Chap 12 : Tình Cảm Thật Sự.

4.9K 235 49
                                    

Xin chào các đọc giả.
Có ai nhớ ta không? Hôm nay ta đăng chap mới luôn nè. Ta có cảm giác nếu như không đăng lên thì tối nay có lẽ sẽ có thêm vụ cháy nữa trong TP VT nhỉ?

Được rồi. Vào truyện nà!

_____ Bắt đầu _____.....

Khi Gajeel vừa dứt lời thì cả đám đều kinh ngạc và trợn tròn mắt lên nhìn anh. Đây.... là Gajeel?

Đứng trước mặt họ bây giờ là một chàng trai có dáng người cao to, có thể nhìn thấy cơ bắp vạm vỡ sau lớp áo mỏng manh.

Mái tóc đen nhánh trông thật huyền bí, đôi mắt đỏ rượu đậm chất nam nhi thuầm chủng

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Mái tóc đen nhánh trông thật huyền bí, đôi mắt đỏ rượu đậm chất nam nhi thuầm chủng. Mày kiếm đậm và đen hơi nhăn lại chẳng những không làm giảm đi vẻ đẹp của anh mà còn khiến anh thêm phần lạnh lùng xa cách.

Bộ trang phục đen từ đầu đến chân, nó không làm anh trở nên ảm đạm đáng sợ. Ngược lại, phong cách " cây đen " này có vẻ rất hợp với anh. Nhìn Gajeel bây giờ thật quá phong cách.

Rất khó để chấp nhận một sự thật rằng : chàng trai trước mặt chính là Gajeel của ngày trước. Thật sự không muốn xúc phạm anh nhưng mà.... Gajeel lúc trước xấu hơn bây giờ nhiều. Nhìn như vầy có vẻ thuận mắt hơn.

" Anh... thật sự là Gajeel sao??? " - Sting bàng hoàng và ngỡ ngàng không dám tin vào điều trước mắt. Sao anh ấy thay đổi quá vậy? Anh ấy bây giờ.... đẹp trai hơn mình nữa. Rồi lỡ.... Lucy thích anh ấy sao ta? Anh Gajeel có thích cô ấy không??

( T/g : À thì ra anh lo vụ đó hả? Sting : Đương nhiên phải lo rồi. Nhìn anh Gajeel rồi nhìn lại mình.... Haizz. T/g : Anh xem chị Lucy là hạng người đó hả??? Chị ấy lại hám trai đến thế à???? Chị Lucy chỉ mê trai đẹp thôi. Sting : 😑😑😑. ).

" Ahh. Là Sabertooth à? Xin lỗi. Nãy giờ không để ý. " - Gajeel liếc nhìn họ rồi thảm nhiên nói một câu làm mọi người sụp đổ. Chẳng lẽ mình giống với không khí thế hả? Hết Lucy lơ giờ tới anh Gajeel bơ đẹp luôn. Haizz.

( T/g : Mấy chú ăn ở tốt quá mà. Để bị người ta bán bơ. Ahaha. Đáng đời. Sting : Im nha. Đừng thấy im lặng rồi làm tới đó. T/g : Được lắm. Số phận của anh đã được định sẵn từ bây giờ. Ta ngược cho chết luôn. ).

" Trả lời câu hỏi của tôi. Cô gái... cô là ai? " - Gajeel lên tiếng làm bầu không khí ngưng trọng hẳn đi. Giọng nói... sao mà lạnh lẽo như thế? Chẳng lẽ bây giờ thay đổi tất cả đang là mốt sao?

Sau 5 năm, Lucy từ một cô gái dịu dàng tốt bụng, thân thiện và dễ mến lại trở thành một người hờ hững lạnh lùng, vô tâm bất cần đời.

Còn anh Gajeel thì 5 năm trước được biết đến là một anh chàng mạnh mẽ bạo lực nhưng không kém phần ngốc nghếch, nhiều lúc còn thích cậy mạnh nữa. Nhưng chung quy cả hai đều rất yêu quý và tôn trọng đồng đội của mình.

Lucy chán ghét, thậm chí là hận Fairy Tail thấu xương, điều đó là có thể hiểu được. Bởi vì cô ấy bị chính những kẻ cô ấy xem là đồng đội kia lại quay ra phản bội cô ấy. Cũng chính bọn chúng đuổi cô ấy đi. Fairy Tail bị Lucy ghét là chuyện bình thường.

Nhưng.... còn Gajeel? Anh ấy từ 5 năm trước đã rời khỏi Fairy Tail và vô tăm vô tích từ lúc đó. Nguyên nhân gì khiến anh ấy rời bỏ Fairy Tail?Thật sự chuyện đó bọn họ không thể hiểu được dù đã cố suy luận rất nhiều lần. Chuyện đó tất cả các hội khác đều biết. Mọi người đều biết chỉ trừ Lucy không biết. Bởi vì cô luôn luôn sống trong khu rừng cấm. Thông tin không thể lọt vào trong đó được. Mà thêm cô không bao giờ ra khỏi cấm địa của rừng nên cô không biết là chắc chắn.

" Không nhận ra tôi? Thính giác sát long nhân như cậu để chưng cho vui hả? " - Lucy liếc anh ta một cái rồi nói, giọng có phần trêu chọc.

" Cô... biết tôi là sát long nhân? Cô là ai? " - Gajeel nghe cô nói thì ngạc nhiên rồi sấn tới bóp lấy cổ cô, gằn giọng nói.

Cô ta là ai chứ? Chẳng những biết tên mình còn biết ma thuật mình sử dụng. Nguy hiểm!!!

" Gajeel, anh bình tĩnh đi. Mau bỏ tay ra. Cô ấy là Lucy, là Lucy Heartfilia. " - Rogue hoảng sợ nhìn Gajeel bóp tới đỏ cả cổ Lucy. Anh vừa chạy tới kéo lấy tay Gajeel ra vừa nói.

" Cái gì? Cô.... là... Lucy? Là... con nhóc đó? " - Anh kinh ngạc nhìn cô rồi buông lỏng tay từ từ.

Là... Lucy sao? Tại sao.... thay đổi nhiều thế? Mái tóc vàng nắng ngày xưa đâu? Đôi mắt chocolate ấm áp 5 năm trước... đâu rồi? Cô gái này... thay đổi đến thế á?

" Là tôi. Sao cậu lại ở đây? Còn Fairy Tail? " - Lucy nhìn thẳng vào đôi mắt đỏ rượu đó của anh rồi nói.

Không phải cậu ta rất yêu Levi McGarden sao? Cô ta vẫn còn trong Fairy Tail mà.

" Tôi... rời khỏi Fairy Tail rồi. Đừng nhắc đến nó nữa. " - Anh ta tránh né ánh mắt của cô rồi quay mặt đi. Ánh mắt ấy như muốn xuyên thấu mọi bí mật của hắn. Hắn.... ngại ah~.

( T/g : Hả????😲😲😲. Nè nè... Đừng nói là anh...... thích chị Lucy nha?! Gajeel : Ngươi.... im đi. Nhiều chuyện quá.😷😷😷. T/g : Gajeel đỏ mặt kiàaaa!!! Trời ơi!!! Loạn hết rồi bà con ơiii!!!!.).

" Tại sao? Không phải cậu rất thích Levy sao? Tại..... " - Cô đưa vẻ mặt thắc mắc nhìn cậu.

Nhưng chưa để Lucy kịp nói hết câu thì Gajeel đã hét lên chặn lại câu nói của cô.

" Không hề!! Tôi không hề yêu thích cô ta!!! Tôi rời hội là vì... " - Anh đỏ mặt hét lên rồi lắp bắp. Anh rất muốn nói " Là vì cô đó Lucy " nhưng câu nói vừa tới miệng thì lại nuốt xuống bụng.

Còn anh đỏ mặt phần vì tức giận nhưng cũng có phần...... Mọi người tự hiểu a~.

_______ End _______...

Mọi người có xem bảng xếp hạng chưa? ( Lucy harem ) Huyễn Hoặc hình như xếp hạng 1 nhỉ? Bạn nào chưa xem thì lên coi thử đi a~.

Vì quá vui nên ta đăng chap mới cho mọi người luôn nè. Thấy ta giỏi ko? Khen ta đi. Khen ta cái đi nè!!

CẢM ƠN CÁC BẠN.

IUU CÁC BẠN NHÌU LẮM!!!!!!!

( Lucy harem ) Huyễn Hoặc. Where stories live. Discover now