GTNV : Tinh Linh.

5.1K 177 67
                                    

Các bạn ơiii!!!
Có thể viết xong chương này mình sẽ Drop nha~.

______ Bắt đầu... ______....

1. Bóng Tối - Dark. 20 tuổi.

- Mái tóc màu xanh đen, đôi mắt màu trắng bạc

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Mái tóc màu xanh đen, đôi mắt màu trắng bạc. Mang vẻ u ám, lạnh lùng của bóng tối. Thần bí và luôn luôn được mọi người biết đến với hình tượng một tảng băng.

- Vũ khí anh thường sử dụng là súng, kiếm. Sức công phá của anh rất kinh khủng. Chỉ vs một viên đạn được bắn ra, một hàng 30 người đối với con người và 15 người đối vs các ma pháp sư... sẽ chết không nghi ngờ.

- Có một chút hiểu lầm không hề nhẹ với Lucy. Từng rất căm hận và chán ghét cô. ( T/g : Đón đọc ngoại truyện nha mấy bạn. ). Nhưng sau khi sự thật được phơi bày thì anh cực kì hối hận, suốt ngày bám theo cô xin tha thứ. Mà Lucy chả phải dạng người dễ dãi gì, làm tổn thương cô cho đã vô rồi đi xin lỗi, ai chấp nhận được?! Cho nên, anh xác định đi. Đường truy thê của anh dài hơn mấy anh khác nhiều và anh phải cố gắng hết sức nha~.

2. Ánh Sáng - Light. 20 tuổi.

- Mái tóc màu bạch kim, đôi mắt vàng chanh sáng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


- Mái tóc màu bạch kim, đôi mắt vàng chanh sáng. Mang vẻ tươi trẻ, vui vẻ của ánh sáng. Thân thiện và rất ôn nhu ấm áp, nụ cười luôn xuất hiện trên môi anh. Anh còn được rất nhiều người yêu mến.

- Anh chuyên đánh quyền tay không và cước. Nhưng anh mạnh nhất lúc sử dụng tới ma thuật. Lực chân và lực tay của anh rất mạnh. Những quyền, cước anh tung ra luôn làm người xem yêu thích không thôi. Tuy nó rất đẹp nhưng sức công phá thì kinh khủng chẳng khác gì búa tạ. Đừng nhìn anh giống thụ, thư sinh mềm yếu mà chọc anh nha~. Nếu bạn đã đụng đến Light rồi thì.... hãy học cách xác định cuộc đời giông tố đang chờ phía trước đi a~.

- Yêu Lucy ngay từ giây phút đầu gặp mặt. Lúc đó, cô đứng giữa thảo nguyên lộng gió triệu hồi anh. Ánh sáng buổi chiều tà chiếu lên thân thể cô làm Lucy như sắp tan biến. Gió nổi lên làm tóc cô bay phấp phới. Trông cô càng huyền bí mị hoặc câu nhân. Ngay khoảnh khắc ấy, Light đã vô tình trao trái tim mình cho người con gái lạnh lùng đó. Anh quyết định theo đuổi Lucy và anh có thành công bước vào dàn Harem của Lucy không? Cái này... phải để sau mới biết a~.

3. Mặt Trời - Sun. 18 tuổi.

- Tóc màu vàng đất, mắt màu vàng kim

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


- Tóc màu vàng đất, mắt màu vàng kim. Mang vẻ đẹp nóng bức nhưng ấm áp của mặt trời. Anh là người trầm lặng ít nói, nhìn vào chẳng biết anh đang vui hay buồn. Nhưng lúc cần thiết, anh sẽ rất hữu dụng.

- Sức mạnh anh thường sử dụng là đôi mắt. Những tia lửa điện, lửa mặt trời bắn ra từ mắt anh sẽ biến mọi thứ thành tro bụi trong tức khắc. Một số trường hợp khẩn cấp, anh sẽ dùng mắt của mình hóa đá đối thủ. Anh sử dụng ma thuật cũng rất giỏi nhưng không lưu loát như ánh mắt. Mắt anh đặc biệt sắc bén, lạnh lùng. Khi nhìn vào nó thì chỉ muốn chạy đi thật nhanh khỏi anh. Và Lucy là người duy nhất chịu được.

- Lúc đầu, anh rất bài xích Lucy, thậm chí là chán ghét cô. Không thể trách anh được, bởi vì anh từng có một quá khứ không mấy tốt đẹp. Từ đó, anh bắt đầu căm thù con người, nhất là nữ nhân. ( T/g : Sẽ có trong ngoại truyện a. ). Nhưng sau mấy lần bị Lucy chỉnh đến chết dở sống dở thì anh cũng chịu thuần phục hoàn toàn và không còn ghét bỏ cô nữa. Có thể hiểu, Lucy là ngoại lệ duy nhất. Rồi thì sau vài lần cùng chiến đấu với Lucy, anh cũng đã nảy sinh tình cảm với cô. Và Sun chắc chắn rằng, một ngày nào đó, cô cũng sẽ yêu anh như anh yêu cô vậy. Một ngày nào đó..... không xa.

________ End GTNV...... ________......

Lại kết thúc một chương GTNV rồi a.

Ở đầu chap mình cũng nói rồi. Bây giờ mình xin nhắc lại...

Hết chap này mình sẽ Drop truyện này. Còn chừng nào đăng lại thì mình không  biết.

Mình tự thấy trình độ viết truyện của mình quá tệ nên mình sẽ cố gắng học hỏi nhiều để có thể viết tốt hơn.

Khi nào mình thấy ổn, mình sẽ tiếp tục đăng lại nha.

CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ MÌNH.

IUU CÁC BẠN NHÌUU LẮM.

MÌNH SẼ RẤT NHỚ CÁC BẠN.

.......... TẠM BIỆT .............


( Lucy harem ) Huyễn Hoặc. Where stories live. Discover now