Chap 15 : Bọn Chúng Không Xứng.

3.6K 207 55
                                    

Cả nhóm đi mon men theo Lucy, băng qua không biết bao nhiêu ngọn đồi con dốc. Cuối cùng, tất cả dừng chân trên một mỏm đá khá lớn hình vuông.

Lucy đứng ở cuối hướng gió, mái tóc xanh lục nhạt nhẽo tung bay trên nền trời lam sắc tạo nên một khung cảnh khiến người khác nhìn vào khó quên.

" Nó sống ở đây. Một lát nữa, nó sẽ xuất hiện. " - Không gian bị sự im lặng chiếm cứ bị giọng nói phát ra bất ngờ của cô đánh gãy.

Ai cũng biết " nó " trong lời nói của cô là cái gì. Họ gồng mình lên thủ đủ các loại tư thế chiến đấu, bất cứ lúc nào cũng có thể xông lên đánh.

Và không cô phụ sự kì vọng của họ, chỉ mới đứng một lát, một âm thanh phát ra vang vọng đất trời khiến lòng người hoang mang. Một tiếng gầm báo hiệu cho họ biết : con quái vật đến rồi!

" Grừ... grừ... GRÀO!!! "

Con quái vật xuất hiện, thân hình khổng lồ của nó như 3 ngọn núi cộng lại vậy. Sáu cái sừng trên ba cái đầu nhọn hoắc, cong và dài. Con mắt đỏ ngầu hằn sâu những tia máu. Khi nhìn thấy nhóm người Lucy, một loạt tia sát ý tỏa ra từ người nó.

Sát ý chỉ hiển hiện khi một ai đó muốn giết người. Và thật không may, con quái vật ba đầu này muốn giết nhóm bạn Lucy.

" Khoan đã. Đừng đến gần nó. " - Lucy đưa tay ra chặn Sting khi cậu ta đang có ý muốn xông lên giao thủ với con quái vật. Người gì đâu mà nông nổi quá chời hà!!

" Tại sao? Không đến gần làm sao giết nó được? " - Sting ngây thơ quay sang hỏi Lucy.

" Cậu ngốc vừa thôi. Không thấy nó đang nổi điên sao? Mấy con quái thú một khi đã lên cơn rồi thì sức mạnh của nó thường tăng gấp đôi. Cậu còn chưa biết gì về nó, xông bừa vào đó ăn một đấm rồi bỏ mạng à? Nói trước, tôi không rảnh mà đi hốt xác cậu đâu. " - Cô điên tiết lên mắng cậu ta một trận. Đây là lần đầu tiên cô nói nhiều như vậy sau sự kiện 5 năm trước.

" Lucy nói đúng đó. Cậu đừng manh động quá. Đứng im đi. " - Rogue kéo tay Sting về phía mình nói. Nhìn thì như rất lo lắng nhưng thực chất là do anh không muốn Lucy nắm tay người con trai nào khác.... ngoài anh a.

" Có một cái gì đó kích động nó mới khiến con quái vật này điên lên như vậy. Có thể là cái gì đây? " - Happy hơi trầm tư nói. Nhìn cậu bây giờ thật sự rất.... cuốn hút a. Người ta thường nói : " Lúc suy tư chính là lúc người ta đẹp nhất. ". Câu này quả thật không sai đâu.

Ừ thì cậu đẹp thật nhưng mà... mọi người đang bận suy nghĩ vấn đề khiến con quái vật điên lên nên... chẳng ai chú ý tới vẻ đẹp của cậu cả. Ta nói này Happy, uổng công ngươi làm ra cái bộ dáng đẹp như vậy để gây chú ý với ai kia, cuối cùng người ta lại không để ý a. Thật là bi ai cho đời một con... mèo.

Đang lúc mọi người chăm chú quan sát con quái vật thì tất cả không hẹn mà đồng hướng ánh mắt về phía sau con quái thú 3 đầu. Và ngoài ý muốn, họ lại nhìn thấy..... Fairy Tail.

' Bọn người đó, chúng làm gì ở đây? ' - Cả đám không hẹn mà cùng nghĩ. Kì lạ. Giờ này chúng không ở Fairy Tail, mò đến đây làm gì? Chẳng lẽ.... chúng muốn giành nhiệm vụ với Sabertooth?

" Nhìn bọn chúng trông thật chật vật. Nên giúp bọn họ không, Lucy? " - Lily khoanh tay trước ngực hướng Lucy nở nụ cười ngả ngớn hỏi.

" Giúp bọn đó, chúng ta được lợi gì? " - Trước ánh mắt tò mò của nhóm Sting, cô chớp mắt hỏi ngược lại Lily.

" Chắc là không có lợi rồi. Chỉ là giúp đỡ người quen cũ thôi. " - Lily nhướng mày trả lời cô. Lucy hỏi vậy là có ý gì?

" Không có lợi cho chúng ta, vậy tại sao chúng ta phải giúp họ? " - Cô nhếch môi tạo thành một đường cong nhẹ, lạnh nhạt nói.

" Nhưng dù gì bọn đó cũng từng là đồng đội của cô mà. Trong đó còn có Natsu, người cô từng yêu đấy. Không giúp thật sao? " - Lili tiếp tục không tha nói. Dường như cậu ta muốn đả kích cô đây.

" Lily-sama! Đừng nói nữa. " - Yukino hơi lớn tiếng nói. Cô không muốn Lucy-sama đau lòng khi nhớ lại chuyện ngày xưa đó. Cô không muốn! Khi nhìn thấy Lucy-sama buồn, tim cô rất đau. Như bị ai bóp chặt vậy.

" Đồng đội? Bọn chúng cũng xứng sao? Đúng. Bọn chúng từng là đồng đội của tôi. Nhưng chỉ là đã từng mà thôi. Như bọn chúng, chưa đủ trình để được ban bố một cái liếc mắt từ tôi đâu. " - Lucy hướng ánh mắt khinh bỉ về phía Fairy Tail nói.

Cô đặc biệt nhấn mạnh từ " đã từng ", chứng tỏ một điều : Fairy Tail đối với cô đã là dĩ vãng, là một quá khứ xấu xa và dơ bẩn nhưng cũng là một bài học giúp cô trưởng thành hơn.

Tới câu cuối thì giọng cô trở nên kiêu ngạo hơn. Đúng vậy. Bọn chúng chính là không xứng đáng. Không phải cô kiêu căng hay quá đáng gì. Đây là thế giới ma thuật. Cô có quyền được kiêu ngạo với sức mạnh của mình. Điều đó là hiển nhiên, cô cũng đã quá nhân từ với những kẻ phản bội bạn bè đó rồi.

Nợ mới nợ cũ, ta sẽ dồn lại, tính hết một lần với các ngươi. Fairy Tail, chuẩn bị tinh thần chào đón Tử Thần là ta đi. Thời điểm khiến các ngươi bi thống hối hận tột cùng, đã đến rồi...

" Tuy không giúp bọn chúng, nhưng quái vật ba đầu đó, là con mồi của tôi. " - Lucy lạnh giọng nói. Nhưng trong lúc đánh với quái vật, bọn Fairy Tail có bị gì hay không.... tôi đây không chắc đâu nha!

_______ End _______......

Chương mới đâyyyy!!!

Vote cho ta điii.

Cái này chỉ là môt phần chương thôi. Phần hay vẫn còn ở phía sau.

Muốn chương tiếp thì các nàng các chàng mau vote cho ta đii.

IU MỌI NGƯỜI NHÌU LẮMM!!!

( Lucy harem ) Huyễn Hoặc. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ