Chap 12 : Bạn Cũ.

4.8K 226 25
                                    

Sau khi đấu khẩu một hồi với đám " Đuôi tiên " thì nhóm Minerva kéo nhau trở về Sabertooth.

Đứng đó nói chuyện với tụi đó một hơi, chịu không nổi là xông lên.. quất tới bến. Chúng ta phải biết kiềm chế... bình tĩnh lại a~.

_____ Ở Sabertooth _____....

Lucy dẫn đầu kéo theo một đám loi nhoi lóc chóc đằng sau về đến hội. Mặt cô càng ngày càng lạnh lại. Nếu mình nhớ không lầm thì hồi đó họ đâu có... tăng động như vầy đâu?

Chẳng lẽ lúc mình đi đã xảy ra chuyện gì? Giả dụ chỉ có Sting nhoi nhóc thì không nói gì... tại vì cậu ấy vốn là vậy. Nhưng còn Rogue, Yukino và chị Minerva thì... khó tin...

Rogue thuộc dạng người lạnh lùng ít nói, luôn tỏ ra hờ hững với những thứ xung quanh. Vậy... cái người đang lầm bầm lầu bầu chửi rủa người ta như oán phụ... thật là cậu ấy à?

Yukino thường là người điềm đạm đáng yêu nhất hội..... Thế cái người mặt đỏ lên vì tức giận, phùng mang trợn mắt,.. là ai vậy trời??

Còn Minerva thì luôn rất lạnh nhạt và nghiêm túc, rất ít khi nào đùa giỡn. Vậy mà bây giờ chị ấy lại đang.... la làng la xóm chửi rủa Fairy Tail.

Khó tin quá!!! Sao họ thay đổi dữ vậy? Chẳng lẽ... họ bị lây bệnh của Sting? Hay là có chuyện rất nghiêm trọng xảy ra trong lúc mình vắng mặt?...... Mà thôi, lôi được mấy người này vô hội đã rồi tính.

Nghĩ là làm, ngay lập tức Lucy túm cổ Sting và Rogue, đạp tung cái cửa không chút thương tình rồi quăng 2 anh nhà mình vào trong.

" Còn 2 người, không mau vào trong? " - Cô quay sang nhìn Yukino và Minerva lạnh giọng nói.

Còn đang chìm đắm trong thế giới của chính mình thì đột nhiên giọng Lucy vang lên đánh thức họ. Ah~~. Sao thấy lạnh sống lưng vậy ta?!~.

Khi 4 tên loi choi lóc chóc đó đều bước vào hội thì cô mới chịu buông tha cho họ.

Sau đó cô bước đến trước bảng nhiệm vụ, nhìn qua nhìn lại, nhìn tới nhìn lui một hồi thì quay sang Minerva.

" Chị Minerva, không có nhiệm vụ nào khó hơn à? " - Cô rất bình thản nói nhưng sức sát thương khá mạnh.

Cái bảng nhiệm vụ đó chỉ dành cho những ma đạo sĩ cấp S hoặc mạnh hơn. Thành viên trong Sabertooth không bao giờ nhận những nhiệm vụ tầm thường đâu.

Công việc từ cấp B trở lên mới được dưa vào Sabertooth mà thôi. Vậy mà Lucy lại..... Haizz. Không biết nói gì luôn a.

" Em không thích mấy cái nhiệm vụ đó sao? Để chị lấy cái khác cho em. " - Minerva được chỉ đích danh thì giật mình nói rồi chạy lên tầng trên lấy nhiệm vụ khác cho Lucy.

Khi Minerva bước xuống cầu thang thì trên tay xuất hiện thêm 3 bảng nhiệm vụ.

Nhìn là biết, đó là 2 nhiệm vụ 10 năm và 1 nhiệm vụ trăm năm. Lucy thấy thì gật đầu có vẻ khá hài lòng.

Tiền thưởng cho những công việc lớn rất nhiều, mà mình thì đang " ung thư màng túi ". Rồi, xác định 3 cái nhiệm vụ đó rồi.

" Lucy, đây là những công việc chưa ai trong hội mình hoàn thành được. Em có muốn... " - Chưa để Minerva nói hết câu thì Lucy đã đi tới và cầm luôn 3 cái nhiệm vụ đó rồi bỏ đi.

" Đi cùng không? " - Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Lucy thẳng bước ra đến cửa. Đột nhiên cô khựng lại rồi quay đầu nhìn Sting, Rogue, Minerva và cả Yukino nói.

" Đi chứ!! " - Cả bốn người còn đang thẫn thờ không biết chuyện gì đang xảy ra thì nghe Lucy kêu họ. Hoàn hồn ngay lập tức, đồng thanh nói rồi đồng loạt chạy tới đi bên cạnh cô.

______ Ở trong rừng a~. ______...

" Mà Lucy, nhiệm vụ của chúng ta là gì vậy? " - Sting chạy lên đứng trước mặt cô hỏi. Đi nãy giờ lâu lắm rồi mà vẫn chưa tới.

Có khi nào.. cô ấy lạc đường không? ( T/g : Anh mới lạc đường thì có. Chị Lucy không bao giờ lạc đường lầm lối đâu nghe chưa?..... Chị ấy chỉ mù đường thôi. ).

" Thu thập 3 con quái vật cấp S. Địa điểm là rừng Sayometa. Tiền thưởng khoảng 300.000 jelwes. Muốn hỏi gì nữa không? " - Cô cứ nhìn về phía trước mà chẳng liếc lấy Sting một cái. Dám không tin tưởng ta hả? Ta bơ ngươi cho coi nè.

" Ách! Không. Không còn gì nữa. " - Anh nhà vừa nghe xong thì giật mình. Giọng cô lạnh lẽo mà hờ hững. Đôi mắt cô còn chẳng buồn nhìn anh một cái. Có phải... anh vừa làm gì sai không?

Cô giận anh sao? Ahhh. Anh không muốn bị Lucy bán bơ đâu. Giờ phải làm sao? Phải làm sao... phải làm sao đây???

" Ểy, các người... sao lại vào trong này? " - Đang đi tìm bé quái vật thì một giọng nói hơi trầm nhưng đậm chất mạnh mẽ truyền tới làm cả đám giật mình.

" Cậu là..... Gajeel? " - Lucy nhìn người trước mặt mình một hồi lâu rồi hỏi. Thật sự là cậu ta?

Sao nhìn khác với hồi lúc trước quá? Có khi nào.... cậu ta biết thuật biến hình không? Hay là... đột biến gen? Bậy bậy.

Ngoại hình cậu ta thay đổi ra sao thì mặc kệ đi. Cái quan trọng bây giờ là... tại sao Gajeel lại ở trong rừng Sayometa này?

Vậy còn Fairy Tail? Rốt cuộc lúc mình đi đã có chuyện gì xảy ra vậy trời?????

" Cô biết tôi?? Này cô gái, cô... là ai? Làm sao cô nhận ra tôi? Ngay cả người trong hội cũ của tôi cũng chưa chắc biết tôi là ai. Cô.... thật sự là ai? " - Gajeel nheo mắt lại nhìn Lucy nói.

Trong ánh mắt ấy chứa một tia nguy hiểm. Giống như chỉ cần cô nói ra thứ gì gây bất lợi cho anh ta thì anh sẽ nhào tới chém cô vậy.

Xìiiii. Thấy ghét. Tận 5 năm mới gặp lại mà bày đặt lạnh lùng.

________ End chap 12 ________...

Sao cứ thấy nó nhảm nhảm sao ấy, đúng không?
Mình xin lỗi nha. Chap sau bảo đảm sẽ hay hơn a~.

CẢM ƠN VÌ ĐÃ ỦNG HỘ.

IUU CÁC BẠN NHÌU LẮM!!!!!



( Lucy harem ) Huyễn Hoặc. Where stories live. Discover now