Chap 9 : Động Tâm.

5.3K 265 61
                                    

Sting Pov.

Lucy, cô ấy đã trở về rồi. Cô ấy đẹp hơn nhiều lắm, mạnh hơn nhiều lắm nhưng.... cô ấy cũng lạnh lùng hơn rất nhiều.

Cô ấy lãnh đạm và hờ hững với những thứ xung quanh mình. Trong vô thức, dường như cô ấy đang tạo ra một bức tường giữa cô và Sabertooth. Tại sao chứ?

Nhìn cô ấy như thế, lòng tôi không hiểu sao... đau lắm? Giống như có một bàn tay vô hình bóp lấy trái tim tôi. Sao lại nhói như vậy? Chẳng lẽ.... tôi bị bệnh tim? ( T/g : Kiểu này là ngây thơ quá đáng rồi. ).

Cứ tưởng cô ấy đến để từ biệt thì Lucy nói rằng :

" Tôi về lấy hội ấn. "

Có trời mới biết tôi vui thế nào? Tôi vui mà không biết vì sao tôi vui. Tôi chỉ biết... tôi vui thôi. Cô ấy không bỏ đi, cô ấy quay về chính thức gia nhập hội.

Rồi tôi đấu với cô ấy. Thật ra tôi muốn xem Lucy đã mạnh tới mức nào rồi? Nếu cô ấy mạnh hơn tôi thì tôi sẽ tiếp tục luyện tập để vượt qua Lucy. Tôi không muốn mình thua cô ấy. Mặc dù không biết tại sao nhưng trái tim nói với tôi rằng : Tôi muốn bảo vệ Lucy, dù phải đánh đổi tính mạng.

Chính tôi cũng giật mình với suy nghĩ này. Đánh đổi tính mạng? Tại sao? Chẳng lẽ.... tôi... có tình cảm với cô ấy? Thích Lucy? Hay yêu? Ahhh!! Thật khó để xác định thứ cảm xúc này chỉ đơn giản là tình đồng đội hay phức tạp như tình yêu...

Sau trận chiến, Lucy thắng. Thật mất mặt. Nhưng tôi thua cũng đúng thôi vì... đối thủ của tôi là Bạch Long cha tôi - Weiislogia. Làm sao tôi thắng ông ấy được? Điều đó chứng tỏ, bây giờ Lucy rất mạnh, cô ấy... đã vượt qua tôi từ lâu.

Không! Tôi không chấp nhận. Tôi phải mạnh hơn nữa. Tôi phải mạnh hơn cô ấy thì mới có tư cách đứng bên cạnh bảo vệ và làm chỗ dựa cho cô ấy.

Tôi chợt nhận ra : Hình như... tôi yêu rồi. Yêu người con gái với dáng vẻ lạnh lùng băng lãnh ấy. Yêu nụ cười hồn nhiên ngây thơ trước kia của cô ấy. Tôi yêu mọi thứ của cô ấy.

Tôi tự hỏi : Tại sao mình lại yêu thích một cô gái mới quen biết không lâu? Cô ấy không phải mẫu người con gái tôi thích nhưng trái tim này vẫn cứ đập mạnh vì cô ấy. Tại sao?

Có lẽ.... tôi sẽ không bao giờ có câu trả lời cho những câu hỏi đó của tôi. Tình yêu không có lý do, không có mục đích. Chỉ đơn giản là trái tim trong lồng ngực này rung động vì cô ấy, chỉ đơn giản thế thôi vì nó là tình yêu.

Những câu trả lời... tôi không cần nữa. Tôi không cần biết gì hết. Tôi chỉ biết và hiểu rõ 1 điều....

TÔI YÊU LUCY, RẤT RẤT NHIỀU!!

------------- 😇😇😇 --------------....

Rogue Pov.

Lucy..... đó là Lucy sao?

Mái tóc xanh lơ lạnh lẽo, đôi mắt thất sắc lãnh đạm và ngạo nghễ. Đó là Lucy thật sao?

Lúc trước Lucy là một cô gái ấm áp như ánh mặt trời, vui vẻ như một chú hươu con, đáng yêu và năng động.

Lucy đó đâu rồi? Người con gái lạnh lùng ngạo mạn trước mắt là ai đây? Ai đó nói với tôi đây không phải Lucy đi. Ai đó trả lại Lucy lúc trước cho tôi đi!

Trả lại? Làm sao lấy lại bây giờ? Cô ấy trở thành như vầy là vì bọn Fairy Tail. Nói đúng hơn, cô ấy vì tình đồng đội, vì tình yêu mà biến thành kẻ lạnh nhạt.

Tất cả là do bọn Fairy Tail. Một cô gái tốt thế chẳng những không biết trân trọng mà còn đối xử tệ bạc với cô ấy. Fairy Tail, các người phải trả giá.

Tôi cứ như vậy. Đổ lỗi cho Fairy Tail nhưng tôi cũng quên mất rằng, Sabertooth cũng có một phần trong đó.

Nếu lúc trước nhất quyết giữ cô ấy lại thì có lẽ đã không phải thấy Lucy lạnh lùng ngày hôm nay. Đó là tội lỗi duy nhất của chúng tôi. Tôi.... hối hận lắm...

Nhưng.... cô ấy đang ở Sabertooth, là đồng đội yêu quý của chúng tôi. Lucy của ánh mặt trời sẽ trở về vào một ngày không xa. Chúng tôi sẽ thay đổi cô ấy.

Sting đã thách đấu với Lucy. Nhìn 2 người đối đầu nhau mà tim tôi rụng rời. Lucy chỉ là một cô gái yếu đuối, làm sao tránh được công kích của Sting?

Nhưng rồi.....

Cảnh tượng trước mắt đã chứng tỏ, tôi lo thừa rồi. Lucy.... đã thắng Sting nhờ... Bạch Long Weiislogia. Ông ấy nói " bọn ta " tức là còn một số con rồng cũng trở thành tinh linh hệ Rồng của Lucy sao?

Vậy có phải... Ảnh Long Skiadrum cũng là... tinh linh của cô ấy không? Cha tôi... tôi muốn gặp lại ông ấy........

Và không phụ sự kì vọng của tôi, cô ấy triệu hồi cha tôi ra. Ông vẫn như ngày nào, vẫn oai phong như vậy. Nhưng cũng có sự thay đổi khá lớn.....

Ông ấy rất tốt với Lucy, kính trọng cô ấy. Haizz. Đứa con trai như tôi có vẻ thất bại quá. Nhưng như vậy cũng tốt. Ông ấy và Lucy thân với nhau như vầy.... sẽ rất thuận tiện để sau này tôi cưới Lucy về nhà a~.

________ Tạm End _________......

Còn mấy phần nữa nha~. Có ai muốn phần tiếp theo không? Muốn không a~?
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chừng nào chap được 35 lượt xem, 35 lượt like thì mình sẽ ra chap mới nha.

CẢM ƠN CÁC BẠN RẤT NHÌUUU.

IUU CÁC BẠN NHÌUUUU LẮMM!!!

( Lucy harem ) Huyễn Hoặc. Where stories live. Discover now