GTNV : Harem Nam.

4.6K 196 54
                                    

Phần này là phần giới thiệu người : harem nam. Harem nữ thì vài chap nữa nhoa. 😙😙😙.

Chap này mình tặng cho bạn RoseSalina theo như lời hứa của mình a~.

_____ Bắt đầu _____...

1. Sekinaki Haruno. 18 tuổi.

- Mái tóc đen nhạt, đôi mắt màu xanh lam trong sáng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

- Mái tóc đen nhạt, đôi mắt màu xanh lam trong sáng.

- Anh vốn là một Thủy Thần ở Thiên giới. Trong một lần hạ phàm, anh vô tình gặp cô. Ngay lúc nhìn thấy Lucy, một cơn gió thổi qua làm tóc bay phất lên, không biết từ đâu còn có hiệu ứng anh đào tung bay nhìn rất thơ mộng.

" Đùng ". Một tia sét đánh ngang qua trái tim anh. Lúc đó, anh biết rằng, mình đã yêu cô rồi. Yêu cô gái với mái tóc ánh kim huyền ảo mà lạnh lùng hờ hững đó. Đây gọi là " Nhất Kiến Chung Tình " a~.

Vì yêu cô, anh chấp nhận phá bỏ quy định Thiên giới mà bay xuống nhân gian tìm cho bằng được Lucy. ( T/g : Dại gái nói đại đi. Bày đặt màu mè. Haruno : Im đi. Không có chuyện của ngươi. Phải biết làm giá tí chứ.... ).

- Sức mạnh : Thủy thuật cấp SS.

- Vũ khí : Thủy Minh kiếm.

2. Fukuyama Takai. 19 tuổi.

- Mái tóc đỏ rực như lửa, đôi mắt màu vàng kim long lanh

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


- Mái tóc đỏ rực như lửa, đôi mắt màu vàng kim long lanh.

- Anh nguyên lai là Kiếm thuật chi vương. Mọi người biết đến anh qua vẻ ngoài điển trai và thanh kiếm mang tên Lửa Quỷ mà anh thường mắc ở hông. Trên cổ anh còn có một sợi dây chuyền có hình lục lạc bạc ánh kim trông rất đẹp và sang trọng.

Anh luôn luôn mang nó trên người, chỉ cần có người dám dòm ngó nó..... thì xác định mạng sống của mình sẽ hưởng được tới bao giờ đi.

Có ai thắc mắc, ai đã tặng nó cho anh không? Còn ai khác ngoài..... nữ chính của chúng ta - Lucy Hearfilia. Nói tới đây chắc mọi người hiểu rồi ha?!

- Sức mạnh : Song nguyên tố Hỏa Kim cấp S.

- Vũ khí : Quỷ Hỏa kiếm. ; Vạn Biến Nhan. ( Là chiếc mặt nạ quỷ có thể thay đổi hình dạng. ).

3. Hattone Ryoku. 19 tuổi.

- Mái tóc xám bạc nhưng không ảm đạm, mắt màu xanh lá ngọc trong trẻo và tươi mát

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


- Mái tóc xám bạc nhưng không ảm đạm, mắt màu xanh lá ngọc trong trẻo và tươi mát.

- Là thái tử của vương quốc Hattone nằm giáp phía Tây Fiore. Thuộc tuýt người ôn nhu dịu dàng, rất điềm tĩnh. Luôn làm việc trong im lặng, rất ít nói.

Nhưng một khi đã chạm dây thần kinh " nói " của anh ấy thì........ bác sĩ tai mũi họng chưa chắc chữa được bệnh liệt màng nhĩ đâu. ( T/g : Căn bệnh mới a. Anh ấy rất nguy hiểm, không nên đụng vào. ).

Trong một lần xuất cung đi du hành, anh đi lạc vào trong rừng và sống ở đó mấy ngày. Lúc anh sắp chịu hết nổi thì Lucy xuất hiện và cứu anh ra ngoài.

Tuy chỉ ở với cô đúng một ngày nhưng anh lại bị cô đốn ngã... dễ dàng. Có lẽ anh thích vẻ lạnh lùng xa lánh, vô tình mà cô độc của Lucy.

- Sức mạnh : Thiên Nhiên thuật cấp SS.

_______ End _______...

Có ai muốn chap tiếp theo không? Đủ 30 lượt xem và 25 lượt bình chọn thì mình mới ra chap mới nha.

CẢM ƠN CÁC BẠN NHÌU LẮM!!!

IUU CÁC BẠN NHẤTTTT!!!!!!

( Lucy harem ) Huyễn Hoặc. Where stories live. Discover now