaito Kid ???

Aoko thì thào.

Ngay trước mặt cô là Kaito Kid. Cậu đang đối đầu với kẻ kia. Hắn mỉm cười như 1 tên hoang dại và lao đến Kid với 1 con dao....

Aoko hét lên: coi chừng !

Ánh trăng vằng vặc chiếu xuống 3 quả đầu. Ánh sáng bạc vô tình lặng lẽ nuốt chửng ánh nhìn chết chóc của tên áo đen. Nó soi sáng để chàng trai bạc nhìn rõ khuôn mặt hốt hoảng kèm lo lắng của cô gái kia.

Cây thánh giá khẽ đung đưa. Chiếc móc sắt sắp bung ra nên cây thánh giá càng lắc lư dữ dội. Chỉ 1 cử động mạnh nữa của Aoko thôi thì có lẽ cô sẽ rơi thẳng xuống con đường phía dưới mất. Nhưng cô cứ chẳng màng đến bản thân mà lo lắng cho con người trước mặt.

Một suy nghĩ chợt đến với Kaito khi cậu nhìn thấy cô:

Lúc nào Aoko cũng xinh đẹp thế ư ?

Và rồi ...

.
.
.

10 tiếng trước,

Kaito Kid sẽ đến '' thăm '' bảo tàng tại tháp Tokyo tối nay 1 lần nữa để lấy viên Ruby của Nhật Hoàng XX. Thanh tra Nakamori, liệu ngài đã có biện pháp nào để phòng ngừa tên trộm này chưa ạ ?

Thanh tra : Hiện bây giờ ....

.
.
- KAITO !!!!

Mải nghe tin tức trên headphone mà Kaito bị Aoko hét muốn lủng màng nhĩ.

Cả hai đang ở trong lớp và giờ thì họ phải trực nhật.

Kaiao x Ghen Where stories live. Discover now