Chap 23 : Bad Boy.

1.9K 114 59
                                    

Nhìn theo bóng lưng của Gray và Masori đi khuất rồi, Lucy mới quay người lại nhìn Sabertooth, gật nhẹ đầu rồi bước đi. Sabertooth dường như cũng chỉ cần một ánh mắt đó của cô là đủ, họ hiểu cô gái của họ muốn gì, và việc họ cần làm là ủng hộ cô.

Màn đêm đột ngột buông xuống sớm hơn mọi ngày, bóng dáng của Lucy cùng Sabertooth cũng khuất dần trong bóng đêm tĩnh lặng đó. Là biến mất... hay là dung hòa?... Who know...

Sáng hôm sau cả nhóm tranh thủ dậy thật sớm, chuẩn bị chút đồ và đi tới quảng trường tổ chức Đại Hội Ma Thuật. Mọi thứ có vẻ hao hao giống với mấy lần Đại Hội trước, nhưng chung quy, khác biệt vẫn là khác biệt. Về người, về cảnh và về cả... tình.

Vẫn như hằng năm, vòng đầu tiên là Mê Cung, tìm được đường ra thì chiến thắng, ở đích đến sẽ có một con bí ngô chờ đội thắng. Nhưng! Số lượng lọt vòng này là 15 hội, khá là nhiều. Còn một điều nữa, đội thi được quyền tiêu diệt những đội còn lại cản đường, một khi đã ra tay thì phải diệt toàn bộ, không được chừa dù chỉ một người.

Lúc vừa nghe tuyên bố xong, rất nhiều hội đồng thời phát lạnh, hít vào một hơi. Quy tắc lần này tuy triệt để nhưng không thể không nói, quá tàn nhẫn! Độc ác quá mức! Nhưng đó là quy tắc, sao mà cãi được? Ngươi muốn tham gia? Ok, quy định đó, ráng mà làm theo. Ngươi bất mãn? Ok luôn, vậy cút xéo ra khỏi đây rồi muốn làm gì thì làm đi!

Bên Sabertooth hiện tại cũng căng thẳng không kém những hội khác. Sắc mặt ai nhìn cũng tệ cả. Quy tắc thi đấu lần này... vô nhân tính quá....

  " Lucy, chị cứ có cảm giác bất an trong lòng. Hay là... "

Minerva lo lắng nhìn Lucy nói. Nhưng chưa kịp để cô ấy dứt câu, Lucy đã chặn lại những lời cô ấy định thốt ra.

  " Không sao đâu, Minerva. Mọi chuyện dù ra sao thì vẫn còn em, em vẫn luôn ở đây mà. Chúng ta đã đến đây rồi, cũng không thể bỏ dở giữa chừng vầy được. Mà, bây giờ dừng lại, họ sẽ cho chị cơ hội đó? Không đâu. Ngoài tiếp tục bước đi, chúng ra đã không còn lựa chọn nào khác. "

  " Đúng đó, tiểu thư, chúng ta cùng Lucy, bước về phía trước. "

Lúc này khả năng kêu gọi và năng lượng tích cực từ Sting tỏa ra vô cùng có ích cho mọi người.

Sabertooth nhìn nhau rồi cùng nắm tay, truyền chút năng lượng ấm áp cho nhau rồi song hành bước vào mê cung. Lượt của họ là lượt thứ 29, tổng cộng có 55 hội tham gia.

Bên trong mê cung, Lucy sử dụng khả năng định hướng và sự may mắn kì cục của mình để tìm một đường đi thật an toàn, không phải giết ai cả nhưng vẫn có thể tới đích của mê cung.

Lucy tỏ ra chính mình rất không đồng tình với cái quy tắc đó. Nhưng gọi là quy tắc, nếu đụng trúng đương nhiên phải ra tay, vậy thì thôi, mình né đi hướng khác an toàn hơn. Không phải cô sợ, nhưng mà nghiệp lắm, chơi vậy mắc công nghiệp quật thì tiêu. Thật sự thì giết hay không giết cũng có được cộng thêm điểm nào đâu, thế giết làm gì? Thay vào đó mình ráng hết sức chạy ra ngoài trước có phải tốt hơn không? Cho nên, mấy anh mấy chị ở lại chơi vui vẻ nhen, em đi trước.

Cuối cùng tất cả cũng thoát khỏi cái mê cung dị hợm đó, đi cỡ nào cũng đụng phải nhau, cũng hên là Lucy biết chiêu " Núp bụi chi thuật " nên không cần ra tay làm gì. Lúc bước vào là 55 hội, trở ra được thì chỉ còn 32 hội thôi. Và theo số thứ tự 15 thì có 17 hội phải xách túi ra về. 17 cái hội kia lỗ chắc rồi. Thấy thương vong quá trời luôn, không người nào là không bị thương. Duy chỉ có Sabertooth là lành lặn chẳng tổn hao hay sứt mẻ miếng gì.

Quả bí ngô hẹn sang ngày mai mới biết được thứ tự 15 người lọt vòng trong. Lucy khỏi cần nghe cũng biết, Sabertooth xếp hạng 3. Cô tính toán rất kĩ, cô đặt một mắt bão ở đích mê cung để canh có 2 hội bước ra rồi là mình phóng ra luôn. Lucy không muốn hội mình quá mức sáng chói để bị người khác chú ý sớm, nhưng cô cũng không muốn Sabertooth tụt hạng quá xa. Số 3 hẳn là một con số an toàn.

Nhìn lướt qua các hội xung quanh, Lucy đặc biệt chú ý đến hội Fairy Tail. Không phải cô cố tình, mà là nó nổi bật quá, không muốn để ý cũng không được. Trang phục mặc trên người nhìn đúng dị hợm, gu thời trang càng ngày càng xuống dốc rồi. Ah, giờ mới thấy, ngoài Sabertooth của cô ra thì Fairy Tail là một hội cũng không có thương vong nhiều, cùng lắm là chút trầy xước thương nhẹ thôi.

Ah! Còn nữa nha, hình như hội có thành viên mới kìa, gương mặt kia trông rất lạ, chưa thấy bao giờ, nhưng cảm giác lại có chút gì đó thân thuộc.

Trong lúc Lucy đang nghiền ngẫm đánh giá người mới kia thì hắn hình như cũng cảm nhận được gì đó nên quay lại nhìn cô, ánh mắt hai người chạm vào nhau giữa không trung, một thứ rất lạ dần nảy nở chôn vào tim họ, gieo mầm. Nhưng đó là chuyện của tương lai, hiện tại Lucy đang không có chút thiện cảm nào với cái tên kia.

Đó là một nam nhân, mặt nhìn qua thì cũng rất được, đẹp troai lai láng, cao lớn to con, dáng nhìn tạm được. Nói chung thì tên này tính ra cũng đẹp trai phết!

Hắn nhìn cô một hồi thật lâu rồi đột nhiên hướng cô nở một nụ cười, sau đó lại nháy mắt thêm cái nữa.

Thôi hiểu rồi!!! Dại gái đào hoa trong truyền thuyết đây nè! Lại còn ở trong cái hội Fairy Tail nữa chứ! You are bad boyy!

_______ End.... _______.........

( Lucy harem ) Huyễn Hoặc. Where stories live. Discover now