GTNV : Tinh Linh.

5.7K 194 128
                                    

Đây là phần giới thiệu tinh linh thứ 2 nha. Xong phần này, mình sẽ Drop truyện này.

🐰🐰🐰Bắt đầu thuiii🐰🐰🐰....

*** Tinh Linh Hồng Ngọc ***

1. Thời gian - Rei. 18 tuổi.

- Mái tóc đen hơi nâu, đôi mắt đỏ huyết quỷ dị

Йой! Нажаль, це зображення не відповідає нашим правилам. Щоб продовжити публікацію, будь ласка, видаліть його або завантажте інше.

- Mái tóc đen hơi nâu, đôi mắt đỏ huyết quỷ dị. Đào hoa lãng tử, mang vẻ dứt khoát của thời gian. Khá cầu toàn và làm việc theo chủ nghĩa " Nhanh - Gọn - Lẹ ". Anh còn bị bệnh khiết phích ( T/g : Bệnh thícg sạch sẽ ấy mà. ).

Thay bạn gái cũng rất nhanh, làm gì cũng đều dứt khoát, không bao giờ dây dưa này nọ. Nhưng riêng đối với Lucy, anh lại rất quyến luyến. Bám cô như đỉa đói, đuổi kiểu gì cũng không chịu đi.

Bình thường có bất cứ ai chạm tay vào anh mà không có sự cho phép, anh chắc chắn sẽ xử lý cái tay đó. Nhưng đối với Lucy, anh chủ động bám, cô đi đâu anh theo đó. ( T/g : Bởi vậy mới nói, anh này vì yêu bất chấp. Sức mạnh của tình yêu.... quá lớn. ).

Ghét Fairy Tail ghét luôn Sabertooth. Nói chung là giống đực nào quanh quẩn bên cạnh Lucy là anh ghét tuốt. Kể cả giống cái thân cận quá cũng bị anh nhà mình nhòm ngó luôn. ( T/g : Quá rồi anh. Chị Lucy đâu có les đâu. Rei : Biết vậy nhưng đề phòng tốt hơn. T/g : Anh đề phòng cũng như không thôi. Cuối cùng chị Lucy cũng có một dàn nữ harem hoành tráng mà. :)) )

2. Không gian - Rue. 18 tuổi.

- Mái tóc màu bạch kim huyền ảo, đôi mắt nâu đen cuốn hút

Йой! Нажаль, це зображення не відповідає нашим правилам. Щоб продовжити публікацію, будь ласка, видаліть його або завантажте інше.

- Mái tóc màu bạch kim huyền ảo, đôi mắt nâu đen cuốn hút. Âm trầm điềm tĩnh, mang vẻ mông lung của không gian. Khá lạnh lùng ít nói, có phần hơi tàn nhẫn chút.

Anh cũng bị bệnh khiết phích y chang Thời Gian - Rei, có khi còn nặng hơn. Bất cứ ai chạm vào góc áo của anh, Rue sẽ không chặt tay mà anh sẽ giết luôn cho lẹ. Nhưng riêng Lucy, anh bị cô phun nước vô mặt mấy lần rồi. ( T/g : Cái này sẽ có trong ngoại truyện a~. ).

Ghét Sabertooth và mấy thằng đực rựa bên cạnh Lucy. Không ghét Fairy Tail thậm chí còn có chút cảm kích. Why?... thì chính Fairy Tail đuổi cô đi, rồi gặp Zeref, sau đó mới bắt đầu đi tìm các chìa khóa mới. Cho nên Fairy Tail đã gián tiếp giúp họ gặp nhau.

Nói thì nói vậy thôi, chứ thử đụng đến Lucy đi, anh mày sẽ cho mày thấy heo mẹ leo cây, chó biết múa, gà biết bay, hà mã biết đứng, khủng long sống dậy, loài người tuyệt chủng!

______ End chap ______....

Hôm nay tới đây thôi a~. Mình thành thật xin lỗi. Ngày mai mình sẽ bù chap cho các bạn nha~.
THỨ LỖI CHO MÌNH.
MONG CÁC BẠN VẪN TIẾP TỤC ỦNG HỘ MÌNH A~.
CHÂN THÀNH CẢM ƠN NHÌU.
IUUU CÁC BẠN NHÌUU LẮM A~.

( Lucy harem ) Huyễn Hoặc. Where stories live. Discover now